Mỹ nhân Amber Heard rời tòa án với khuôn mặt bầm tím và òa khóc nức nở trên xe chiều hôm 27.5 tố Johnny Depp ‘lạm dụng chất cấm’ và ném iPhone vào mặt mình.

Vợ Johnny Depp tố chồng ‘lạm dụng chất cấm’ và ném iPhone vào mặt mình

ctv-baotoan | 28/05/2016, 10:29

Mỹ nhân Amber Heard rời tòa án với khuôn mặt bầm tím và òa khóc nức nở trên xe chiều hôm 27.5 tố Johnny Depp ‘lạm dụng chất cấm’ và ném iPhone vào mặt mình.

Chiều ngày 27.5 (giờ địa phương), Amber Heard cùng luật sư xuất hiện với gương mặt bầm tím, buồn rầu tại tòa án Los Angeles, Mỹ. Cô cáo buộc bị Johnny Depp bạo hành và xin lệnh cách ly tạm thời. Theo tờ Mirror, thẩm phán đã chấp nhận yêu cầu của nữ diễn viên. Còn US Weekly khẳng định Amber Heard đã khai báo cô bị lạm dụng và áp bức tinh thần trong suốt quá trình hôn nhân kéo dài 15 tháng.

Vợ Johnny Depp tố chồng ‘lạm dụng chất cấm’ và ném iPhone vào mặt mình.

Theo lời của Amber kể, vết bầm tím trên mặt cô là kết quả của vụ bạo hành diễn ra vào thứ 7 tuần trước, một ngày sau khi mẹ Johnny Depp qua đời. Khi hai người đang tranh luận, Johnny bỗng trở nên mất kiểm soát, nổi điên, la hét và ném chiếc iPhone thật mạnh vào mặt cô.

Trong văn bản trình lên tòa, Amber viết: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện về cái chết của mẹ anh ấy nhưng rồi Johnny bắt đầu bị ám ảnh về điều gì đó không đúng sự thực và thái độ của anh ấy đột ngột thay đổi. Lúc đó Johnny đã uống rượu say".

Amber Heard khóc lóc khi ra đến ôtô.

Tuy nhiên lời khai này của Amber đã nhanh chóng bị phía luật sư bên Johnny Depp bác bỏ vì cho rằng cô này đang cố tình lợi dụng lòng thương cảm của bồi thẩm đoàn để buộc Johnny Depp phải chấp nhận yêu cầu của mình về vấn đề cấp dưỡng trong ly hôn.

Amber còn tố bị Johnny hành hung và đập phá đồ đạc trong nhà khi cô tính gọi điện cho một người bạn chung của họ là nhiếp ảnh gia IO Tillet Wright, thì đôi bên xảy ra giằng co và Amber hét to: “Hãy gọi cảnh sát giúp tôi”.

“Cô ấy nói rằng anh ta nắm lấy tóc mình khi đang cố gắng đứng dậy rồi tiếp tục la hét vào mặt cô, Johnny thậm chí còn đánh vào mặt Amber và lấy một chai rượu lớn, uống một ít rồi ném nó gây đổ vở đồ vật trong nhà", một nguồn tin của báo TMZ cho hay.

Tuy nhiên, một nguồn tin bên phía cảnh sát Los Angeles cho biết, khi cảnh sát tới nhà thì Amber bất ngờ không nói gì tới vụ bạo hành và cũng không cung cấp bất kỳ bắng chứng nào mà chỉ kể về một vụ tranh luận có phần gay gắt. Cho nên phía cảnh sát cho rằng họ không có bất kỳ lý do gì để tin rằng vết bầm trên mặt Amber là do ngôi sao “Cướp biển Caribê” gây ra.

Tại tòa, nữ diễn viên đã xin được lệnh cách ly khỏi Johnny Depp ít nhất 100 thước (91m). Cô được quyền ở trong căn biệt thự chung. Tuy nhiên, tòa đã bác bỏ khá nhiều yêu cầu vô căn cứ của Amber khi muốn cách ly Johnny Depp khỏi hai con chó của mình.

Johnny Depp hiện chưa phản hồi trước những cáo buộc bạo hành của vợ. Nam diễn viên đang đi quảng bá phim và tham gia chương trình từ thiện ở Bồ Đào Nha.

“Vì những vấn đề phức tạp trong hôn nhân cũng như sự kiện đau buồn với cái chết của người mẹ ruột gần đây, Johnny sẽ không chịu trách nghiệm trả lời các câu chuyện thêu dệt, tin đồn, thông tin sai lệch về đời sống riêng tư của mình”, phía đại diện của Johnny Depp nói với tờ Us Weekly một ngày trước phiên toà.

Johnny Depp và Amber Heard làm đám cưới vào tháng 1.2015, sau khi quen nhau trên phim trường The Rum Diary (năm 2009). Diễn viên 52 tuổi đã kết thúc cuộc tình kéo dài 14 năm với nữ tài tử người Pháp Vanessa Paradis (người có với nam diễn viên 2 đứa con là Lily-Rose, 16 tuổi và Jack, 13 tuổi) khi đến với Amber Heard.

Bảo Nhi (Theo Mirror)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Johnny Depp tố chồng ‘lạm dụng chất cấm’ và ném iPhone vào mặt mình