GĐĐH Quảng Nam gởi công văn yêu cầu các CLB trong nước không chiêu mộ Claudecir. HLV Park Hang-seo khẳng định AFF cup quan trọng hơn ASIAD 2018 là những thông tin chính trong bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam ngày hôm nay.

Bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam

Chiêu Dương | 09/02/2018, 12:41

GĐĐH Quảng Nam gởi công văn yêu cầu các CLB trong nước không chiêu mộ Claudecir. HLV Park Hang-seo khẳng định AFF cup quan trọng hơn ASIAD 2018 là những thông tin chính trong bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam ngày hôm nay.

SHB Đà Nẵng không đặt mục tiêu cao ở mùa bóng mới.

Trong năm đầu tiên tiếp quản ghế nóng tại SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ không đặt ra mục tiêu quá cao cho các học trò tại V-League 2018.

“Ở giải U.23 châu Á vừa qua, thật sự không chỉ riêng gì các cầu thủ Đà Nẵng, trong sự thành công thì lối chơi tập thể và tinh thần rất cũng đóng vai trò quan trọng.

SHB Đà Nẵng cũng vinh dự đóng góp ba vận động viên, hy vọng ba em sẽ đem về tinh thần, sự đoàn kết và gắn bó với CLB trong thời gian tới.

Mục tiêu của đội bóng là thay đổi từng vận động viên để phát triển lối chơi mới và làm sao đứng được ở giữa bảng xếp hạng." Minh Phương nói.

Đội bóng ĐKVĐ Quảng Nam lên tiếng khẳng định chân sút Dos Reis R Claudecir vẫn là người của mình sau khi có nhiều thông tin cầu thủ người Brazil sẽ về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh

Chia sẻ về những thông tin về việc Claudecir rời Quảng Nam để khoác áo cLB khác, chủ tịch đội bóng này, ông Nguyễn Húp nói:

"Lãnh đạo đội nghe rất nhiều thông tin liên quan đến Claudecir nên buộc phải có văn bản gửi đến VFF đề nghị các CLB của V.League không được ký hợp đồng với Claudecir Junior vì anh ta vẫn còn một năm hợp đồng với Quảng Nam FC.

Nói gì thì nói, trên mặt giấy tờ anh ta vẫn phải phục vụ đội bóng chúng tôi do đã ký hợp đồng đến hết năm nay, bắt buộc phải tuân thủ mọi điều luật đã đề ra”.

Thái Sung gia nhập Long An

Tiền vệ Nguyễn Thái Sung sẽ rời SHB Đà Nẵng để gia nhập Long An thi đấu tại giải hạng Nhất ở mùa giải 2018. Thái Sung được biết đến nhiều với quãng thời gian ăn tập tại học viện Aspire Qatar từ năm 2009 đến 2012.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino khen bóng đá Việt Nam

Chia sẻ trong buổi làm việc tại VFF ngày 8.2, chủ tịch FIFA Gianni Infantino nói: "Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi nhìn thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Tôi cảm thấy may mắn khi đến được đây để hưởng không khí trong thành công của U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á vừa qua.

Tôi cảm thấy rất tự hào cho bóng đá Việt Nam và vui mừng khi thấy những tiến bộ của bóng đá Việt Nam. Trước đây, chúng tôi biết đến Việt Nam là một đất nước vĩ đại và giờ đây, chúng tôi đã biết Việt Nam là một đất nước có nền bóng đá vĩ đại".

HLV Park Hang-seo: "AFF Cup quan trọng hơn ASIAD"

Trả lời các câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc tối 8.2, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 là đạt thành tích cao tại AFF Cup.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai cùng bóng đá Việt Nam, HLV sinh năm 1959 đã chia sẻ:“Vào tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup.

Những cầu thủ U.23 sẽ được kết hợp cùng những thế hệ khác. Vào tháng tám, các trận đấu tại ASIAD cũng được diễn ra. NhưngLiên đoàn bóng đá Việt Nam cho rằng AFF Cup vào tháng 11 mới quan trọng hơn”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin chuyển động bóng đá Việt Nam