Trong ngày lễ tình yêu 14.2, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bằng Cường đã tung ra bộ ảnh "ma mị", vây quanh anh là nhiều "hotgirl" xinh đẹp.

Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine

Một Thế Giới | 14/02/2016, 17:08

Trong ngày lễ tình yêu 14.2, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bằng Cường đã tung ra bộ ảnh "ma mị", vây quanh anh là nhiều "hotgirl" xinh đẹp.

Trong giới showbiz, Bằng Cường là một trong những nghệ sĩ đam mê nghề. Anh liên tục làm mới bằng cách thay đổi hình ảnh của mình. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ khá hiền lành, "sạch" và luôn nói không với những scandal ồn ào.
Trong ngày Tết, Bằng Cường cho biết anh đang ráo riết hoàn thành single album I just wanna say (Anh chỉ muốn nói với em) để kịp ra mắt vào đầu năm mới Bính Thân. Trong album mới lần này, khán giả sẽ rất ngạc nhiên trước một hình ảnh lạ lẫm của Bằng Cường, được thể hiện qua nhiều sắc thái, gam màu khác nhau. 
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-1" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 1" />
Bằng Cường tay trong tay với 2 người đẹp trong ngày Valentine.
Những người đẹp Trang Anna, DJ Nysaki, Xuân Nguyễn, Thu Hương... "vây quanh" Bằng Cường trong bộ ảnh mới này.
Với ca khúc I just wanna say, Bằng Cường nói: "Ca khúc nói về tình yêu lãng mạn, trong sáng. Tôi xin dành tặng cho các bạn trẻ đang yêu".
"Mới đây, một cặp vợ chồng từ Canada về, nói với tôi rằng nghe Bằng Cường hát ca khúc này trước Tết tại Canada, chúng tôi đã hết giận hờn, yêu thương nhau hơn và đã thực sự gắn bó cuộc đời với nhau bằng một đám cưới. Tôi mừng là giọng hát của mình mang đến cảm xúc cho người khác" - Bằng Cường xúc động.
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-2" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 2" />
 Bìa album  I just wanna say của Bằng Cường.
Là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi vừa hát vừa sáng tác luôn các ca khúc của chính mình, Bằng Cường đang rất hào hứng với những dự định sắp tới. Anh chia sẻ: "Tôi đã nỗ lực và càng nỗ lực hơn trong năm nay. Hy vọng trong năm Bính Thân, tôi sẽ mang đến cho khán giả yêu thương những sản phẩm âm nhạc chất lượng, do chính tôi hát và sáng tác".
Năm 2015 vừa qua là năm thành công của Bằng Cường, là năm anh đi lưu diễn tại nước ngoài nhiều nhất và được khán giả tại các nước Nga, Úc, Anh, Canada... ủng hộ nhiệt liệt. 
Bằng Cường cũng là ca sĩ khá đắt show trong nước, liên tục được các bầu sô mời đi diễn tại các tỉnh thành.
Ngoài làm nghệ thuật, Bằng Cường còn cùng người anh trai mở một quán ăn kinh doanh tại quận 3, TP.HCM.
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-3" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 3" />
 Hình ảnh ma mị trong loạt ảnh mới nhất của ca sĩ, kiêm nhạc sĩ Bằng Cường.
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-4" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 4" />
 Anh cho biết trong năm nay sẽ thay đổi hình ảnh thư sinh quen thuộc của mình thành một quý ông.
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-5" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 5" />
Bằng Cường đang làm mưa làm gió trong giới trẻ bằng ca khúc Ngày hạnh phúc do chính anh sáng tác và trình bày.
Bang Cuong, nhac si Bang Cuong, le tinh nhan, Valentine le tinh nhan" title="Bang Cuong">Bang Cuong trong vong tay nhieu “chan dai” ngay Valentine-hinh-anh-6" title="Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine hình ảnh 6" />
 Trong giới showbiz, Bằng Cường được đánh giá là khá "hiền" và "sạch". Anh luôn nói không với những scandal ồn ào.
Bài: Lê Ngọc Dương Cầm, ảnh: KD Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Cường trong vòng tay nhiều “chân dài” ngày Valentine