Con người thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua lời kể của bạn thân và Nguyễn Thị Thành, học trò của Phạm Hương ở The Face.

Bạn gái và học trò Phạm Hương tiết lộ con người thật của Đỗ Mỹ Linh

Tổng hợp | 30/08/2016, 07:30

Con người thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua lời kể của bạn thân và Nguyễn Thị Thành, học trò của Phạm Hương ở The Face.

Bạn thân bảo vệ Đỗ Mỹ Linh trước búa rìu dư luận

Cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đang có những sự thay đổi đáng kể và bị dư luận săm soi quá khứ nhiệt tình. Mới đăng quang được nửa ngày nhưngĐỗ Mỹ Linh đã vấp phải không ít ồn ào đáng tiếc.

Không đành lòng đứng nhìn Đỗ Mỹ Linhbị những người không quen biết chỉ trích, mới đây cô bạn thân đã chia sẻ status dài tiết lộ về con người thật của tân hoa hậu.

Một trong những chi tiết khiến người đọc chú ý nhất phải kể tới phần cuối dòng trạng thái: “…Cứ đang lo không biết lên hoa hậu rồi bao giờ mới được nói chuyện với nó, xong sáng nay ngủ dậy vào group chat thấy giọng điệu của nó thì nghĩ “Ôi giời, vẫn là Linh ku, chẳng bao giờ thay đổi được”, một triệu cánh tay ủng hộ em từ hậu phương!!!”.

Dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn không quên bạn bè.

Status của bạn thân Đỗ Mỹ Linh như sau:

Đọc những bài báo thế này mới lại nhớ ra, ôi Linh Ku ngày nào của các chị em đã cố gắng vất vả nhiều thế này để có được hôm nay, mà lúc nào các chị em ở nhà cũng nghĩ nó vẫn ngơ hay bị các bạn trêu thôi. Người nổi tiếng thì lúc nào chả gặp thị phi, miệng lưỡi thiên hạ, anh hùng bàn phím làm sao tránh hết được. Xinh hay không xinh cũng là do mắt nhìn của mỗi người, yêu mến hay không cũng do tình cảm của mỗi người...

Rõ ràng là mình chơi với nó từ lớp 6 đến giờ, biết từng chuyện của nhau mà sao bây giờ cái bọn ở đâu đâu nó cứ vào đặt điều. Bức xúc lắm. Nhưng mà xong rồi nghĩ lại, dù cả tỉ người ngoài kia nói xấu Ku, thì trong lòng tất cả bạn bè của Ku, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái đứa hiền nhất lớp M hồi đấy. Hiền đến mức cứ suốt ngày bị bạn bè trêu là ngố quá, cẩn thận sau này ế. Là cái đứa hồi lớp 6, 7 ngày nào cũng đạp xe từ Đinh Liệt vòng ra Nguyễn Thái Học chỉ để đi học cùng mình cho mình đỡ buồn trong khi trường ở Hàng Bài. Là cái đứa hay ở nhà, không đi chơi với các bạn để chăm bà. Là cái đứa ngoan nhất trong tất cả những người bạn của mình. Là cái đứa mà top 15 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái rồi vẫn đi xe đạp điện uống cafe với các bạn. Là cái đứa lúc nào cũng ngây thơ, hồn nhiên xung quanh một gia đình giản dị và vui tính hết mức có thể. Là cái đứa chưa bao giờ từ chối giúp đỡ bạn bè,… Nó cũng là cái đứa kiên trì nỗ lực đi thi 3 năm liền để mỗi năm tự hoàn thiện bản thân, tự tin hơn, không bị nhút nhạt rụt rè nữa, để kĩ năng nói tốt hơn.

Lúc nó đăng quang, các chị em vui lắm, nhưng rồi nghĩ ngay lập tức lo cho nó trước showbiz. Nói chung hoa hậu thì hoa hậu, Linh vẫn là Linh Ku của mọi người thôi. Cứ vẫn sống như bình thường, chăm chỉ, hiền lành, ngoan ngoãn, tiếp tục đi con đường mà mình chọn là được. Gièm pha đặt điều là không thể tránh được, nên cứ mặc kệ hết thôi. Chỉ cần sống như chính mình từ trước đến giờ thì sẽ chẳng bao giờ có ai ghét mình được cả…

Nguyễn Thị Thành lên tiếng về góc khuất chưa biết của tân hoa hậu

Nguyễn Thị Thành, thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ đã phải dừng cuộc chơi trước khi đêm chung kết vì đã chỉnh sửa răng. Câu chuyện tranh cãi dường như đã lắng xuống khi ĐỗMỹ Linh đăng quang.

Sau thời gian im hơi bặt tiếng, mới đây Nguyễn Thị Thành đã gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu khi viết: “Cậu đã làm rất tốt rồi!Chúc mừng cậu – Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016 .Nhớ ngày nào 2 đứa đi diễn chung, không quen ai, không nói chuyện với ai và rồi lại lủi thủi 1 góc ngồi nói chuyện với nhau. Cứ thế mà thủ thỉ, tâm sự về nghề mẫu, về hoa hậu. Bây giờ cậu đã mang trên người trọng trách của một người phụ nữ đại diện cho phụ nữ Việt Nam rồi!Cố gắng lên Linh nhé!”.

Nguyễn Thị Thành chúc mừng Đỗ Mỹ Linh và chia sẻ tâm sự thầm kín của cả hai.

Theo như chia sẻ này, Nguyễn Thị Thành và Đỗ Mỹ Linh đã quen nhau từ trước và tâm hồn khá đồng điệu. Cả hai từ lúc chập chững bước chân vào nghệ thuật đều không có người quen biết, không nói chuyện với ai, chỉ sống nội tâm và rồi đã nói chuyện với nhau.

Nguyễn Thị Thành và Đỗ Mỹ Linh tỏ ra khá hợp khi nói về nghề mẫu và hoa hậu.Đôi bạn này đềuthi khá nhiều cuộc thi nhan sắc, song cuối cùng thì Mỹ Linh đã giành được một vương miện danh giá, còn Nguyễn Thị Thành thì vẫn đang trên con đường đi tìm cho mình danh hiệu xứng đáng.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, cao 1,72 m, số đo 83-64-88. Cô gái Bắc Ninh từng gây xúc động với câu chuyện mang ba chiếc váy đi thi ở sân chơi nhan sắc. Đến với The Face, Nguyễn Thị Thành được đánh giá là thí sinh tiềm năng của đội Phạm Hương. Tuy nhiên, việc Nguyễn Thị Thành bị loại sớm ở tập 2 đã gây tranh cãi. Cũng trong tập này, Nguyễn Thị Thành tiết lộ về gia cảnh khó khăn làm ảnh hưởng đến tâm lý, dẫn đến thể hiện mờ nhạt ở thử thách đầu tiên. Sau khi rời The Face, Nguyễn Thị Thành đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Xem thêm: Lộ hàng loạt bằng chứng thích chửi thề, Đỗ Mỹ Linh và hàng xóm nói gì?

Sinh viên Ngoại thương tiết lộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai nhan sắc và đây là lời đáp trả

Bị tố sửa và niềng răng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng

Bi Rain nhảy hát ở Việt Nam như bé gái mẫu giáo tập thể dục buổi sáng

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam làm ông bầu Ngọc Trinh mê mẩn

Hot girl cơ bụng 6 múi khiến 6 triệu anh em khóc thét

Anh Hoang - Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái và học trò Phạm Hương tiết lộ con người thật của Đỗ Mỹ Linh