Clip lễ ăn hỏi của Công Phượng và Viên Minh được bạn gái cũ Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn gái cũ Hồng Duy tung clip lễ ăn hỏi Công Phượng và Viên Minh: Sự thật bất ngờ!

04/06/2020, 11:24

Clip lễ ăn hỏi của Công Phượng và Viên Minh được bạn gái cũ Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong clip do Lục Bảo Trang - bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) chia sẻ, Tô Ngọc Viên Minh diện váy màu trắng trễ vai, để tóc búi thấp, nở nụ cười tươi cùng cha bước vào căn phòng sang trọng đến với Công Phượng.

Các món ăn mà Lục Bảo Trang quay trên bàn tiệc đều là sơn hào hải vị giống trong tiệc cưới của các nghệ sĩ hạng A của Việt Nam.

Hôm qua, nhiều người bất ngờ khi biết tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi trong khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Vì không muốn làm ầm ĩ và tránh bị soi mói nên tiền đạo đang chơi cho CLB TP.HCM giữ kín thông tin buổi lễ và tránh tiếp xúc với truyền thông.

Được biết, Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1993 chứ không phải 1995, hơn Công Phượng 2 tuổi, tốt nghiệp Đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sỹ. Bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Trong thời gian hẹn hò, Viên Minh quản lý hình ảnh cho Công Phượng khi là admin fanpage Nguyễn Công Phượng JMG hơn 2.2 triệu like và nhóm Công Phượng FC để cung cấp những hình ảnh, thông tin về bạn trai cho người hâm mộ.

Công Phượng và Viên Minh đi du lịch ở Bỉ.

Cả hai tìm hiểu nhau khá lâu, 6 năm quen biết và 3 năm hẹn hò, song giữ kín chuyện tình cảm. Dù vậy, Công Phượng bị phát hiện cùng Viên Minh đi du lịch khắp châu Âu cùng nhau khi tiền đạo gốc Nghệ An còn khoác áo CLB Sint-Truide (Bỉ). Thời điểm đó, cặp đôi ghé sang Hà Lan để thăm đàn em Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ gốc Thái Bình cũng giữ kín chuyện đàn anh có bạn gái.

Hiện Viên Minh giữ chức vụ quản lý Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (Phượng Minh - PV) do Công Phượng làm đại diện pháp luật và ủy quyền. Cô thay anh điều hành công ty có trụ sở ở quận 1, TP.HCM, bắt đầu hoạt động từ tháng 7.2019. Đây là công ty phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân Nguyễn Công Phượng.

Hôm 2.6, Chủ tịch CLB TP.HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận trong ít ngày nữa đội sẽ thương thảo gia hạn hợp đồng với Công Phượng và không có gì thay đổi trong điều khoản.

Nếu tiếp tục chơi cho CLB TP.HCM, Công Phượng vẫn sẽ nhận mức lương 120 triệu đồng/tháng, đúng như trong bản hợp đồng mua lại anh từ Sint-Truidense.

Clip Hùng Dũng nói câu làm thầy Park và đồng đội ấm lòng khi giành Quả bóng vàng:

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on May 26, 2020 at 9:01am PDT

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái cũ Hồng Duy tung clip lễ ăn hỏi Công Phượng và Viên Minh: Sự thật bất ngờ!