Lần đầu tiên xem trọn một tập The Face, cảm giác đầu tiên của tôi khi thấy Trương Mỹ Nhân – thí sinh cao nhất năm nay (1m78) là khuôn mặt lạnh, khó ưa và hơi bất cần. Thế nhưng, khi bị loại tức tưởi bởi sự thiếu công tâm của HLV Minh Tú, tôi nhận thấy bản lĩnh và hành động đáng nể của Trương Mỹ Nhân.

Bản lĩnh đáng nể của Mỹ Nhân – đàn em Ngọc Trinh khi bị loại ở The Face

Hồng Quân | 10/07/2017, 11:39

Lần đầu tiên xem trọn một tập The Face, cảm giác đầu tiên của tôi khi thấy Trương Mỹ Nhân – thí sinh cao nhất năm nay (1m78) là khuôn mặt lạnh, khó ưa và hơi bất cần. Thế nhưng, khi bị loại tức tưởi bởi sự thiếu công tâm của HLV Minh Tú, tôi nhận thấy bản lĩnh và hành động đáng nể của Trương Mỹ Nhân.

Xem thêm:Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Thám tử gợi ý công an tìm hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa

Không lấy nội tạng, hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa với mục đích gì?

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Mỹ Nhân: Đã quyết định thìđừng nên hối hận

Vì muốn loại thí sinh có tiềm năng của đội Lan Khuê, Minh Tú quyết định trao cho Phương Chi thuộc đội Hoàng Thùy cơ hội thứ hai trong sự ngỡ ngàng của Trương Mỹ Nhân.

Chiến lược mạo hiểm của HLV Lan Khuê thất bại(giữ Ngân đưa Nhân vào vòng nguy hiểm)do Minh Tú không công tâm, khiến Trương Mỹ Nhân bị loại tức tưởi dù thực hiện khá tốt các phần thi. Thế nhưng, Mỹ Nhân không sụp đổ, không hối hận mà chỉ nở nụ cười rồi ôm chúc mừng Phương Chi.

Mỹ Nhân chúc mừngPhương Chi.

Nhiều người xem The Face tập 5 cảm thấy ấm ức thay cho Mỹ Nhân và trách HLV Minh Tú không làm được như lời nói, đặc biệt chạnh lòng khi xem Giải vàng Siêu mẫu châu Á năm 2015 gọi điện chia sẽ với bạn thân là Mỹ Duyên đã bị loại ở tập trước.

Nhân ra về trong giây này, Nhân cảm thấy không hối tiếc vì làm rất tốt và có sự cố gắng trong đó rất nhiều. Cảm giác hơi buồn một chú vì mình còn nhiều thứ muốn thể hiện, muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn, cho người ta thấy năng lực thực sự của mình như thế nào, nhưng không còn cơ hội nữa. Một khi mình đã quyết định thì mình đừng có nên hối hận với quyết định của mình. Nếu mình không tham gia cuộc thi này thì mình sẽ không gặp được những người tốt, có nhiều bạn bè và học hỏi nhiều như vậy”, người đẹp TP.HCM sinh năm 1995 phát biểu.

Trương Mỹ Nhân không hối hận với quyết định của mình.

Tôn sư trọng đạo

Không trách Minh Tú hay HLV của mình, chân dài từng là đàn em của Ngọc Trinh trong công ty Venus đã có chia sẻ cảm động trên Facebook cá nhân:

Cánh cửa đã đóng lại và kết thúc một chặng đường.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ Nhân từ đầu chương trình cho đến tận bây giờ. Nhân vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi đến bây giờ 22 tuổi, 6 năm ròng rã trôi qua và cũng có thể nói đây là một khoảng thời gian đủ dài, đủ lâu để hiểu hết tính chất trong showbiz như thế nào. Song, Nhân không đủ khả năng để có một chỗ đứng vững trãi (ở đây không phải là năng lực mà là quyền năng).

Phải nói ở cái tuổi 16 chính là đỉnh cao của Nhân trong việc người mẫu, đi diễn rất nhiều sàn catwalk lớn nhưng Nhân dừng lại, thỉnh thoảng mới diễn một lần rồi tham gia vài sự kiện và dành hết phần lớn thời gian vào việc học.

