Người đặc biệt khẳng định mặt sân "như thửa ruộng" là nguyên nhân khiến cho các học trò của ông bị cầm hoà trước Rostov ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Mourinho nói gì sau trận hoà nhạt nhẽo trên đất Nga lạnh giá

Tiểu Phi | 10/03/2017, 12:45

Người đặc biệt khẳng định mặt sân "như thửa ruộng" là nguyên nhân khiến cho các học trò của ông bị cầm hoà trước Rostov ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Mourinho có lẽ đã bớt căng thẳng khi thoát khỏi "trận địa" trên đấtNga mà không bị tổn thất lực lượng. Với một bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan trên sân khách, Manchester United có nhiều lợi thế hơn đối thủ ở trận lượt về diễn ra vào tuần sau tại nhà hát của những giấc mơ.

Chắc hẳn sau trận đấu, Mourinho đã thở phào nhẹ nhõm vì không một cầu thủ nào của Quỷ Đỏ dính chấn thương.

Trước đó, HLV người Bồ Đào Nha này đã chỉ trích gay gắt tình trạng mặt sânOlimp-2 và tỏ ra lo sợ các học trò sẽ không thi triển được chiến thuật cũng như khó tránh khỏi xây xát với điều kiện thi đấu tệ hại.

Ông nói: "Mặt sân quá cứng và lồi lõm, xét trên tương quan ấy thì trận đấu đã diễn ra quá tốt rồi. Không thể nào chơi tốt hơn được nữa. Chúng tôi đã làm hết sức có thể. Trận đấu này gợi nhớ đến thời thô ấu của tôi, khi ấy chúng tôi phải chơi bóng trên những mặt sân xấu xí ở Bồ Đào Nha.

Tôi nhận thấy các cầu thủ đối phó rất tốt. Tôi đã nói trước trận đấu rằng không mong gì hơn là họ bình an trở về. tuy nhiên, kết quả này sẽ mở ra nhiều cơ hội đi tiếp cho chúng tôi, và chuyến du đấu này cũng là kinh nghiệm xương máu cho mỗi cầu thủ".

Mourinho đặc biệt quan tâm đến tình hình sức khoẻ của toàn đội, bởi thứ Hai tới Manchester United sẽ đụng độ với CLB cũ của ông trên mặt trận cúp FA. Fans quỷ Đỏ đã được một phen hú vía khi Zlatan Ibrahimovic bị ngã mạnh, song may mắn là anh đã gượng dậy.

Người đặc biệt cho biết sẽ có những thay đổi về nhân sự nhưng tuyên bố không đem đội hình trẻ đến Stamford Bridge.

Điều này vừa thể hiện sự tôn trọng đối thủ Chelsea và giải đấu cúp FA, nhưng cũng vừa bộc lộ quyết tâm giành thắng lợi của Mourinho ở mặt trận này.

Như vậy, theo dự kiến Chelsea sẽ tiếp Manchester United vào thứ hai tới và ba ngày sau, Quỷ đỏ sẽ đón FC Rostov ở trận lượt về Europa League.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nói gì sau trận hoà nhạt nhẽo trên đất Nga lạnh giá