Làn da trắng, đường cong gợi cảm và khuôn mặt xinh xắn của Trịnh Hồng Chi khiến các chàng trai bốn phương liêu xiêu.

Bản sao Ngọc Trinh khiến dân mạng Đài Loan chết mê

Blogtamsu | 11/05/2016, 13:51

Làn da trắng, đường cong gợi cảm và khuôn mặt xinh xắn của Trịnh Hồng Chi khiến các chàng trai bốn phương liêu xiêu.

Là hot girl người Việt nổi tiếng trên mạng xã hội, Trịnh Hồng Chi không chỉ được quan tâm tại quê nhà mà còn khiến dân mạng Đài Loan (Trung Quốc) mê mẩn. Một trang mạng Đài Loan đã không ngần ngại khi dành những lời khen ngợi có cánh dành riêng cho Hồng Chi.

Trịnh Hồng Chi gây ấn tượng bởi gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng có thân hình cực kỳ bốc lửa và vòng eo con kiến. Hình tượng của Hồng Chi khiến nhiều người liên tưởng tới Ngọc Trinh. Thậm chí có người còn xem Hồng Chi lả bản sao Ngọc Trinh.

Ý thức được vẻ đẹp hình thể của bản thân nên những bức ảnh được Hồng Chi chia sẻ thường xuyên khoe trọn đường cong cơ thể cùng làn da trắng sáng.

Mặc dù không chăm sóc trang Facebook cá nhân quá kĩ lưỡng và cũng không bán hàng online gì, Hồng Chi vẫn có tới gần 50 ngàn người theo dõi. Những bài viết của Trịnh Hồng Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh mày râu.

Hiện Hồng Chi chủ yếu làm công việc người mẫu ảnh và rất được các nhiếp ảnh gia yêu thích.

Những hình ảnh của bản sao Ngọc Trinh khiến dân mạng Đài Loan mê mẩn:

Hạnh Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản sao Ngọc Trinh khiến dân mạng Đài Loan chết mê