Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị các 'thánh soi' chỉ ra loạt khuyết điểm trên gương mặt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai nhan sắc và đây là lời đáp trả

Hồng Quân | 29/08/2016, 15:30

Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị các 'thánh soi' chỉ ra loạt khuyết điểm trên gương mặt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê hai mắt không đều, cười méo mó?!

Chỉ trong một đêm, nữ sinh viên Ngoại thương 20 tuổi đã trở thành Hoa hậu Việt Nam. Có lẽ Đỗ Mỹ Linh vẫn còn chưa quen với cảm giác này.

Những giải thưởng khủng, sự săn đón của truyền thông và được hàng triệu người biết đến có lẽ vẫn khó bì lại nhiều khó khăn đang chờ đợi Đỗ Mỹ Linh phía trước. 8 tiếng sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị soi nhan sắc trong quá khứ, nhà cửa, ảnh đời thường, thậm chí những status trên Facebook cách đây 7 năm cũng bị đào xới lại để “bới lông tìm vết”.

Đỗ Mỹ Linh còn bị dân mạng chỉ ra những khiếm khuyết trên gương mặt của mình. Cụ thể hơn, nhiều ý kiến cho rằng tân hoa hậu có cặp mắt không cân đối, bên to bên bé. Nụ cười méo, không rạng rỡ mà đơ và thiếu tự nhiên trong đêm chung kết cũng trở thành đề tài bàn tán, khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm vài phần trong mắt công chúng.

Nhiều người chỉ ra rằng có vẻ như mắt Mỹ Linh một bên to, một bên bé, không cân đối, thể hiện rõ nhất khi cười.
Không chỉ vậy, cô còn bị soi nụ cười có phần méo mó, đơ, thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên, nhiều người lập tức lên tiếng bênh vực Đỗ Mỹ Linh rằng đó không phải là khuyết điểm mà chẳng qua vì trang điểm quá đậm ở đôi mắt, cộng với sự hồi hộp căng thẳng khiến cô trở nên như vậy. Bằng chứng là ở những khoảnh khắc đời thường, tân hoa hậu hoàn toàn không hề có các dấu hiệu vừa chỉ ra.

Hai mắt Đỗ Mỹ Linh không hề lớn bé khác nhau.
Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của Đỗ Mỹ Linh trông xinh xắn.
Nụ cười cũng tự nhiên, tỏa sáng rạng rỡ.
Mặt mộc xinh xắn của Đỗ Mỹ Linh.

Trong đó, bạn Đinh Ngọc Phượng, người từng ừng gặp Đỗ Mỹ Linh ngoài đời lên tiếng bênh vực tân hoa hậu:

Gửi các bạn chưa từng gặp Đỗ Mỹ Linh ngoài đời mà đã bình luận nặng lời với bạn ấy.

Thứ nhất, mình đã tiếp xúc với Mỹ Linh khi em ấy chưa từng đoạt giải và mình thấy em ấy có vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, làn da rất trắng và mịn, gương mặt mộc rất hài hoà.

Thứ 2, ngoài vẻ đẹp về nhan sắc, Mỹ Linh là cô gái rất dễ thương, hoà đồng và đặc biệt bạn ấy học giỏi, vô cùng thông minh.

Các thí sinh khác mình chưa từng tiếp xúc nhưng cá nhân mình thấy Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Mình tin với một cô gái xinh đẹp và tài năng như vậy sẽ đại diện được phái đẹp về cả nhan sắc và trí tuệ cho phụ nữ Việt Nam.

Thứ 3, ban giám khảo là người tiếp xúc với các thí sinh trực tiếp . Họ là người theo sát các thí sinh trong từng chương trình. Chính vì thế, họ đã phải lựa chọn rất chính xác, thực tế về vẻ đẹp bên ngoài và bên trong của mỗi thí sinh.

Chúng ta nên động viên để Hoa hậu Mỹ Linh có thêm động lực hoàn thành sứ mệnh quan trọng của mình với đất nước!

Chúc Hoa hậu Mỹ Linh sẽ vững vàng và hoàn thành nhiệm vụ sắp tới của mình!

Bên cạnh đó, nhiều bạn cùng khóa với Đỗ Mỹ Linh nhận xét rằng, tân Hoa hậu Việt Nam ở ngoài rất xinh và dễ thương. Dù là bạn nam hay nữ đều cùng nhận định Đỗ Mỹ Linh xinh hơn trong ảnh rất nhiều, đặc biệt tính tình cực thân thiện và được thầy yêu bạn mến.

