Không riêng khán giả và thủ môn Joe Hart mà đến tờ Daily Mail cũng phê phán bài phát biểu dài dòng các quan chức Việt Nam lẫn tặng hoa vô nghĩa cho cầu thủ trước trận tuyển Việt Nam thua Man City 1-8 tối 27.7.

Báo Anh sốc vì màn phát biểu, tặng hoa trước trận Việt Nam – Man City

Một Thế Giới | 29/07/2015, 07:40

Không riêng khán giả và thủ môn Joe Hart mà đến tờ Daily Mail cũng phê phán bài phát biểu dài dòng các quan chức Việt Nam lẫn tặng hoa vô nghĩa cho cầu thủ trước trận tuyển Việt Nam thua Man City 1-8 tối 27.7.

>>Cô gái tự sướng nhiều nhất trận VN - Man City, chân dài bị đánh bầm tím toàn thân

>>Clip dàn sao Man City thờ ơ với Mỹ Tâm

>>Thủ môn Man City hỏi sốc Công Vinh trước trận gặp Việt Nam

>>Clip trai đẹp bán hàng đa cấp ở Hà Nội bị 4 thanh niên đánh bầm dập

>>Hot girl bánh tráng trộn ngủ hớ hênh, thêm nữ thổ dân trần trụi bị vùi dập

Theo Daily Mail, các học trò của HLV Manuel Pellegrini phải đứng hơn 15 phút sau màn giới thiệu và phát biểu trước trận đấu của các quan chức Việt Nam, sau đó còn phải miễn cưỡng nhận hoa từ ban tổ chức trận đấu.

Báo Anh cho rằng màn tặng hoa cho các cầu thủ tuyển Việt Nam – Man City là sự lãng phí tiền bạc vô nghĩa.

Song song đó, Daily Mail cũng cho rằng giá vé vào sân trận Việt Nam – Man City là quá cao (khoảng 50 bảng/vé) so với người lao động phổ thông ở Việt Nam, nên khán đài còn trống khán giả, dù thu hút được gần 40.000 đến sân.

Cùng xem hãng tin BBC tường thuật hài hước trước trận Việt Nam – Man City để mỉa mai màn phát biểu của quan chức Việt Nam và tặng hoa cho cầu thủ hai đội:

14:03 (giờ Anh) Trận đấu có cách bắt đầu khá thú vị! Các cầu thủ vẫn đứng trên sân 5 phút, trong khi một người đeo kính, hình như là chủ tịch của ngân hàng nào đó ở Việt Nam làm một bài giảng rất dài. Tất nhiên, chẳng ai trong chúng ta hiểu cái gì, vì ông đang nói tiếng Việt. Thủ môn Joe Hart trông có vẻ hơi bối rối.

14:06. Bây giờ lại đến một người khác đến từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, cũng đeo kính và bắt đầu nói, rất nhiều. Các cầu thủ trong khi đó vẫn đứng xếp hàng trên sân. Chắc phải lâu nữa trận đấu mới có thể bắt đầu.

14:13 Các bạn đoán thử xem, trận đấu vẫn chưa diễn ra. Các cầu thủ và trọng tài được tặng mỗi người một bó hoa, hình như là hoa đỗ quyên. Bây giờ họ lại đứng đó, giữ hoa, trông rất là e thẹn. Bây giờ họ lại đứng xếp hàng xung quanh vòng tròn trung tâm. Trận đấu lẽ ra được bắt đầu lúc 14:00. Đã 13 phút trôi qua và không có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ được bắt đầu sớm.

14:17 Đây rồi! Trận bóng đã bắt đầu. Tôi không biết đống hoa đấy ở đâu rồi nữa. Có lẽ trong thùng rác. Thật là một sự lãng phí tiền bạc.

Bao Anh soc vi man phat bieu, tang hoa truoc tran Viet Nam – Man City
Báo Anh mỉa mai màn phát biểu, tặng họa trước trận Việt Nam – Man City.

