Bán kết U.21 Quốc gia giữa Nam Định và SLNA vào 15h chiều nay là cuộc so giày của nhiều cầu thủ có tên trong danh sách tập trung U.22 Việt Nam vừa được công bố.

Bán kết U.21 Quốc gia: Nhiều tuyển thủ U.22 so giày trận Nam Định - SLNA

Lê Toàn | 17/12/2020, 11:00

Bán kết U.21 Quốc gia giữa Nam Định và SLNA vào 15h chiều nay là cuộc so giày của nhiều cầu thủ có tên trong danh sách tập trung U.22 Việt Nam vừa được công bố.

Có tới 6 cầu thủ của cả 2 đội được triệu tập lên tuyển U.22 Việt Nam. Bên phía Nam Định là những cái tên quen thuộc như đội trưởng Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, cùng thủ môn Trần Liêm Điều. Bên phía SLNA là 2 cầu thủ Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt. Tất cả những cầu thủ này đều ít nhiều để lại dấu ấn ở các trận đấu vòng bảng giải U.21 Quốc gia và được đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao.

namdinh1.jpg
Mai Xuân Quyết của Nam Định

Trong trận đấu bán kết đầu tiên của giải U.21 các cầu thủ nói trên sẽ có cơ hội đối đầu với nhau. Trận đấu giữa SLNA và Nam Định là trận đấu cân tài cân sức, bởi 2 đội bóng này sở hữu lối chơi tương đồng nhau, thực lực và chiều sâu đội hình của 2 đội cũng ở mức tương đương.

Đến thời điểm bắt đầu trận bán kết, Nam Định là đội bóng có lợi thế hơn. Thầy trò HLV Vũ Khánh Hùng có khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức dài hơn so với SLNA. Hơn nữa, trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với chủ nhà Khánh Hòa, các cầu thủ trụ cột bên phía Nam Định đã được nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị cho trận bán kết.

namdinh.jpg
Nam Định là đội ghi nhiều bàn nhất vòng bảng

Qua từng trận đấu, Nam Định đã chứng minh việc vượt qua Hà Nội để có mặt tại VCK giải U.21 không phải là sự may mắn mà là khả   năng thực sự. Các cầu thủ trụ cột của đội bóng thành Nam càng chơi càng hay, Mai Xuân Quyết luôn là hạt nhân quán xuyến rất tốt tuyến giữa, còn trên hàng tấn công tiền đạo Hoàng Đắc luôn thể hiện sự xông xáo, gây khó khăn cho hàng thủ đối phương, vị trí hàng thủ Văn Hiếu, Xuân Tân là lá chắn vững chắc cho thủ môn Liêm Điều.

Ở bên kia chiến tuyến, với kinh nghiệm gắn bó với bóng đá trẻ lâu năm, HLV Đinh Văn Dũng đã nghiên cứu kỹ đấu pháp để kiểm soát những cầu thủ chủ chốt bên phía Nam Định. Việc các cầu thủ như Mạnh Quỳnh, Văn Việt, Sỹ Hoàng đang càng chơi càng hay giúp HLV này tự tin vào một kết quả có lợi cho SLNA.

slna.jpg
SLNA (áo vàng) bất bại tại vòng bảng

Điểm yếu duy nhất của SLNA đến thời điểm này là khả năng dứt điểm của các chân sút. Dù từng có thời gian dài tích lũy kinh nghiệm ở V-Leauge nhưng các tiền đạo của SLNA như Trần Ngọc Ánh vẫn chưa phát huy được khả năng, phung phí quá nhiều cơ hội. Cân chỉnh thước ngắm cho các tiền đạo là một trong những bài tập được HLV Đinh Văn Dũng đưa ra trong buổi tập trước trận bán kết của SLNA.

BBTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán kết U.21 Quốc gia: Nhiều tuyển thủ U.22 so giày trận Nam Định - SLNA