Á hậu Nguyễn Thị Loan hiện đang là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế diễn ra tại Las Vegas, Mỹ nhưng khi biết thông tin các tỉnh miền Trung đang bị thiệt hại do mưa lũ cô đã kêu gọi sự chung tay ủng hộ từ mọi người.

Bận thi 'Hoa hậu hoà bình' ở Mỹ, Nguyễn Thị Loan vẫn kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ

Haiyen | 18/10/2016, 21:12

Á hậu Nguyễn Thị Loan hiện đang là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế diễn ra tại Las Vegas, Mỹ nhưng khi biết thông tin các tỉnh miền Trung đang bị thiệt hại do mưa lũ cô đã kêu gọi sự chung tay ủng hộ từ mọi người.

Mặc dù cuộc thi diễn ra với rất nhiều hoạt động và Nguyễn Thị Loanchỉ có thời gian để nghĩ ngơi mỗi ngày 3 đến 4 tiếng nhưng mỗi khi có thời gian, cô vẫn liên tục cập nhật tin tức từ quê nhà.

Và mới nhất, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã vô cùng xót xa trước đợt ngập lụt nặng nề mà bà con miền Trung đang phải gánh chịu. Trong những ngày qua, một số địa phương của tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh chìm sâu trong biển nước. Lúc này là lúc mà người dân đang rất cần sự chia sẻ của nhân dân cả nước hơn lúc nào hết do nhà cửa ngập nặng, thiệt hại về mùa màng, gia súc gia cầm,…và thậm chí đe dọa cả tính mạng.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Sau khi quyết toán kinh phí xây trường, Loan và nhóm thiện nguyện CLB Kết Nối Tuổi Trẻ (đại diện anh Nguyễn Tuấn Hùng) quyết định dành toàn bộ số tiền đang có vốn Loan để chuẩn bị cho kế hoạch trồng nấm xoá đói giảm nghèo cho bà con Bản Giàng- Lào Cai nơi đang xây trường luôn. Số tiền hiện tại là 43 triệu đồng. Tạm gác kế hoạch trồng nấm để chuyển đến nơi cần kíp hơn và gửi tới nhóm thiện nguyện CLB Kết Nối Tuổi Trẻ, Loan mong rằng số tiền nhỏ cũng góp phần nào đó giúp bà con miền Trung vượt qua khó khăn hoạn nạn lúc này."

Nguyên văn dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Loan trên trang cá nhân:

"Trong những ngày qua, trận mưa lịch sử đã khiến cho một số địa phương của tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh chìm sâu trong biển nước. Đặc biệt là những nơi còn nghèo khó, thứ duy nhất bà con nhân dân giữ được là một vài bộ quần áo để có thể mặc vì bộ quần áo trên người đã ướt đẫm từ bao giờ.

Lúc này, là lúc mà người dân Quảng Bình - Hà Tỉnh đang cần những sự chia sẻ của nhân dân cả nước hơn lúc nào hết, trắng tay, gia súc gia cầm là thứ tài sản có thể thấy rõ nhất thì đã bị chết đuối và lũ cuốn trôi... Hình ảnh đôi mắt đáng thương của con bò bị ngập sâu trong dòng nước như đang chảy nước mắt, kêu cứu khỏi dòng nước... hay hình ảnh vài người đang cố gắng khênh quan tài người thân trong dòng nước lũ...

Trước tình hình đó, trong giữa tuần tới, CLB Tình Nguyện Kết Nối Tuổi Trẻ cùng với nhóm bạn Luna Nguyễn (Tp Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức cứu trợ khẩn cấp cho bà con nhân dân một số địa phương trình Quảng Bình - Hà Tĩnh. (Dự kiến ngày thứ 4 tới sẽ có mặt tại Hà Tĩnh sau đó sẽ di chuyển vào Quảng Bình).Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự chia sẻ, giúp đỡ của tất cả quý vị, những người đang may mắn không chịu cảnh éo le hãy cùng san sẻ những khó khăn, mất mát với bà con Quảng Bình - Hà Tĩnh".

Nguyễn Thị Loan được biết đến với một biệt danh thân thương mà người hâm mộ dành cho cô ấy là "Hoa hậu vì cộng động". Với tuổi trẻ, nhiệt huyết và tinh thần thiện nguyện hết mình, Nguyễn Thị Loan luôn ra sức tham gia rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng để góp phần nhỏ vào việc hỗ trợ và làm đẹp cho đời, cho người.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bận thi 'Hoa hậu hoà bình' ở Mỹ, Nguyễn Thị Loan vẫn kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