Vì cầm biển bán cái ôm giá 10 ngàn đồng tặng kèm hoa hồng, nhóm nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội bị dân mạng chỉ trích.

Bán cái ôm giá 10 ngàn kèm hoa hồng gây bất bình, nữ sinh Công nghiệp Hà Nội lên tiếng

Hồng Quân | 20/10/2017, 13:22

Vì cầm biển bán cái ôm giá 10 ngàn đồng tặng kèm hoa hồng, nhóm nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội bị dân mạng chỉ trích.

Xem thêm:Nữ sinh than vãn bạn trai lương tháng 90 triệu tặng hàng chục món quà ít tiền!

Tóm gã Sở Khanh lừa tình tiền 3 gái xinh cùng công ty, 1 người có thai

Livestream dán đầy BVS lên ô tô, gái xinh Hà thành bị dân mạng chửi sấp mặt

Trong Ngày hội Ôm quốc tế (International Free Hugs Day) diễn ra vào chủ nhật tuần thứ ba của tháng 7 hàng năm, nhiều người gửi tặng cái ôm miễn phí đến những ai xa lạ nhằm gửi gắm thông điệp yêu thương, thân thiện với nhau.

Thế nhưng trước Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.2017, nhóm nữ sinh ở Hà Nội lại cầmbiển bán một cái ôm giá 10 ngàn và tặng kèmbông hoa hồng.

Đây được cho là hình thức bán hoa hồng tặng cái ôm của nhóm nữ sinhthuộc Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Nhóm nữ sinh Đại họcCông nghiệp Hà Nội​bán cái ôm giá 10 ngàn tặng kèmhoa hồng.

Bán được nhiềuhoa hồng hơn,song việc làm này không nhận được sự đồng tình vàthiện cảm từ cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng là con gái không nên dễ dãi ôm trai lạ chỉ vì 10 ngàn đồng. Một số người bình luận ác ý rằng đây là trò “bán thân tặng hoa”, “bán hoa hay bán thân?”,“'lần đầu thấy em gái bán hoa theo cả hai nghĩa”…

Song song đó có người đặt câu hỏi dí dỏm rằng: “Mua hoa mà không ôm có được không?”.

Trả lời báo Đời sống & Pháp lý, bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, sinh viên năm 3 Đại họcCông nghiệp Hà Nội, cho biết đây là hoạt động do Hội đồng hương Hải Dương của trường bạn đang theo học tổ chức.

Để có thể cạnh tranh được với những điểm bán hoa khác và cả những món quà dịp 20.10 đa dạng, chúng mình đã đưa ra ý tưởng thay vì bán hoa, sẽ bán cái ôm và tặng kèm hoa theo đó.Chúng mình bắt đầu bán từ ngày 18.10, ban đầu thì chỉ là kế hoạch bán hoa bình thường. Đến chiều ngày 19.10 thì một thành viên trong nhóm nảy ra ý tưởng độc đáo này nên mọi người cùng nhau tiến hành triển khai luôn”, Hạnh chia sẻ về ý tưởng kinh doanh táo bạo này.

Theo Mỹ Hạnh, mục đích của việc kinh doanh trên để có thêm kinh phí hoạt động và tổ chức các chương trình tình nguyện của Hội về sau.

Nhờ ý tưởng táo bạo nên trong ngày 19.10, chỉ với một điểm bán duy nhất là cổng chính trường Đại họcCông nghiệp Hà Nội, nhóm sinh viên đã bán hết 200 bông hồng từ 6 giờ 30 sáng đến 16 giờchiều.

Các bạn trong nhóm phân chia nhau việc đi mua hoa tại chợ đầu mối Minh Khai từ sáng sớm và sau đó, nếu bạn nào rảnh có thể tham gia bán hàng và không ngại việc ôm người khác.

“Mọi người cũng không áp đặt doanh thu từ việc này, chủ yếu để các thành viên có thêm thời gian gắn kết với nhau”, Hạnh tâm sự.

Trướcnhận xét tiêu cực về hình thức kinh doanh này, Hạnh thẳng thắn chia sẻ: “Mình đã đọc được những ý kiến với những câu chữ đầy xúc phạm đó. Mình cho rằng đây chỉ là những nhận xét của anh hùng bàn phím. Thực tế đây chỉ là một hình thức PR để chúng mình có thể bán được nhiều hoa hơn”.

Trước đây từng xuất hiệnnhóm cô gái miền Bắc bán đồ tặng ôm vì mục đích từ thiện.

Hồ Quang Hiếu trải lòng chuyện chia tay Bảo Anh:

Trong một clip phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu tiết lộ Bảo Anh chưa từng làm điều gì khiến anh cảm động và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Xem thêm: Thanh niên Hà Nội ngồi xe lăn tán tỉnh, xin được số điện thoại chục gái xinh

Đi nhà nghỉ với cô họ 50 tuổi của vợ, người đàn ông 30 tuổi đột tử

Dắt gái xinh Thanh Hóa về nhà ngủ, chồng Hà Nội chửi mẹ, hành hung vợ

Dân mạng truy lùng kẻ dọa giết phóng viên tác nghiệp vụ nam sinh Hutech tử nạn

Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái

Phượt thủ phóng mô tô rớt xuống đèo Bảo Lộc, rủ người yêu bạn đi chơi rồi cưỡng bức

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán cái ôm giá 10 ngàn kèm hoa hồng gây bất bình, nữ sinh Công nghiệp Hà Nội lên tiếng