Năm nay, thương hiệu bánh Brodard (thuộc Bông Sen Group) bước vào thị trường bánh trung thu cao cấp với hộp bánh Hoàng Gia của Brodard có giá 5 triệu đồng/ hộp.

Bánh Trung thu Brodard, 5 triệu đồng/ hộp

Một Thế Giới | 10/08/2015, 17:02

Năm nay, thương hiệu bánh Brodard (thuộc Bông Sen Group) bước vào thị trường bánh trung thu cao cấp với hộp bánh Hoàng Gia của Brodard có giá 5 triệu đồng/ hộp.

Hộp Hoàng Gia thiết kế như một chiếc rương đựng đồ trang sức, gồm 4 bánh thập cẩm gà quay vi cá bào ngư, thập cẩm gà quay yến sao, Tiramisu và mè hạt Chia, cộng 2 hộp trà Ô long và yến sào 50gr. Hộp thiết kế đẹp và có thể tái sử dụng bằng một công năng khác. Nó có thể được đặt trang trọng trong một chiếc tủ kính làm vật trang trí hoặc để ngay trên bàn trang điểm, dùng để cất giữ đồ trang sức, trang điểm hay đồ lưu niệm của gia đình.

Ngoài hộp Hoàng Gia, còn có Ngọc Trai giá mềm hơn, 1,5 triệu đồng, hộp bao gồm 6 bánh, có bao gồm trà Ô Long. Cả 2 loại hộp bánh cao cấp này đều có thiết kế sang trọng với hình ảnh sen làm chủ đạo, lộng lẫy nhờ công nghệ in nổi lấp lánh ánh xà cừ.

Trong hành trình đi tìm sự thi vị qua mỗi chiếc bánh, Brodard sau những thành công khi đưa ra thị trường dòng bánh trung thu kết hợp hương vị Đông, Tây như bánh trung thu Tiramisu Trà xanh dẻo mịn kết hợp với hương thơm phảng phất của trà xanh, Sen Cranberry (Nam Việt Quất) là sự tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm của trái Nam Việt Quất; bánh Thập cẩm đặc biệt thơm ngon và đậm đà, thì năm nay Brodard còn bổ sung thêm vào bộ sưu tập bánh Mè hạt Chia và bánh Thập cẩm gà quay yến sào. Đây được xem là hai dòng bánh rất tốt cho sức khỏe.

Như một thông lệ, mỗi năm Brodard trình làng một mẫu hộp hoàn toàn mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm sản phẩm mới mẻ, đó là thiết kế hộp mang hình ảnh tranh Đông Hồ với hoa văn in nổi sắc nét kết hợp với sắc cam nổi bật.
Banh Trung thu Brodard, banh trung thu Hoang Gia, banh trung thu Ngoc Trai, Banh trung thu 2015, tet trung thu 2015
 
Riêng đối với dòng bánh bình thường, mùa trung thu năm nay, Brodard ra mắt thị trường khoảng 26 loại bánh khác nhau với 4 loại combo mang chủ đề: Tài Lộc - Lộc Phát – Phú Quý – Thịnh Vượng và được bán ở 20 cửa hàng thành viên giá từ 480.000đ cho từng combo.
N.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh Trung thu Brodard, 5 triệu đồng/ hộp