Không ít người nhận xét rằng so với Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh nổi trội hẳn. Đây không phải là ý kiến của thiểu số mà được khá nhiều người đồng tình.

Nam sinh này gọi Đỗ Mỹ Linh là ‘thiên thần’.

Hàng loạt bình luận khen ngợi Mỹ Linh và cho rằng cô hơn hẳn Kỳ Duyên.

Bố mẹ của Đỗ Mỹ Linh lên tiếng trước thông tin gái chỉnh sửa răng

Không ngoài dự đoán, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã phải đối mặt với hàng trăm tin đồn ác ý do dân mạng bới lông tìm vết. Đặc biệt là khi loạt ảnh quá khứ của Mỹ Linh được tung ra, nhiều người chắc mẩm rằng cô từng chỉnh sửa lại răng. Bởi trước đây, Đỗ Mỹ Linh có hàm răng khá xiêu vẹo cũng như nụ cười hở lợi kém duyên. Thậm chí, dòng bình luận qua lại giữa Mỹ Linh và bạn bè thừa nhận việc “trùng tu” rằng nên diện mạo mới thay đổi cũng được tìm thấy. Điều này khiến có ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh đã can thiệp vào nhan sắc nên không xứng đáng trở thành Hoa hậu Việt Nam.

Nghi án Đỗ Mỹ Linh chỉnh sửa răng.

Mới đây, bố đẻ của Đỗ Mỹ Linh, ông Đỗ Ngọc Giao đã lên tiếng giải thích trước nghi án này. Ông khẳng định rằng con gái mình mang vẻ đẹp tự nhiên từ khi vừa sinh ra: “Linh chưa từng trải qua phẫu thuật hay chỉnh sửa gì cả. Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản”.

Ông Đỗ Ngọc Giao cho biết gia đình và Mỹ Linh không bận tâm nhiều đến những lời đồn vô căn cứ của dân mạng: “Tôi thấy bất cứ hoa hậu nào sau khi đăng quang cũng đều có những điều tiếng xung quanh. Vấn đề nào cũng có hai mặt, việc đăng quang cũng vậy, ai yêu mến khi khen ngợi, ai không thích thì chỉ trích, chê bai. Chúng tôi cũng không bận tâm lắm tới chuyện này vì từ khi Linh đăng quang đến giờ cũng đã có rất nhiều thông tin ngoài lề như vậy”.

Mẹ Đỗ Mỹ Linh (trái) phủ nhận con gái chỉnh sửa răng.

Không chỉ ông Đỗ Ngọc Giao, mẹ ruột của Đỗ Mỹ Linh cũng phủ nhận sự việc trên và cho biết: “Hoàn toàn không có việc đó. Ban tổ chức đã rất nghiêm khắc trong việc thẩm mỹ. Thế nên tôi sẽ không giải thích gì thêm. Thôi thì cứ để dư luận tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ”.

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng phủ nhận chuyện Đỗ Mỹ Linh niềng răng: "Các thí sinh đã được kiểm tra răng lợi 4 lần. Trong đó, giám khảo nhân trắc học 2 lần (sơ khảo và chung kết), Giáo sư chuyên ngành răng 1 lần và kiểm tra ở bệnh viện quốc tế 1 lần. Không có chuyên gia nào nói Linh có vẫn đề gì. Mỹ Linh cũng khẳng định là không niềng".

Xem thêm:Bị tố sửa và niềng răng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng

Sinh viên Ngoại thương tiết lộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam làm ông bầu Ngọc Trinh mê mẩn

Đỗ Mỹ Linh là đối thủ của Phạm Hương, thi rớt Hoa hậu Hoàn vũ

Ông bầu của Ngọc Trinh tố Bi Rain đạo ý tưởng Noo Phước Thịnh

Bất ngờ vì mối quan hệ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên

Bà mẹ trẻ đẹp khỏa thân chúc ngủ ngon, triệu chàng trai bấn loạn

Trang - Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan
Nước khoáng Phú Ninh và sứ mệnh tiếp sức cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024
Nước khoáng Phú Ninh là thương hiệu nước khoáng khá lâu đời, nổi tiếng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên được nhiều người ưa chuộng. Phú Ninh được biết đến như là một sản phẩm nước khoáng chất lượng, có nguồn gốc đáng tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai nhan sắc và đây là lời đáp trả