Khi các quan chức và đại diện nhà tài trợ phát biểu trước tuyển Việt Nam thua Man City 1-8, thủ môn kiêm đội trưởng của Man City - Joe Hart tỏ vẻ khó chịu vì phải chờ lâu và hỏi han đội trưởng tuyển Việt Nam – Công Vinh về chuyện này.

Cụ thể hơn, Joe Hart hỏi nhỏ với Công Vinh rằng: “Tại sao những nhân vật trên khán đài nói lâu thế? Họ có biết là chúng ta đang rất mỏi chân không?”. Lúc đấy, Công Vinh nói đùa rằng: “Bạn cứ từ từ, thả lòng và khởi động lại đi vì bài phát biểu còn dài và người phát biểu còn nhiều lắm”.

Ngay lập tức, Joe Hart thốt lên: “Chúa ơi, biết thế tôi đã lôi cái nệm ra sân để nằm thư giãn”, khiến một số cầu thủ Man City và tuyển Việt Nam đều phì cười.

Đây tiết lộ của anh Đỗ Tuấn, phóng viên báo Bóng Đá và là người có mặt tại sân Mỹ Đình tối qua.

Không như Việt Nam, ở các quốc gia khác hầu như không có bài phát biểu trước trận đấu bóng đá như vậy. Vì thế, nhiều fan túc cầu Việt đề xuất nên bỏ đi màn phát biểu mang tính hình thức này.
Công Phượng đổi áo với cầu thủ Man City vô danh
Theo Ngôi sao, nhiều người sẽ thấy cực kỳ khó hiểu khi Man City có rất nhiều ngôi sao tên tuổi của bóng đá thế giới, nhưng sau trận đấu Công Phượng lại chạy đến trò chuyện và xin đổi áo với cầu thủ trẻ số 28.

Tìm hiểu mới hay, hóa ra Jason Denayer chính là bạn bè cũ của Công Phượng. Cầu thủ sinh năm 1995 này từng có hơn 5 năm theo học ở Học viện JMG Bỉ, trước khi gia nhập Học viện Manchester City. Hồi hè 2012, Denayer cùng các cầu thủ Học viện JMG Bỉ từng đến Trung tâm Thể thao Hàm Rồng (Gia Lai) ăn tập, sinh hoạt chung cùng Công Phượng và các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG nên họ không lạ lẫm gì nhau.
Bao Anh soc vi man phat bieu, tang hoa truoc tran Viet Nam – Man City
Công Phượng đổi áo với bạn cũ Denayer.

Sau khi gia nhập Học viện Manchester City và thi đấu thành công ở Celtic mùa giải 2014/2015 theo dạng cho mượn, Denayer đã được Man xanh tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 5 năm (kéo dài tới tháng 6.2020).

Gặp lại Denayer và thấy được sự trưởng thành vượt bậc của người bạn cũ, chắc chắn Công Phượng sẽ thêm quyết tâm hơn trên con đường sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

>>Clip thanh niên ở Hà Nội chạy xe như ăn cướp và cái kết đẫm máu

>>Cá rồng ở Việt Nam, người phụ nữ cho con bú khi đang họp

>>Nhận quà độc từ fan, Hồ Quang Hiếu sang Ấn Độ thăm ‘Cô dâu 8 tuổi’?

>>Mưa lớn kinh hoàng ở Quảng Ninh, phụ nữ vẫn mặc bikini bơi trên đường
>>Clip mèo con bị đá bay lên trời, chết thảm khi rơi xuống đất gây phẫn nộ

>>Đánh đuổi trai đẹp biến thái trên chuyến xe Quảng Ninh – Hà Nội

>>Tâm thư của con gái đại gia Hà Nội yêu sinh viên nghèo gây xúc động
>>Cá ngừ giá 37 tỷ đồng, 2 đại gia Việt bị bắt vì ăn cắp gây sốc

Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan
Arsenal tiếp tục thách thức Man City với khoảng cách 4 điểm
Với việc Liverpool liên tục mất điểm, cuộc đua ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn là cuộc chiến giữa Arsenal và Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Anh sốc vì màn phát biểu, tặng hoa trước trận Việt Nam – Man City