Sau chuyến lưu diễn tại Úc, Hà Hồ ra mắt bản ballad với chất giọng trầm khàn, da diết và đầy tình cảm đang được khán giả đón nhận.

Hồ Ngọc Hà tung ca khúc mới sau scandal tình ái

05/04/2016, 11:47

Sau chuyến lưu diễn tại Úc, Hà Hồ ra mắt bản ballad với chất giọng trầm khàn, da diết và đầy tình cảm đang được khán giả đón nhận.

Dù trải qua rất nhiều thị phi, sóng gió trong sự nghiệp, gần đây nhất là scandal người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đã khiến tên tuổi Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, "bà mẹ một con" vẫn giữ im lặng và chăm chỉ làm việc âm thầm, trong đó có việc tuyển lựa và chọn lọc những ca khúc mới cho sản phẩm âm nhạc phát hành tháng 4 này.

Tối 4.4.2016, Hà Hồ vừa giới thiệu bản audio ca khúc Đừng đi do nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết lời và Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho giọng hát của cô. Chỉ cách vài giờ sau khi đăng tải, bài hát nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, yêu thích của khán giả trên các trang mạng xã hội.

Ca khúc này trước đây Hồ Ngọc Hà đã từng song ca cùng Đan Trường trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh. Sau màn trình diễn đó, ca khúc nhận được sự yêu mến từ khán giả. Trong thời gian vắng bóng tạm thời trên các show ca nhạc vì scandal tình ái với "Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã xin phép anh Bo để được thu âm bản solo hát tặng riêng cho người hâm mộ của mình.

Sau khi ra mắt ca khúc Đừng đi và kết thúc tour lưu diễn tại hải ngoại, trong tháng 4.2016 này, Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả trước khi bắt tay vào các dự án mới, trong đó có kế hoạch ngồi "ghế nóng" chương trình mới - The Face phiên bản Việt.

Ngân Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà tung ca khúc mới sau scandal tình ái