Bản phim “Justice League” do đạo diễn Zack Snyder thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào năm 2021. Điều này được xác nhận bởi chính Snyder cùng nam diễn viên Superman - Henry Cavill.

Bản phim 'Justice League' của đạo diễn Zack Snyder sắp ra mắt khán giả

21/05/2020, 11:57

Bản phim “Justice League” do đạo diễn Zack Snyder thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào năm 2021. Điều này được xác nhận bởi chính Snyder cùng nam diễn viên Superman - Henry Cavill.

Chính sự bền bỉ của phong trào #ReleasetheSnyderCut đã biến giấc mơ này thành sự thực - Ảnh: Internet

Theo Business Insider, thứ Tư vừa qua, Zack Snyder đã thông báo bản phim Justice League do mình thực hiện sẽ được phát trên dịch vụ xem video trực tuyến trả phí của WarnerMedia có tên HBO Max trong năm 2021.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn HBO Max và Warner Brothers vì hành động can đảm nhằm ủng hộ các nghệ sĩ và tạo điều kiện để tác phẩm của họ đến được với công chúng một cách toàn vẹn. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả những ai đã tham gia vào chiến dịch SnyderCut, nhờ các bạn mà ngày này cuối cùng cũng tới”, Snyder nói.

Đạo diễn Zack Snyder vui mừng thông báo tin vui cho các fan hâm mộ - Ảnh: Internet

Vào tháng 11.2017, hãng phim Warner Bros. cùng thương hiệu truyện tranh đình đám DC đã tung ra bom tấn vô cùng được mong đợi Justice League (tên Việt: Liên minh công lý). Với sự tham gia của những tên tuổi lừng lẫy bậc nhất thế giới siêu anh hùng như Batman (Ben Affleck), Superman (Henry Cavill), Wonder Woman (Gal Gadot), Aquaman (Jason Momoa)… bộ phim được kỳ vọng sẽ ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên, đạo diễn Snyder đã rời dự án Justice League khi phim đang ở giai đoạn hậu kỳ sau biến cố bi thảm xảy ra với gia đình ông. Người được mời thay thế Zack là Joss Whedon, tên tuổi từng làm nên thành công cho hai bom tấn đình đám The Avengers (2012) Avengers: Age of Ultron (2015) của hãng phim Marvel Studios. Ngay khi tiếp quản Justice League, Joss đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong kịch bản và cho quay bổ sung nhiều cảnh mới khác với bản gốc của Zack Snyder.

Khi Justice League ra mắt, bộ phim nhanh chóng lộ rõ những khuyết điểm với cốt truyện rời rạc, kỹ xảo cẩu thả, thiếu dấu ấn đặc trưng của những bom tấn DC trước đó. Kết quả là nó trở thành cái tên sinh lời ít nhất trong các bộ phim thuộc DCEU và gây thất vọng lớn cho người hâm mộ. Nhiều fan nhanh chóng nhận định Justice League bản chiếu rạp đã bị chỉnh sửa rất nhiều so với bản gốc.

Sau thất bại tại phòng vé của Justice League, người hâm mộ đã kêu gọi Warner Bros. công bố bản dựng đầu tiên mà Zack Snyder đã thực hiện. Phiên bản này được cho là phản ánh chính xác nhất tầm nhìn của vị đạo diễn về bộ phim.

Justice League (2017) không thành công như mong đợi - Ảnh: Internet

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ nguyện vọng được xem bản phim gốc thông qua chiến dịch vận động trên Twitter sử dụng thẻ #ReleasetheSnyderCut. Khi Warner Bros. đăng thông báo Ann Sarnoff sẽ trở thành CEO mới của hãng, người hâm mộ đã đồng loạt chúc mừng và bày tỏ mong muốn bà sẽ xem xét việc phát hành bản dựng Justice League của Snyder.

Họ thậm chí còn xuất hiện tại San Diego Comic-Cons để gây quỹ ủng hộ cho Tổ chức Ngăn chặn các vụ tự tử Mỹ sau khi con gái của Zack Snyder tự sát vào tháng 3.2017.

Trước đây, Warner Bros. từng từ chối ra mắt phiên bản khác của Justice League. Tuy nhiên phong trào vận động ra mắt bản phim gốc đã đạt được những bước tiến vượt bậc khi chính những người trong cuộc gồm Zack Snyder, Ben Affleck (Batman), Gal Gadot (Wonder Woman) và Jason Momoa (Aquaman) cũng lên tiếng ủng hộ vào năm 2019.

Và vào đêm hôm qua theo giờ Việt Nam, niềm ao ước của fan hâm mộ DC khắp thế giới đã được hồi đáp. Trong cuộc gọi video call trên mạng xã hội VERO, đạo diễn Zack Snyder cùng nam diễn viên Henry Cavill (thủ vai Superman) đã cùng công bố tin mừng: Justice League phiên bản Snyder Cut dài hơn 3 tiếng sẽ được hoàn thành và phát hành trên ứng dụng xem phim trực tuyến HBO Max - công ty con của Warner Bros.

Theo dự kiến, HBO Max sẽ chi ra ngân sách từ 20 đến 30 triệu USD để Zack Snyder tập hợp bộ sậu sản xuất cũ, biên tập, bổ sung kỹ xảo và hoàn thiện nhạc phim. Các diễn viên cũng có thể trở lại để ghi âm một số đoạn hội thoại mới. Đạo diễn Snyder cho biết Justice League lần này sẽ là nguyên bản đúng như kịch bản gốc, chưa qua chỉnh sửa ban đầu của ông và là một bộ phim gần như hoàn toàn mới đối với khán giả.

Hiện tại, vẫn chưa rõ HBO Max sẽ phát hành Justice League bản Snyder Cut theo hình thức phim điện ảnh dài 4 tiếng như cũ hay chia thành nhiều phần như các series trực tuyến. Nhưng dù là cách nào thì các fan DC vẫn giữ nguyên niềm phấn khởi khi tình yêu dai dẳng của họ đã biến giấc mơ này trở thành hiện thực.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản phim 'Justice League' của đạo diễn Zack Snyder sắp ra mắt khán giả