Đăng tải, chia sẻ, cung cấp văn hóa phẩm khiêu dâm... cho các trang mạng để kiếm tiền dần trở thành một thú vui, “nghề hot” mới cho một số cá nhân sống thiếu lành mạnh. Với “cam kết” đăng tải phim đen cảnh thật, người thật, các chuyên gia săn sex sử dụng công nghệ hiện đại để ghi, quay lén, thậm chí dấn thân, cài người, lừa lọc các cô gái để có cảnh giường chiếu bằng những công nghệ hiện đại cùng bẫy tình, tiền...

Báo động chuyện lén ghi hình mây mưa của khách ở nhà nghỉ

Một Thế Giới | 15/06/2015, 08:00

Đăng tải, chia sẻ, cung cấp văn hóa phẩm khiêu dâm... cho các trang mạng để kiếm tiền dần trở thành một thú vui, “nghề hot” mới cho một số cá nhân sống thiếu lành mạnh. Với “cam kết” đăng tải phim đen cảnh thật, người thật, các chuyên gia săn sex sử dụng công nghệ hiện đại để ghi, quay lén, thậm chí dấn thân, cài người, lừa lọc các cô gái để có cảnh giường chiếu bằng những công nghệ hiện đại cùng bẫy tình, tiền...

Những “thị hiếu” bệnh hoạn

Từ những trang web đen công khai đăng tải phim kích dục, hiện nay, trên nhiều diễn đàn, trang mạng Việt Nam xuất hiện nhan nhản các trang dành riêng cho phim đen. Nguy hiểm hơn, các trang mạng đăng tải văn hóa phẩm đồi trụy tại Việt Nam đã thoát khỏi việc lệ thuộc, “ăn cắp”, dẫn lại nguồn tài nguyên từ web đen nuớc ngoài. Thậm chí, nhiều trang còn tự tổ chức, săn tìm, đang tải các video giường chiếu, ấu dâm... để “câu” lượt truy cập.
Bi mat sau canh cua nha nghi va ky nghe san xuat phim sex-hinh-anh-1
 Nhiều cặp đôi vào nhà nghỉ "hành sự" mà không ngờ tớ trường hợp bị quay lén lại cảnh giường chiếu
(Ảnh minh họa)

Khẳng định thông tin trên, L. “đen”, tay săn ảnh khiêu dâm, clip sex thuần Việt có hạng cho trang web đen L.T. cho biết: “Thời bây giờ xem phim khiêu dâm không khó khăn như trước đây nữa. Người ta có thể xem phim đen, tìm được phim đen ở mọi nơi... Tuy nhiên, cũng chính từ sự dễ dàng này khiến các “tín đồ” mê phim sex mau nhàm chán, bội thực. Từ đó, những người này xuất hiện những thị hiếu bệnh hoạn mới. Người ta đã chán xem các đoạn phim khiêu dâm được đầu tư với những diễn viên đã quen mặt từ các nền công nghiệp phim đen trên thế giới. Người ta bắt đầu thích thú, tò mò hơn với các clip nóng, clip giường chiếu sát thực với thực tế như clip nữ sinh tắm, clip nữ sinh và bạn trai vào nhà nghỉ, cảnh giường chiếu của các cặp tình nhân, ...đặc biệt thích cảnh ân ái của các nhân vật nổi tiếng...”.

Để thỏa mãn những yêu cầu trên, các chuyên gia check hàng, săn clip sex trang bị cho mình những chiêu trò, mánh khóe, thậm chí khai thác thế mạnh của công nghệ tiên tiến một cách hiệu quả. Theo đó, bằng cách áp dụng công nghệ, thậm chí tự dấn thân vào những cảnh diễn, trò lừa do mình tạo ra, các chuyên gia săn dữ liệu sex mặc nhiên có được những hình ảnh, cảnh quay lén nóng bỏng của mọi tầng lớp từ sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng,... Nhiều sản phẩm thiếu đạo đức, thiếu văn hóa trên sẽ được phân loại theo độ “nóng” để trở thành những chủ đề “hot” trên các diễn đàn, trang mạng hay clip, hình ảnh khiêu dâm đắt khách của các trang web đen.

“Quả bom n chậm”

Theo tìm hiểu của PV, để thỏa mãn thị hiếu bệnh hoạn nói trên, ban đầu, các trang web bẩn chú tâm dẫn nguồn, đăng tải, lưu trữ lại clip giường chiếu của những cặp đôi vô tình bị lộ, phát tán trên mạng. Bằng cách này, các trang web đen sẽ đăng tải, sử dụng chúng như một món hàng câu khách. Nhận thấy thể loại clip này thực sự thu hút lượt xem, các chuyên gia săn sex bắt đầu nảy sinh ý định phát triển “sex sạch” bằng một loạt những công nghệ tiên tiến.

