Sau khi báo Hàn đưa tin về vụ việc Ngọc Trinh ở LHP Cannes, báo Anh tiếp tục nối bước.

Báo Anh đưa tin Ngọc Trinh có thể bị phạt vì ăn mặc hở hang tại LHP Cannes

Chí Thiện | 09/06/2019, 15:52

Sau khi báo Hàn đưa tin về vụ việc Ngọc Trinh ở LHP Cannes, báo Anh tiếp tục nối bước.

Ngày 19.5, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ phim A Hidden Life thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019 trong trang phục hở hang đã gây ra nhiều tranh cãi và trở thành tâm điểm của truyền thông trong mấy tuần qua.

Tại phiên chất vấn Quốc hội diễn ra vào chiều 5.6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng hành vi của Ngọc Trinh là “lệch chuẩn, phản cảm và cần lên án gay gắt”. Chưa hết, ông còn kêu gọi “dư luận cần lên án mạnh mẽ, gay gắt với những hành vi phản văn hóa, ảnh hưởng đến uy tín quốc gia như vụ của Ngọc Trinh. Còn về vấn đề xử phạt như thế nào, chúng tôi đang nghiên cứu để xem trong luật hiện hành có thể xử phạt theo hình thức nào”.

Ngọc Trinh trên trang chủ của báo Daily Mail ngày hôm nay

Ngày hôm qua (8.6), hàng loạt báo Hàn đã đưa tin về chiếc váy ren táo bạo của Ngọc Trinh gồm tờ Kinh tế toàn cầu, Sports Kyung Hyang, Xports News và Star News. Hầu hết chỉ trích nữ người mẫu nội y và cho biết cơ quan chức năng tại Việt Nam đang xem xét hình thức xử phạt.

Bên cạnh đó, khá nhiều bình luận từ cư dân mạng xứ Hàn chê bai gu thẩm mỹ kém tinh tế của Ngọc Trinh và nhận định thiết kế của Đỗ Long là không phù hợp cho một sự kiện như LHP Cannes.

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh cũng đưa tin với tựa “Người mẫu Ngọc Trinh có thể bị chính quyền phạt nặng vì mặc trang phục 'phản cảm' và 'không phù hợp' trên thảm đỏ Cannes gây xôn xao dư luận ở Việt Nam”. Tờ này viết: “Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào dáng người mảnh khảnh của Ngọc Trinh khi cô sắp xếp những chiếc khóa màu sô cô la vào búi tóc được ghim lại và nổi bật với lối trang điểm nổi bật. Ngọc Trinh cũng có mặt tại bữa tiệc do Chopard tổ chức cùng Nick Jonas, 26 tuổi và vợ anh Priyanka Chopra, 36 tuổi”.

Mục bình luận bên dưới chia ra thành 2 ý kiến đối lập. Phần lớn cho rằng Ngọc Trinh đang mặc đồ tắm – thứ chỉ thích hợp xuất hiện trên bãi biển. Phần còn lại khen cô sở hữu dáng chuẩn và bộ trang phục không quá gợi cảm nếu so sánh với nhiều trang phục trước đó từng được diện tới Cannes.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Anh đưa tin Ngọc Trinh có thể bị phạt vì ăn mặc hở hang tại LHP Cannes