Năm 19 tuổi, Nhân bén duyên với Hoa Hậu Việt Nam rồi thất bại, từ đó sợ lắm, sợ phải đi thi, sợ lại phải thất bại lần nữa, sợ... đủ mọi thứ thứ trên đời.

Rồi mình qua Hàn Quốc thi New Face Asian Model Festival và được giải Vàng. Nhiều người không rõ nguồn gốc và giá trị cũng như ý nghĩa của giải thưởng này nhưng đối với mình đó là kỷ niệm đẹp nhất mình từng có. Mình đã trải qua 10 ngày khổ sở ở Hàn Quốc để chiến đấu với 150 bạn ở hơn 20 quốc gia. Dù không may mắn được truyền thông nước nhà quan tâm như một bạn cùng giải khác nhưng đối với mình, đó luôn là một mốc son vô cùng đáng nhớ, đáng quý và đáng tự hào trong suốt sự nghiệp của mình.

Sau đó, đi đóng phim. Chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim đầu tiên Sống trong bóng đêm của chú Đạo diễn Nguyễn Phương Điền, bây giờ mới phát sóng... rồi lạc lõng chông chênh đến năm 21 tuổi, nhờ sự yêu thương ủng hộ của chú đạo diễn và cô chú anh chị diễn viên, mình được mời đóng vai chính nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh liên tục đến bây giờ...

22 tuổi - cái tuổi mọi người nghĩ là trẻ nhưng đối với mình đã là già rồi!

Vì mình biết lớp trẻ sẽ lên ngôi vì tài năng, xinh đẹp và thông minh hơn, thẩm mỹ cũng tốt hơn. Cảm giác như muốn nắm bắt hết cả cơ hội, đấu tranh với tuổi trẻ, nhiệt huyết với đam mê nên mình đã tự mình đãng ký tham gia The Face... Một thân một mình chống cả thế giới bằng sự may rủi nên tâm lý cũng khá thoải mái vì định sẵn trong đầu là sẽ "không tới đâu", mặc dù cách thể hiện khá là tự tin vì Nhân biết: 'Mình không tin mình thì ai dám tin mình?'...

Nhân luôn thầm cám ơn chị Lan Khuê đã chọn mình là thành viên trong team. Từ đó giờ, mình chưa được đào tạo qua nhiều về việc làm người mẫu, mọi thứ mình làm theo bản năng và kinh nghiệm tích luỹ từng ngày, mỗi ngày một ít nhưng không thể tự nhìn ra được khuyết điểm của bản thân. Và chị Khuê là người đã hướng dẫn cho Nhân rất nhiều thứ để được sự thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Nhân rất biết ơn và ngưỡng mộ HLV của mình - chị Lan Khuê.

Đối với mình: 'Một ngày làm thầy thì cả đời vẫn là thầy!'. Mình hi vọng sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống để không phụ lòng chị Khuê và tất cả mọi người đã yêu mến. Dù có người ghét, người thương nhưng cũng cám ơn tất cả. Dừng lại nhưng không có nghĩa là biến mất mãi mãi. Nhân sẽ sống để tuổi trẻ không hoang phí.

P/S: Nhân không hề buồn nhé vì không đáng để buồn. Nước mắt chỉ dành cho người thân thương mà thôi. Các hanie yên tâm nha.

Lan Khuê động viên và khuyên Mỹ Nhân đi thi Siêu mẫu.

Qua lời chia sẻ này, có thể thấy Mỹ Nhân là người mạnh mẽ, tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn. Bản thân tôi, người chưa từng quen biết Mỹ Nhân, lại cảm mến cô hơn.

Mắc bệnh hiếm muộn, hở van timnhưng khao khát làm mẹ

Nhiều người thấy thương Mỹ Nhân hơn khi biết cô mắc chứng bệnh gây hiếm muộn cao dù khao khát được làm mẹ trong tương lai.

