Với việc giành ngôi nhất bảng A, ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Futsal Uzbekistan ở tứ kết giải Futsal châu Á.

Futsal Việt Nam - Uzbekistan: Áo đỏ sao vàng đòi nợ thành công?

Chiêu Dương | 08/02/2018, 17:48

Với việc giành ngôi nhất bảng A, ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Futsal Uzbekistan ở tứ kết giải Futsal châu Á.

Tối 5.2, ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa để giành ngôi nhất bảng A giải Futsal châu Á 2018 với 6 điểm sau ba trận đấu.

Đây là lần thứ ba liên tiếp, ĐT Futsal Việt Nam vượt qua được vòng đấu bảng của giải đấu cấp châu lục kể từ năm 2014.

Có được ngôi đầu bảng A, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bước vào vòng tứ kết, nơi đối thủ Uzbekistan đang chờ sẵn. Uzbekistan có được vé vào vòng tứ kết với ngôi nhì bảng B sau trận thua Nhật Bản 2-4 chiều 5.2.

Đội bóng Trung Á không phải là đối thủ xa lạ với ĐT Futsal Việt Nam khi họ từng đánh bại thầy trò HLV Miguel ở tứ kết Indoor Games hồi tháng 9 năm ngoái tại Turkmenistan.

Ở trận đấu đó, Uzbekistan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.Trong đội hình Uzbekistan có đội trưởng Artur Yunusov, người từng thi đấu một thời gian cho CLB Thái Sơn Nam. Tuyển Futsal Việt Nam được xem như đội bóng của bầu Tú mở rộng.

Trận đấu giữa hai đội Futsal Việt Nam và Uzbekistan diễn ra chỉ một thời gian ngắn sau khi ĐT U.23 Việt Nam thất bại trước chính đối thủ đến từ Trung Á với tỷ số 1-2 ở trận chung kết giải U.23 châu Á.

Cuộc đọ sức giữa hai đội Futsal Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 18h ngày 8.2 tới tại nhà thi đấuXinzhuang, thành phố Tân Bắc thuộc Đài Bắc Trung Hoa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Futsal Việt Nam - Uzbekistan: Áo đỏ sao vàng đòi nợ thành công?