CĐV Nha Trang đã đội mưa xem các cựu tuyển thủ quốc gia đá giao hữu đồng hành cùng U.21 quốc gia 2020.

VIDEO: CĐV Nha Trang đội mưa xem cựu tuyển thủ QG đá bóng đồng hành cùng U.21

Tiểu Vũ (thực hiện) | 16/12/2020, 20:00

CĐV Nha Trang đã đội mưa xem các cựu tuyển thủ quốc gia đá giao hữu đồng hành cùng U.21 quốc gia 2020.

nkh_2989.jpg
Cựu tuyển thủ quốc gia - HLV đội SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức có mặt trong đội hình FC An Biên trong trận đấu giao hữu đồng hành cùng U.21 quốc gia 2020

Chiều 16.12, trên sân bóng đá trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ cúp tứ hùng đồng hành cùng giải U.21 quốc gia 2020. Cặp đấu đầu tiên là giữa FC An Biên và FC Liên quân U.21. Cặp đấu tiếp theo là Thành Thanh FC - FC81+VN.

nkh_2726.jpg
Đội hình FC An Biên trong trận đấu giao hữu đồng hành cùng U.21 quốc gia 2020
nkh_2724-1-.jpg
Các tuyển thủ của đội FC Liên quân U.21

Như một truyền thống, đồng hành cùng những vòng chung kết giải U.19 và U.21 quốc gia luôn là những trận cầu giao hữu sảng khoái, hấp dẫn với sự tham dự của rất nhiều huyền thoại bóng đá Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Chu Văn Mùi... Nhằm tạo ra nét đặc sắc mới mẻ, giải U.21 quốc gia năm nay thay vì 2 trận giao hữu đã phát triển thành giải tứ hùng với sự quy tụ của dàn sao bóng đá Việt Nam qua nhiều thời kỳ từ đề xuất mạnh dạn của BTC giải và FC 81+ VN.
Góp mặt trong các đội bóng là các cựu tuyển thủ quốc gia như Lê Huỳnh Đức, Trần Minh Chiến, Hoàng Anh Tuấn,  Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Quang Hải (Khánh Hòa), Nguyễn Minh Chuyên, Đào Văn Phong, Thạch Bảo Khanh, Đặng Thanh Phương, Nguyễn Minh Dũng, Quách Ngọc Minh, Trần Nam Long, Vũ Khánh Hùng, Phan Thế Hiếu, Lê Ngọc Lung, Đinh Văn Dũng, Lê Phước Tứ, Phan Thanh Bình… Ngoài ra, các đội còn có sự góp mặt của các HLV, trọng tài, giám sát và các phóng viên đang làm nhiệm vụ tại giải.

nkh_2911.jpg
Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Huỳnh Đức trong trận đấu chiều 16.12

Trong trận đầu tiên khởi tranh dưới cơn mưa, liên quân U.21 gồm các HLV, giám sát, trọng tài, phóng viên tác nghiệp đã gặp đội bóng rất mạnh là FC An Biên với những thủ lĩnh "Thế hệ Vàng' của bóng đá Việt Nam như cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Chu Văn Mùi, Lê Huỳnh Đức. Trận đấu dưới mưa đã kết thúc với chiến thắng 7-3 nghiêng về FC An Biên.

Trong khi đó kịch tính diễn ra ở trận thứ 2 khi FC 81+ VN đã thắng sít sao Thành Thanh FC 4-3 trong cơn mưa siêu nặng hạt.

Dù trời mưa rất to nhưng khi biết tin có các cựu tuyển thủ quốc gia trong trận đấu, các cổ động viên thành phố biển vẫn đội mưa đến cổ vũ nhiệt tình.

Video CĐV Nha Trang đội mưa xem các tuyển thủ thi đấu:

Đồng hành cùng các trận đấu sôi động tại VKC U.21 quốc gia 2020 tại Nha Trang, BTC đã phối hợp với ban lãnh đạo CLB FC 81+VN, Ban giám hiệu trường Đại học Nha Trang, FC An Biên, Thành Thành FC và Champa Island Resort tổ chức Giải bóng đá tứ hùng đồng hành cùng U.21 quốc gia trên sân Đại học Nha Trang trong 2 ngày 16 và 18.12. Giải có 4 đội tham dự là FC81+VN, đội Thành Thành FC, đội FC An Biên và đội FC Liên quân U.21.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan
VIDEO: U.21 Khánh Hòa ăn mừng nhưng vẫn chia tay giải
Xuất sắc hạ gục U.21 Nam Định với tỷ số 3-2, tuy nhiên đội chủ nhà U.21 Khánh Hòa không thể đi tiếp do thua về hiệu số phụ so với đội U.21 Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: CĐV Nha Trang đội mưa xem cựu tuyển thủ QG đá bóng đồng hành cùng U.21