Nụ cười đẹp, cá tính, hồn nhiên là một trong những đặc điểm đầu tiên đủ khiến bạn nổi bật và có thể nhanh chóng thu hút chàng rồi hướng chàng về phía mình. Mùi thơm ngọt ngào từ cơ thể của bạn tỏa ra có thể khiến chàng ngất ngây ngay từ lần đầu gặp

Bạn có biết cách trở thành 'thỏi nam châm' với chàng?

La Hường | 25/04/2016, 09:57

Nụ cười đẹp, cá tính, hồn nhiên là một trong những đặc điểm đầu tiên đủ khiến bạn nổi bật và có thể nhanh chóng thu hút chàng rồi hướng chàng về phía mình. Mùi thơm ngọt ngào từ cơ thể của bạn tỏa ra có thể khiến chàng ngất ngây ngay từ lần đầu gặp

Dịu dàng và duyên dáng

Đối với con trai mà nói, dịu dàng luôn là điều khiến các đấng mày râu thu hút trước tiên. Có thể bạn không quá xinh, không quá nổi bật, nhưng một cô nàng dịu dàng và duyên dáng thì luôn khiến các chàng phải để mắt tới. Sự dịu dàng dễ làm lay động trái tim của bất kì một chàng trai nào, chàng sẽ nhanh chóng hướng trái tim mình về phía bạn, tự động đổ gục trước một cô nàng như thế.

Người phụ nữ bí ẩn và biết lắng nghe

Điều này không quá lạ khi được đưa vào 1 trong những yếu tố có sức hấp dẫn đối với đàn ông. Đàn ông có thể thích một người phụ nữ cởi mở. Nhưng anh chàng lại đặc biệt quan tâm đến những cô nàng có sự bí ẩn. Đó là sức hút riêng mà chỉ có đàn ông mới cảm nhận được từ một cô nàng như thế. Ở một cô nàng bí ẩn chàng sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu và rồi mong muốn tìm ra những điều đó.

Không chỉ vậy, nếu bạn biết cách lắng nghe và quan tâm tới những điều chàng nói, thật sự có để tâm đến thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự quan tâm đáp lại từ phía chàng. Một chàng trai luôn mong muốn có một người bạn đời sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe có hiểu biết.

Biết chăm sóc bản thân

Bạn không tin đây là một trong những điểm đàn ông thích ở phụ nữ sao? Họ thật sự thích khi chúng ta tiêu tiền vào quần áo và mỹ phẩm ư? Câu trả lời là: Đúng thế! Cách bạn chăm sóc bản thân mình cũng cho anh ấy biết rằng bạn cũng sẽ chăm sóc anh ấy tốt như vậy, và xét cho cùng thì kẻ hưởng lợi trong tất cả những màn làm đẹp và ăn diện của bạn cũng là anh ấy mà thôi.
Luôn cười và thật tự nhiên

Đàn ông, không hẳn thích một người phụ nữ nói nhiều, nhưng có một điều chắc rằng anh ấy thích một cô gái hay cười. Nụ cười của người phụ nữ dễ khiến chàng trai cảm thấy bạn rạng ngời, xinh đẹp và là đối tượng đáng để chàng quan tâm. Đặc biệt, khi ở bên một cô nàng vui vẻ, điều đó cũng khiến chàng cảm thấy thoải mái và ít bị áp lực hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Cô nàng hay cười thật tự nhiên luôn thu hút bất kì chàng trai nào. (Ảnh minh họa)

Mùi hương quyến rũ

Mùi hương bất kể là của cơ thể bạn, của nước hoa, sữa tắm hay cả nước xả vải. Tất cả những mùi hương nhẹ nhàng từ bạn dễ dàng khiến chàng cảm thấy si mê. Một mùi thơm nhẹ nhàng sẽ khiến chàng luôn cảm thấy dễ chịu khi ở bên cạnh bạn.

Tận dụng ưu điểm của bản thân

Không có lý gì mà một người phụ nữ thông minh lại đi tự chê mình, làm lộ ra những khuyết điểm của chính mình. Bạn cần tìm được những điểm đẹp trên cơ thể để khoe chúng một cách tự nhiên nhất.

Kĩ năng trên giường

Một cô nàng ngoan ngoãn luôn được các chàng trai săn đón, nhưng chỉ ở những lần đầu tiên. Đối với các chàng thì “chuyện ấy” là một chuyện quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của hai người về lâu dài. Bởi vậy, hãy tự biết mình nên làm gì, khi nào cần giỏi “chuyện ấy” để chàng trai của mình không bị nhàm chán nhé.

Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

Hà Anh (tổng hợp).

Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn có biết cách trở thành 'thỏi nam châm' với chàng?