Hồng Loan, "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em", diễn xuất ấn tượng bên cạnh ông bố khó tính Minh Nhí trong bộ phim sitcom "Mạc Gia ký".

Bạn gái Sơn Tùng nhí nhảnh bên diễn viên hài Minh Nhí

05/04/2016, 15:09

Hồng Loan, "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em", diễn xuất ấn tượng bên cạnh ông bố khó tính Minh Nhí trong bộ phim sitcom "Mạc Gia ký".

Xuất hiện với tư cách "bạn gái" Sơn Tùng trong MV Âm thầm bên em đã hút hơn 35 triệu lượt xem, cái tên Huỳnh Hồng Loan được nhiều bạn trẻ biết đến nhiều hơn.

Hồng Loan sinh năm 1994 này có nick name là Lona Huỳnh, đang theo học năm cuối chuyên ngành diễn viên của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP. HCM và được nhiều người nhận xét có nét hao hao giống Hoa hậu Thu Thảo. Hồng Loan từng đoạt các giải thưởng: Gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013; Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi Duyên Dáng Áo Dài 2015... Ngoài ra cô bạn này có tham gia một số bộ phim sitcom như: Gia đình ngũ quả, Cười để ngẫm, Tìm bố cho Suri...

Mới đây, Hồng Loan tiếp tục nhận vai trong bộ phim sitcom do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện có tên Mạc gia ký. Phim với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia như: nghệ sĩ Minh Nhí, Nguyệt Ánh, Quỳnh Trang, Tim, Cao Thái Hà, Đào Vân Anh, Chí Tài, Tấn Beo, Hạnh Thúy, Tấn Phát, Tiết Cương..

Ca sĩ Tim vào vai người yêu của em út Hồng Loan. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên hài nổi tiếng như Chí Tài, Tấn Beo, Minh Nhí, Tiết Cuơng,...

Trong phim, Hồng Loan vào vai đứa con gái út nghịch ngợm bên cạnh ông bố khó tính Minh Nhí và sau này được chàng trai ca sĩ Tim đem lòng yêu. Tuy lần đầu đảm nhận thử thách mới nhưng Hồng Loan được nhận xét diễn xuất ấn tượng nhất trong phim.

Mạc gia ký kể về gia đình họ Mạc với 3 cô tiểu thư, mỗi cô một tính cách khác nhau. Sống trong sự bảo bọc và quản lý của người cha Mạc Thiếu Thọ cùng cô Út Mạc Nguyên Trinh, ba cô tiểu thư luôn cảm thấy gò ép và chỉ chờ cơ hội để bùng nổ. Để rồi từ đây, nảy sinh ra nhiều tình huống oái ăm, dở khóc dở cười…

Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 4.4 trên kênh Hài SCTV1.

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Sơn Tùng nhí nhảnh bên diễn viên hài Minh Nhí