Quen nhau nửa năm và được tặng quà hàng chục lần nhưng không có món nào quá 2,5 triệu đồng, nữ sinh viên xinh xắn cảm thấy chán nản với bạn trai lương tháng 80 - 90 triệu nên viết tâm sự lên Facebook. Kết quả là cô nàng hứng chịu 'cơn mưa gạch đá' của cộng đồng mạng.

Nữ sinh than vãn bạn trai lương tháng 90 triệu tặng hàng chục món quà ít tiền!

Hồng Quân | 20/10/2017, 09:27

Quen nhau nửa năm và được tặng quà hàng chục lần nhưng không có món nào quá 2,5 triệu đồng, nữ sinh viên xinh xắn cảm thấy chán nản với bạn trai lương tháng 80 - 90 triệu nên viết tâm sự lên Facebook. Kết quả là cô nàng hứng chịu 'cơn mưa gạch đá' của cộng đồng mạng.

Xem thêm:Tóm gã Sở Khanh lừa tình tiền 3 gái xinh cùng công ty, 1 người có thai

Livestream dán đầy BVS lên ô tô, gái xinh Hà thành bị dân mạng chửi sấp mặt

Đi nhà nghỉ với cô họ 50 tuổi của vợ, người đàn ông 30 tuổi đột tử

Dắt gái xinh Thanh Hóa về nhà ngủ, chồng Hà Nội chửi mẹ, hành hung vợ

Xinh xắn, cao ráo, từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường nên nữ sinh viên năm ba tên Đ tự tin về bản thân theo kiểu “mình đẹp, mình có quyền”. Đ quen bạn trai từng học Kinh tế làm lương tháng 80 – 90 được nửa năm. Trong suốt thời gian đó, Đ được bạn trai tặng nhiều quà nhưng vẫn không hài lòng vì chưa có món nào hơn 2,5 triệu.

Theo mỹ nữ sống vật chất này, với mức lương cao như bạn trai thì thà tặng quà ít nhưng có giá trị, còn hơn là tặng nhiều nhưng lìu tìu. Vì thế, cô chỉ mới cho bạn trai nắm tay chứ chưa hôn nhau.

Ỷ mình có chút nhan sắc, được voi đòi tiên, nên Đ bị cộng đồng mạng chửi sấp mặt khi đăng tâm sự về chuyện này lên Facebook nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10).

Tâm sự sặc mùi vật chất của Đ như sau:

Có anh chị nào cảm thấy người yêu tặng mình quà rất lìu tìu không?!

Người yêu em là cựu sinh viên Kinh tế. Anh ấy sinh năm 92, em còn chẳng quan tâm khóa nào, chỉ biết anh ấy học Kinh tế ra. Em được mọi người đánh giá là xinh xắn, cao ráo. Em cũng có thi cuộc thi hoa khôi của trường nhưng chỉ được 1 giải nhỏ, có cơ cấu hết rồi nên đành chịu thôi.

Anh người yêu tán em được nửa năm rồi. Em đang là sinh viên năm 3 trường khác. Lúc tán em thì anh ấy đã đi SH rồi, ngoài ra còn đi ô tô con gì đó em cũng chẳng biết nhưng mới cứng. Anh ấy bảo là tự làm ra vì nhà cũng không giàu có gì. Em xác nhận là nhà không giàu gì, giờ 1 tháng đi làm cũng kiếm khoảng 80 90 triệu. Nghe cũng giỏi, mua được 1 căn nhà chung cư hơn 1 tỉ nhưng vẫn phải trả nợ ngân hàng một ít nữa... Đại loại thì em thấy như anh ấy cũng giỏi. Chỉ có điều là em thấy anh ấy di làm 80 90 triệu/tháng mà từ lúc yêu nhau đến giờ, anh tặng quà cứ lìu tìu kiểu gì ấy.

Người ta làm 80 90 triệu/tháng, chia ra mỗi ngày phải được 2,3 triệu. Vậy mà 1 tháng mới có 2, 3 ngày kỉ niệm, anh ấy tặng em nào là quần áo có 300 400 ngàn thôi. Thỏi son có 1 triệu, mỹ phẩm cũng 1 triệu, cái đồng hồ có 1,4 triệu. Có những hôm chỉ tặng hoa không, rồi có hôm chỉ đưa đi ăn… Từ lúc yêu tới giờ khoảng 6 tháng mà em tính ra 30, 40 món quà anh ấy tặng toàn có 1,2 triệu là cùng, có mỗi đôi giày 2,5 triệu. Nhân lên thì còn chẳng bằng 1 tháng đi làm của anh ấy.

Em thấy đầy đứa bạn em, yêu người còn chẳng có ô tô được tặng quà lớn hơn nhiều. Thế nên em với anh ấy mặc dù yêu nhau, em chỉ dừng lại ở mức nắm tay với ôm thôi chưa cho hôn, còn cái việc abc xyz chắc chẳng bao giờ. Anh chị có bao giờ nghĩ kiểu nó không xứng tầm không? Kiểu là đi ô tô thì thà ít quà cũng được nhưng quà nên to ấy, thế nó mới xứng tầm. Nhiều tiền mà lìu tìu như này liệu sau này lấy nhau về, chẳng may có lấy nhau về nhé thì cũng lìu tìu rồi chắt chiu với vợ con không?

Là em, em vẫn thấy lìu tìu, dù gì cũng phải quà to để thể hiện tấm lòng chứ. 20.10 tự dưng thấy tặng cái đồng hồ có 1,6 triệu, thấy quá kém. Mình là con gái, mình còn sinh viên, còn xinh đẹp, mình có quyền. Sao phải khổ nhỉ, tuổi thanh xuân của mình sao lại phải uổng phí thế?

