Paris Saint-Germain muốn có hậu vệ Danny Rose của Tottenham, M.U quyết tâm giữ Lukaku sau khi tiền đạo này ghi được 4 bàn thắng ở VCK World Cup vừa qua. Liverpool có thủ thành đắt giá nhất hành tinh là những tin chính trong bản tin này.

Bản tin chuyển nhượng ngày 19.8: Pogba muốn về lại Juventus, Hazard dứt áo rời Chelsea

Chiêu Dương | 19/07/2018, 06:00

Paris Saint-Germain muốn có hậu vệ Danny Rose của Tottenham, M.U quyết tâm giữ Lukaku sau khi tiền đạo này ghi được 4 bàn thắng ở VCK World Cup vừa qua. Liverpool có thủ thành đắt giá nhất hành tinh là những tin chính trong bản tin này.

1. Một số tin vắn chuyển nhượng

- Theo Le10Sport, Paris Saint-Germain đã đưa hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào danh sách mua sắm ở mùa hè 2018. Hiện tại, Danny Rose không tìm được chỗ đứng ở Tottenham. Tại vòng chung kết World Cup 2018 vừa qua, cầu thủthi đấu cũng không thực sự tốt.

- Theo Metro, Tottenham đã nhập cuộc cùng Bayern Munich trong việc chiêu mộ hậu vệ phải Benjamin Pavard - nhà vô địch thế giới 2018.

- Sau khi thi đấu khá thành công cùng tuyển Anh tại VCK World Cup vừa qua, Gary Cahill khẳng định rằng anh sẽ rời Chelsea nếu như huấn luyện viên Maurizio Sarri không đảm bảo cho anh một vị trí đá chính.

- Theo Daily Mail, Napoli sẽ nâng giá hỏi mua tiền đạo Karim Benzema lên thành 45 triệu euro, lời đề nghị trước đó trị giá 40 triệu euro.

- Trong trường hợp để thủ thành Thibaut Courtois tới Real Madrid với giá 35 triệu euro, Chelsea sẽ chiêu mộ Petr Cech hoặc Kasper Schmeichel.

- Liverpool công bố 3 bản hợp đồng liên tiếp, đó là việc gia hạn hợp đồng với hai tiền đạo là TaiwoAwoniyi vàRhian Brewster cùng việc để Harry Wilson tới Derby County theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm.

- Vượt mặt một loạt đại gia, Everton chuẩn bị chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Malcom từ Bordeaux

- Liverpool gửi tới AS Roma lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho thủ thành Alisson, biến thủ môn này trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, phía Roma muốn ít nhất 75 triệu euro.

- Câu lạc bộ AC Milan đang mời huấn luyện viên Antonio Conte tới đây làm việc, họ sẵn sàng trả mức lương vào khoảng 6 triệu euro/năm.

- Tờ AS cho hay, Zinedine Zidane sẽ sớm dẫn dắt Juventus, tái hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo tại đội bóng này.

- Tiền đạo kì cựu Tim Cahill tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo tuyển Australia và hiện đang cân nhắc khả năng giải nghệ ở tuổi 38. Cựu ngôi sao của Everton đang là cầu thủ tự do.

2. Hazard đã đạt thỏa thuận với Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, ngôi sao Eden Hazard đã đạt thỏa thuận "miệng" để gia nhập Real Madrid.

Cụ thể, phía Chelsea cho Eden Hazard thời gian để quyết định tương lai của mình, nhưng tiền vệ này vẫn giữ im lặng dù hợp đồngcòn 2 năm nữa.

Diario Gol khẳng định rằng, Hazard đang chờ cuộc đàm phán chính thức giữa Real Madrid và Chelsea trong vài ngày tới.

Tờ báo này còn cho biết thêm, Hazard sẽ nộp đơn chuyển nhượng, quyết tâm ra đi trong mùa hè năm nay. Dù vậy, Chelsea chắc chắn sẽ bán với một giá không hề rẻ.

3. Pogba muốn rời Man United để trở lại Juventus?

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, ngôi sao Paul Pogba đã nói với người đại diện của mình rằng anh muốn rời Manchester United hè này vì những mâu thuẫn với Jose Mourinho.

Còn nhớ, sau khi tuyển Pháp vô địch World Cup, Blaise Matuidi - một cầu thủ của Juventus đã công khai khuyên Pogba nên trở lại Juventus thi đấu.

Cũng theo nguồn tin trên, một trong những lý do khiến Pogba cân nhắc trở lại Juventus là việc đội bóng này đã sở hữu Ronaldo và tham vọng chắc chắn là vô địch Champions League - danh hiệu mà Pogba đang vô cùng khát khao.

Pogba từng chơi 4 mùa giải rất thành công cho Juventus trước khi trở lại Manchester United năm 2016 với giá 105 triệu euro.

4. Arsenal cân nhắc bán ngay 2 ngôi sao

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang cân nhắc bán đi hai ngôi sao trong đội là tiền đạo Danny Welbeck và thủ môn David Ospina.

Cả hai cầu thủ này nằm trong danh sách cắt giảm của huấn luyện viên Unai Emery, nhằm bù lại khoản tiền 70 triệu bảng mua 5 cầu thủ là Lucas Torreira, Guendouzi, Lichtsteiner, Sokratis và Bernd Leno.


Welbeck chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và cơ hội để anh cạnh tranh suất đá chính với Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang không hề cao khi tiền đạo người chỉ có 12 lần góp mặt trong đội hình xuất phát ở Premier League mùa trước. Welbeck hiện đang định giá 18 triệu bảng.

Trong khi đó, sự xuất hiện của thủ môn trẻ Berd Leno chẳng khác nào một tuyên bố muốn đẩy David Ospina ra đường khi thủ môn Colombia chủ yếu bắt dự bị cho Petr Cech ở mùa giải năm ngoái. David Ospina hiện đang được định giá vào khoảng 8 triệu bảng.

5. Real Madrid đề nghị sốc với Man United

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa ra thông tin gây sốc khi họ khẳng định rằng, một phái đoàn của Real Madrid đã tới thành Manchester để đề nghị Quỷ đỏ thương vụ liên quan tới Gareth Bale và Romelu Lukaku.

Kền kền trắng muốn đổi người. Được biết, buổi đàm phán này được thúc đẩy bởi chính Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Tuy nhiên, cả hai đội không thể tìm được thỏa thuận chung khi Manchester United nhất quyết muốn giữ Lukaku.

Ở mùa giải năm ngoái, Lukaku là mũi nhọn số một của Quỷ đỏ, với 27 bàn thắng sau 51 trận ở mùa đầu tiên tại Old Trafford.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin chuyển nhượng ngày 19.8: Pogba muốn về lại Juventus, Hazard dứt áo rời Chelsea