Giống như trường hợp của Annabelle, bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng trên những trang web torrent lậu, khiến các fan thế giới vỡ òa trong sung sướng.

Bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng

Một Thế Giới | 27/02/2015, 23:15

Giống như trường hợp của Annabelle, bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng trên những trang web torrent lậu, khiến các fan thế giới vỡ òa trong sung sướng.

Bom tấn 18+ ’50 sắc thái’ hiện đang là bộ phim gây bão lớn nhất tại các phòng vé với hơn 415 triệu USD, song hôm nay, bản đẹp không cắt của phim này đã bất ngờ bị rò rỉ lên các trang web tải phim lậu khiến cộng đồng mạng... mừng không thể tả.
Ban dep khong cat cua ‘50 sac thai’ bat ngo bi tung len mang-hinh-anh-1

Bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng

Điều đáng nói ở đây là việc phim bị rò rỉ quá nhanh khiến việc tìm một bản dịch tiếng Việt hay thậm chí tiếng Anh là không thể. Kèm theo đó, là phụ đề tiếng Trung bị đính kèm và không thể loại bỏ được khiến việc xem phim rất khó khăn đối với các fan cần phụ đề Việt khi xem.

Hơn thế, việc ’50 sắc thái’ kể từ khi ra mắt nhận được khá nhiều phản hồi không mấy tích cực như phim quá nhàm chán, chỉ toàn sex và bạo dâm,…, khiến việc nhiều người sẽ chọn xem lậu hơn là tốn một khoảng tiền ra rạp để xem. Do đó, chỉ sau vài giờ, đã có hơn 100.000 lượt tải lậu bộ phim, với 20.000 người chia sẻ bản phim tại cùng một thời điểm, đẩy ’50 sắc thái’ trở thành phim hot nhất hiện nay.

Theo đó, một lần nữa, bản bi rò rỉ được đánh giá là rất đẹp, nhưng do âm thanh chỉ ở chuẩn 2.0 khiến phim quá ồn ào trong phần nhạc nền trong khi tiếng nói nhân vật là rất nhỏ.
Ban dep khong cat cua ‘50 sac thai’ bat ngo bi tung len mang-hinh-anh-2

Bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng

Ngoài ra, đây là một tin vui đối với cộng đồng fan điện ảnh Việt Nam vì đây là phiên bản không cắt được trình chiếu ở Mỹ chứ không phải phiên bản 16+ đã bị Cục điện ảnh cắt gọn sạch hết 20 phút cảnh nóng không hề thương tiếc, đang lộng hành ngoài rạp hiện nay.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích rằng, việc ’50 sắc thái’ bị rò rỉ như vậy cũng không làm ảnh hưởng gì mấy bởi lẽ phim đã quá ‘lời’.

Thật vậy, theo thống kê hiện tại, phim đã thu về hơn 415 triệu USD toàn cầu, một con số khổng lồ so với kinh phí ‘không đáng là bao’ 41 triệu USD mà hãng Universal và Focus Features đã phải bỏ ra. Song con số này hứa hẹn sẽ còn tăng cao do cơn sốt mang tên ’50 sắc thái’ vẫn chưa hạ.

Sức hút từ cuốn tiểu thuyết gốc mang đậm sắc thái tình dục khiến khán giả Bắc Mỹ bỏ ra hơn 100 triệu USD để tới rạp thưởng thức phiên bản điện ảnh. Mức doanh thu mở màn này giúp ’50 sắc thái’ trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại mùa Valentine.

Ban dep khong cat cua ‘50 sac thai’ bat ngo bi tung len mang-hinh-anh-3
 Một góc nhìn trong căn phòng đỏ khét tiếng trong 50 sắc thái

Hai tập phim mới đều chuyển thể từ hai truyện gốc cùng tên của văn sĩ E.L. James phát hành năm 2011 và 2012. Trong khi ‘50 sắc thái’ - Đen cho mô tả mối quan hệ ngày càng đen tối của tỷ phú ưa bạo dâm và cử nhân văn chương, ‘50 sắc thái’ - Tự do sẽ xoay quanh tình yêu của họ sau khi đã kết hôn. Bộ ba truyện gốc đã bán được hơn 100 triệu bản in toàn cầu và được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ.

Được biết, nữ nhà văn EL James đã bội thu hơn 7 triệu USD chỉ vài tháng sau khi cuốn sách ’50 sắc thái’ trở thành một hiện tượng văn hóa vào mùa hè năm 2012.

Hiện tại, cô và chồng Niall đang dự định mua một căn biệt thự xa xỉ 3 triệu USD ở London, với 7 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một khu vườn, một hầm rượu, một phòng bếp đồ sộ theo phong cách đồng quê, và một bể bơi trong nhà,…

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản đẹp không cắt của ‘50 sắc thái’ bất ngờ bị tung lên mạng