Dân mạng tổng sỉ vả Đ.

Không chỉ cánh mày râu mà nhiều chị em cũng bức xúc với Đ khi đọc tâm sự trên. Thậm chí có cô gái nói chỉ mong được gặp người yêu trong ngày 20.10 và đi ăn là đủ, hoặc 5-6 năm yêu nhau được nhận hoa là mừng rồi...

“Món quà là thể hiện tấm lòng và tình cảm của người yêu với mình. Nếu tin tưởng và xem bạn gái là người đáng tin cậy và cùng mình đi hết chặng đường sắp tới, người đàn ông hào phóng và có điều kiện sẽ không tiếc bạn thứ gì, sẵn sàng mua ĐTDĐ hay xe máy xịn tặng bạn. Còn với thể loại sống vật chất và có suy nghĩ như em thì tặng quà nhiều, dù không đắt tiền, cũng là quá lãng phí”;

“20.10 tôi còn không đượcgặp bạn trai vì cả hai bận công việc và ở xa. Chỉ muốn gặp người yêu trong ngày này và đi ăn là vui rồi”;

“Xin lỗi nhé. Tôi yêu nhau 5, 6 năm, đến bông hoa tặng nhau còn ít chứ đừng nói đến quà kiểu 1 triệu nhé. Thế mà vẫn yêu được nhé! Bạn thích thì tự làm ra mà mua. Mới có sinh viên, chưa làm ra tiền mà đã nghĩ cái kiểu tiền kiếm ra dễ thế ấy, đúng là không làm ra không thấy khổ. Xin lỗi nhé, ra trường đi làm đi, không được bố mẹ bao bọc nữa đi, tự lo bản thân xem? Con gái bây giờ, đúng là giá cao quá?”;

“Bạn thuộc kiểu ỷ mình được một chút nhan sắc là tự đề cao mình như bà hoàng, bắt người ta cung phụng đủ đường. Người ta mài lưng ra mà làm cực nhọc mới có được như thế, còn bạn thì có làm ra được đồng nào đền đáp cho họ chưa? Hãy tự học cách kiếm ra tiền nó cực thế nào và hãy sống bớt đòi hỏi đi nhé! Sống kiểu chỉ đòi này đòi nọ như thế chả bao giờ tốt đẹp đâu”.

“Làm ra tiền, nó tiêu tiền cũng phải nghĩ đấy. Tặng lắm cho loại đào mỏ như mày thì có mà tiền núi à? Mày thử mày như nó xem. Tự thân làm ra mày có tiếc cái đồng tiền mày chi không? Phải mà chi cho chính bản thân nó không tiếc hoặc chi cho gia đình nó không tiếc, đằng này chi cho 1 con ất ơ người dưng nước lã như mày nó phải tiếc chứ. 1 triệu không phải là tiền à? 2,5 triệu đôi giày không phải tiền à? Tao là con gái còn muốn đập vào mặt cho chứ mà còn đòi”;

“Đầu tư cho cái loại như mày để của đi thay người à. Yêu nhau chủ yếu là tấm lòng chứ mày đòi quà cao sang thì nên đi tìm đại gia”;

"Bây giờ có nhiều đứa yêu tiền trước rồi mới đến yêu người yêu nhỉ. Tự đem mình ra để ước lượng với quà cáp của đàn ông chả khác gì tự ra giá cho mình cả"...

Không biết sau khi đọc những lời chỉ trich trên, Đ sẽ nghĩ gì và có cảm thấy xấu hổ? Nếu biết chuyện, có lẽ bạn trai Đ chả thiết tha và tiếp tục quen cô gái có dấu hiệu 'đào mỏ' như vậy.

Hoàng Thu Thảo lên ngôi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017:

Tối 19.10, tại đêm chung kết Miss Global Beauty Queen 2017 diễn ra ở Hàn Quốc, Hoàng Thu Thảo vượt qua 70 người đẹp, đăng quang ngôi hoa hậu.

Năm thứ hai liên tiếp Việt Nam có đại diện giành chiến thắng tại Miss Global Beauty Queen.

Ngọc Duyên, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, vì lý do sức khỏe không thể tham dự đêm chung kết nên người đăng quang năm 2015 trao vương miện cho Hoàng Thu Thảo.

Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Pháp. Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về thí sinh Brazil, Australia và Hàn Quốc.

Sinh năm 1994,Hoàng Thu Thảo là Á hậu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, có gương mặt thuần Việt với chiều cao 1,72 m, số đo 87-60-92 cm.

Hoàng Thu Thảo từng tham dự Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2016 tại Philippines và vào top 6 gương mặt tài năng. Cô cũng vào top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2016 diễn ra tại Trung Quốc. Trong cuộc thi này, Thu Thảo chiến thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hồ Quang Hiếu trải lòng về chuyện chia tay Bảo Anh:

Trong một clip phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu tiết lộ Bảo Anh chưa từng làm điều gì khiến anh cảm động và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Xem thêm: Thanh niên Hà Nội ngồi xe lăn tán tỉnh, xin được số điện thoại chục gái xinh

Dân mạng truy lùng kẻ dọa giết phóng viên tác nghiệp vụ nam sinh Hutech tử nạn

Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái

Phượt thủ phóng mô tô rớt xuống đèo Bảo Lộc, rủ người yêu bạn đi chơi rồi cưỡng bức

Ông Đoàn Ngọc Hải buồn vì bị 'trói chân', vỉa hè và đường phố quận 1 ra sao?

Vắng Tổng giám đốc Hiroaki Honjo, nhân viên trạm xăng IQ8 trở về phong cách Việt?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh than vãn bạn trai lương tháng 90 triệu tặng hàng chục món quà ít tiền!