“Năm 17,18 tuổi mình phát hiện bản thân có những biểu hiện không bình thường như kinh nguyệt không đều, thường xuyên ốm vặt... Mình đến bệnh viện làm xét nghiệm thì được bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng đa nang buồng trứng bẩm sinh. Những người mắc hội chứng này thường có khả năng thụ thai rất thấp (vì trứng không rụng đúng chu kỳ), dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, nó còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh khác cho người mắc như tiểu đường type 2, cao huyết áp, bệnh tim và đột quỵ. Riêng mình, từ năm học lớp 4 mình đã bị hở van tim hai lá.

Hồi đó mình cũng thấy bình thường vì tuổi nhỏ, chưa nghĩ nhiều đến vấn đề có con hay được làm mẹ nó có ý nghĩa như thế nào với bản thân mình. Với lại chỉ là khó thôi chứ không phải là không thể, nhưng nếu kết hôn và sinh con càng sớm thì cơ hội thụ thai sẽ cao hơn. Tiếc là bây giờ mình vẫn chưa tìm được người để lập gia đình. Đôi lúc, mình cũng lo sợ nó sẽ di căn và đến lúc tìm được người phù hợp với mình rồi, mình lại không thể sinh con.

Bệnh của Nhân là bẩm sinh, cũng không có cách nào để điều trị dứt điểm. Bản thân cũng sống chung với thuốc từ nhỏ nên mình cũng quen rồi. Hiện tại, mình vẫn sinh hoạt như người bình thường. Chắc chưa tới lúc... Mình thấy sống được bao lâu không quan trọng, quan trọng là sống vui vẻ.

Thật ra mình cũng khỏe lắm đấy (cười). Có điều mình bị hở van tim nên khi học nhảy quá nhiều khiến tim mình thắt lại, sẽ khó để thở được tốt. Còn lại thì mình cũng quen rồi nên không gặp trở ngại gì lắm”, nữ diễn viên 22 tuổi chia sẻ với Tri Thức Trẻ.

Dù mắchội chứng đa nang buồng trứng bẩm sinh, hở van timnhưng Mỹ Nhân vẫn mạnh mẽ, mơ ước được làm mẹ.

Khi được hỏi “Bạn có sợ chàng trai yêu mình sẽ rụt rè tiến xa hơn nếu biết được điều thầm kín này?”, Mỹ Nhân trả lời: “Em không sợ vì ngay từ đầu cũng đã có ý định chia sẻ thật thà và thẳng thắn những hạn chế về thể chất của mình với người nào muốn tính chuyện tương lai. Việc tiết lộ thông tin mình có khả năng hiếm muộn cao trong The Face là một điều vô tình. Sau khi chia sẻ câu chuyện riêng tư của bản thân, mình xin phép đổi chủ đề chụp ảnh, tránh những tai tiếng nhưng không được. Chuyện này có gì hay ho đâu, mình cũng sợ người ta nói mình kể khổ, than bệnh để lấy sự thương hại, câu like từ người xem”.

Đọc xong những chia sẻ trên, có lẽ không ít đấng mày râu sẵn sàng mở lòng và làm bờ vai vững chải để Mỹ Nhân dựa vào dù chân dài đang ở nhà thuê cùng mẹtừng chia sẻ: “Có nhiều người thương lắm mà Nhân chưa có ai để thương".

Không riêng Tú Hào - thành viên đội Lan Khuê mà rất nhiều người kêu gọi bình chọn cho Mỹ Nhân trở lại đêm chung kết The Face 2017.

Ngọc Trinh trổ tài tránh đòn, chuẩn bị đóng phim NT56:

Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay.Vụ việc diễn ra trên chuyến bay tới London, Anh.

Thanh niên côn đồ Nga cứu 3 cha con kiệt sức vì đuối nước:

Xem thêm:Phản ứng của e-kíp toàn nam khi Ngọc Trinh cởi đồ chụp nội y xuyên thấu

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay

Cô dâu chết trên máy bay trước khi cưới, thanh niên vượt ẩu bị xe tải húc văng

Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin

Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản lĩnh đáng nể của Mỹ Nhân – đàn em Ngọc Trinh khi bị loại ở The Face