L. “đen” cho biết, hiện nay, các clip quay cảnh giường chiếu vô tình bị lộ hoặc bị người khác công khai đăng tải của người dân rất được tín đồ web sex săn đón. “Thể loại này thực sự thu hút sự tò mò cũng như kích thích những người có sở thích thị dâm. Do đó, có giai đoạn, người ta đổ xô đi quay lén, chụp lén,... ảnh nóng, cảnh giường chiếu của thiên hạ đem up (đăng tải - PV) lên các trang web khiêu dâm để câu view (câu lượt xem - PV). Nhưng chụp lén, quay lén ở đâu để có những hình ảnh, đoạn phim tự nhiên, chân thực thì không phải chuyện dễ. Cuối cùng, công nghệ gắn máy quay lén ở các nhà nghỉ, khách sạn được những người chuyên săn sex áp dụng”, L. “đen” công khai.

Bi mat sau canh cua nha nghi va ky nghe san xuat phim sex-hinh-anh-2
 Trên các trang mạng cũng truyền đi thông tin phân biệt gương hai chiều

Cũng theo người này, ngoài việc gắn camera ở những vị trí bí mật, các chuyên gia săn sex cũng sử dụng công nghệ gương hai chiều. Được biết, đây là loại gương có một mặt thủy tinh được tráng, phủ một lớp vật liệu mỏng và phản xạ rất nhẹ. Điều này làm cho người đứng phía mặt bên tối thấy đuợc phía bên sáng kia nhưng bên phía sáng lại không nhìn thấy được bên tối.

“Nếu bạn đứng trước gương hai chiều có nghĩa bạn chỉ thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương mà không thấy đằng sau tấm gương ấy có người đang theo dõi bạn. Họ thấy bạn mặt đối mặt và còn có thể chụp hình, quay phim bạn”, L. “đen” giải thích.

Bằng cách này, nhiều cảnh giường chiếu của các cặp tình nhân đã bị bí mật ghi lại. Sau đó, các đoạn clip này sẽ được “biên tập”, cắt xén,... và trở thành “hàng hot” trên các trang web sex thuần Việt. Đáng sợ hơn, nhiều chuyên gia còn tự dấn thân, tạo kịch bản, lên kế hoạch bẫy các cô gái để ghi lại cảnh giường chiếu của mình. “Nếu ai đã từng vào các diễn đàn sex chuyên nghiệp như L.T., mocx..., thì sẽ không xa lạ với hai từ “check hàng”. Đây là một cái nghề hái ra tiền của mấy anh dân chơi cũng là thành viên cốt cán, chuyên cung cấp dữ liệu mới cho các trang web sex. Họ có nhiệm vụ tìm kiếm thông tin, kiểm tra thông tin, mức độ phục vụ của gái bán dâm chuyên và không chuyên trước khi công khai, giới thiệu những cô này cho các thành viên khác.

Tuy nhiên, chính họ cũng nghĩ cách gài bẫy, dụ dỗ những cô gái nhẹ dạ qua đêm với mình rồi tổ chức quay lén, chụp lén lại cảnh giường chiếu của mình. Những hình ảnh, clip quay được này sẽ chỉ được xóa mặt hoặc làm nhoè mặt người nam trước khi tung lên các trang web khiêu dâm. Bằng các bẫy tình, tiền kết hợp với công nghệ quay lén, những tay săn sex này có thể bán hàng trăm ảnh kích dục của nhiều cô gái còn trinh trắng, thậm chí là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng,... Quan trọng hơn, một số người, sau khi đã quay clip ân ái, họ không chỉ đăng tải lên các web đen mà còn tống tiền nạn nhân. Nếu nhận đủ tiền, các clip trên vẫn sẽ được đăng tải, nhưng sẽ bị xóa mờ mặt”, L. “đen” cho biết thêm.

Có thể nói, với việc áp dụng công nghệ hiện đại, những chuyên gia săn lùng dữ liệu sex phục vụ các web đen đang đặt đời sống riêng tư của xã hội vào vòng nguy hiểm. Nhiều nạn nhân từng bị quay clip tống tiền, đăng lên web đen vẫn chưa hết bàng hoàng, lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trong khi đó, dư luận xã hội cũng thấp thỏm lo âu việc rất có thể mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của những trò lừa, công nghệ quay lên, đặt gương hai chiều đáng sợ nói trên.

Theo Hà Nguyễn – Ngọc Lài (ĐS&PL)

Có dấu hiệu phạm tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

“Bất kể cá nhân, tổ chức nào có hành vi làm ra, tàng trữ, phát tán, săn tìm,... các văn hóa phẩm đồi trụy đều vi phạm Điều 253 Bộ luật Hình sự quy định về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy của nước ta. Theo đó, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy tùy mức độ có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm ”, luật sư Cồ Lê Huy, đoàn Luật sư TP.HCM cho biết.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo động chuyện lén ghi hình mây mưa của khách ở nhà nghỉ