Bánh mì thanh long – món bánh mì sáng tạo mới của “Vua bánh mì” Kao Siêu Lực mới đây đã phóng viên của tờ Business Insider, Mỹ ca ngợi là món ăn sáng tạo và ấn tượng.

Bánh mì thanh long của 'vua bánh mì' gây ấn tượng với phóng viên quốc tế

27/02/2020, 18:25

Bánh mì thanh long – món bánh mì sáng tạo mới của “Vua bánh mì” Kao Siêu Lực mới đây đã phóng viên của tờ Business Insider, Mỹ ca ngợi là món ăn sáng tạo và ấn tượng.

Theo Business Insider, do dịch bệnh coronavirus khiến nông sản ở Việt Nam bị đình trệ do đóng cửa thương mại với Trung Quốc. Trong nỗ lực tận dụng nguồn trái cây này, chuỗi ABC Bakery đã cho ra đời một công thức bánh mới, đó là bánh mì thanh long.

Sự sáng tạo kịp thời này của "vua bánh mì" Kao Siêu Lực - chủ thương hiệu vừa giúp đỡ người dân, vừa tạo ra một loại bánh mới rất thú vị.

Trong gần 1 tháng qua, món bánh mì thanh long cũng trở thành “hot trend” khiến ai ai cũng muốn thưởng thức. Sự nổi lên của món bánh mới này thu hút truyền thông trong nước. Mạng xã hội nhắc đến nhiều với những lời ca ngợi.

Bài báo của phóng viên Kate Taylor trong chuyến công tác Việt Nam đã có dịp trải nghiệm về món bánh mì mới mẻ này, từ lúc xếp hàng mua bánh cho đến lúc vào bên trong và thưởng thức nó.

Theo Business Insider, Kate Taylor đến một cửa hàng bánh của ABC ở Q.3 vào trung tuần tháng 2.

Cô đã bất ngờ vì quá đông người xếp hàng mua. Cũng như mọi người, sau 20 phút xếp hàng và thanh toán, cô cũng mua được món bánh mì thú vị này.

Dù mỗi ngày cho ra lò khoảng 20.000 ổ bánh mì loại này nhưng mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 5 ổ/ lần với giá khoảng 30.000đ (khoảng 1,3 USD).

Sau đó cô vào bên trong và thưởng thức món bánh mình vừa mua được.

Đó là cái bánh màu hồng gây ấn tượng mạnh với nữ phóng viên. Cô chia sẻ rằng “Mục đích của bánh mì thanh long là để giúp giải cứu người nông dân, nhưng nó cũng rất hợp với Instagram đấy chứ”.

Nó có mùi thơm, tươi của trái cây rất nhẹ.

Kate Taylor cảm thấy thú vị khi cắn một miếng bánh mì còn nóng hổi.

Món bánh mì thanh long gây chú ý trên truyền thông xã hội. Với lớp vỏ bánh bên ngoài giòn tan, khi xé bánh mì và lộ phần bên trong thơm, ngon.

Khi dịch do coronavirus lây lan, các sáng tạo như món bánh mì thanh long là sáng tạo mới thật thú vị. Đó cũng là một gợi ý rất tinh tế về một món ăn với hoa quả.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh mì thanh long của 'vua bánh mì' gây ấn tượng với phóng viên quốc tế