Không chấp nhận chuyện bạn của mình bị trêu chọc vì là người đồng tính, Conor Kennedy, cháu nội của cựu Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ Robert Kennedy, đã lao vào ẩu đả với 2 thanh niên lạ mặt tại một hộp đêm.

Bạn trai cũ của Taylor Swift bị bắt vì bảo vệ người bạn đồng tính

Chí Thiện | 31/12/2016, 18:27

Không chấp nhận chuyện bạn của mình bị trêu chọc vì là người đồng tính, Conor Kennedy, cháu nội của cựu Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ Robert Kennedy, đã lao vào ẩu đả với 2 thanh niên lạ mặt tại một hộp đêm.

Theo People đưa tin, Conor Kennedy đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây rối mất trật tự công cộng khi tham gia vào một vụ ẩu đả diễn rabên ngoài một hộp đêm tại thành phố Aspen, tiểu bang Colorado, Mỹ. Đại diện cơ quan chức năng địa phương cho biết: "Vào khoảng 1 giờ 40 phút sáng, trong khi đi làm nhiệm vụ tuần tra, cảnh sát khu vực Aspen đã chứng kiến cảnh Conor đang vật lộn với một người đàn ông khác ngay trên phố, phía trước một quán bar. Phải mất rất nhiều thời gian những người thực hiện nhiệm vụ mới có thể tách hai người này ra".

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết 4 người đàn ông lạ mặt trong hộp đêmđã gọi 1người bạn của Conor là "thằng đồng tính bệnh hoạn". Conor ngay lập tức yêu cầu 4 người này phải xin lỗi vì hành vi của mình. Tuy nhiên, chỉ có 1 người làm thế.2 người còn lại không những không xin lỗi mà còn bày tỏ thái độ hung hăn khiến cho Conor không thể tự chủ và lao vào tấn công.

"Conor vung khoảng 4 hay5 cú đấm về phía đối phương. Trong lúc cảnh sát đang cố kiềm chế Conor thì anh ấy vẫn hùng hổ lao tới người kia", một nhân chứng nói.

Robert Kennedy Jr., cha của Conor, chia sẻvới tờ People: "Cũng giống như bất kỳ người cha nào khác, tôi không muốn nhìn thấy con mình ẩu đả hay dính tới cảnh sát. Nhưng mặt khác, tôi lại tự hào vì thằng bé dám đứng lên để chống lại nạn bạo hành".

Robert Kennedy Jr và con trai

Hiện Conor Kennedy bị buộc tội gây rối trật tự công cộng. Phiên tòa xét xử anh sẽ diễn ra vào ngày 22.2.2017. Mức án dành cho Conor Kennedy có thể lên đến một năm tù giam và 2.650USD tiền nộp phạt.

Conor Kennedy là cháu nội của cố Thượng nghị sĩ Mỹ kiêm Bộ trưởng Bộ Tư pháp MỹRobert F. Kennedy, người được biết là anh trai của Tổng thống John F. Kennedy
Conor Kennedy và Taylor Siwft

Năm 2012, Conorcông khai hẹn hò với nữ ca sĩ Taylor Swift. Mối quan hệ này đã thu hút sự chú ý cao độ từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, do anh chưa đủ 18 tuổi nên cả 2 đã đường ai nấy đi sau đó không lâu. Ca khúc Begin Again của Taylor Swift được cho là viết về Conor.

Mai Thảo (theo People)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai cũ của Taylor Swift bị bắt vì bảo vệ người bạn đồng tính