Paris Saint-Germain đã xác nhận vụ việc xảy ra tại sân bay Le Bourget vào sáng sớm hôm thứ 5 khi đội bóng trở về thủ đô nước Pháp sau thất bại trước Barcelona.

Bạo loạn ở ngày trở về của Paris Saint-Germain

Tiểu Phi | 10/03/2017, 22:25

Paris Saint-Germain đã xác nhận vụ việc xảy ra tại sân bay Le Bourget vào sáng sớm hôm thứ 5 khi đội bóng trở về thủ đô nước Pháp sau thất bại trước Barcelona.

Thầy trò Unai Emery đã bị loại khỏi Champions League một cách không thể tưởng tượng nổi, điều này khiến cho khán giả nhà nổi giận và thay thì đón tiếp cuồng nhiệt đội bóng cưng thì họ đã chặn các cầu thủ lại để thể hiện nỗi bất bình.

Paris Saint-Germain để thua trong một trận cầu đáng kinh ngạc. Ảnh Getty Images

Một số người hâm mộ nóng nảy đã đợi PSG vào lúc 5h sáng ở sân bay chỉ để hỏi cho ra nhẽ. Trong một thông báo chính thức từ CLB, có đoạn: "Nhiều người đã lăng mạ thậm tệ các cầu thủ trước khi phá hỏng xe của họ. Một số phương tiện đã bị hư hại. Trong bầu không khí thù địch và hiếu chiến này, tất cả các phương tiện được hộ tống để đảm bảo cho sự an toàn của các cầu thủ, gia đình và nhân viên. Một người đã bị xe tông khi cố thoát ra khỏi đám đông hỗn loạn".

CĐV vây quanh xe củ tiền vệThiago Motta và lăng mạ cầu thủ này

Ông lớn của Ligue 1 khẳng định: "Cảnh sát hiện đang điều ra để làm rõ vụ việc" và nhấn mạnh họ sẵn sàng hợp tác.

Tiền vệ kỳ cựu Thiago Motta, người không tham dự cả hai trận lượt đi, lượt về đã bị camera ghi lại cho thấy anh tông xe vào một cổ động viên. Người đại diện của anh, Alessandro Canovi khẳng định đó không phải là hành vi cố ý bởi anh chỉ cố gắng thoát ra khỏi đám đông.

Bạo loạn đã xảy ra bởi người hâm mộ PSG không chấp nhận được trận thua muối mặt ở lượt về Champions League. Ảnh Getty Images

"Thiago đã bị chặn lại, trong khi vợ anh ngồi bên cạnh. Nhóm người liên tục đập lên nóc xe và hai bên thành xe anh ấy. Thiagio chỉ muốn thoát ra càng sớm càng tốt và anh ấy tiến lên trước nhưng không có vẻ đâm vào ai cả. Nếu có chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm",Canovi nói và khẳng định sau khi có cáo buộc từ người hâm mộ, Motta đã liên lạc với cơ quan chức năng để giảng hoà.

Hội cổ động viên Paris Ultras Collective phủ nhận có liên quan trong vụ việc này, đồng thời nhấn mạnh tình đoàn kết của họ đối với CLB kể cả vào những thời điểm tệ hại nhất.

My Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạo loạn ở ngày trở về của Paris Saint-Germain