Sự cố bạo lực đã diễn ra ở trận SLNA tiếp đón đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất QG, Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp Quốc Gia 2017.

Bạo Lực sân cỏ ở Cup Quốc Gia 2017: Tiền đạo SLNA đấm vỡ mũi cầu thủ học viện HAGL

Nguyên Huy | 05/02/2017, 12:49

Sự cố bạo lực đã diễn ra ở trận SLNA tiếp đón đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất QG, Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp Quốc Gia 2017.

Trong trận đấu chiều qua 4.2 trên sân Vinh,cầu thủ mang số áo 22 của đội khách Đắk LắK được cho là bị tiền đạo Hồ Phúc Tịnh của SLNA đấm gãy sống mũi và sáng nay anh này phảiphẫu thuật.

Nạn nhân của cú kungfu trên là hậu vệ Lê Trung Hiếu. Trong trận đấu,hậu vệ trái 22 tuổi này là người thi đấu nổi bật trong hơn 70 phút có mặt trên sân.

Hậu vệ trẻ khoá 2học viện HAGL thi đấu rất năng nỗ và trấn giữ rất thành công hành lang trái, có thể điều này làm các cầu thủ "đàn anh" SLNA ức chế và có nhiều pha vào bóng cay cú của cả đôi bên.

Lê Trung Hiếu và vết thương nơi mũi. Ảnh FBNV

Đến phút 72, khi tỷ số đang là 1-1, Trung Hiếu và tiền đạo Hồ Phúc Tịnh trong tình huống không bóng đối mặt nhautrong tình huống không bóng.

Thật bất ngờ vì Phúc Tịnh thẳng tay ra đòn, đấm vào mặt Trung Hiếu khiến hậu vệ này đổ vật xuống đau đớn. Sau đó, Trung Hiếu phải rời sân ngay lập tức, còn trọng tài Ngô Quốc Hưng thì xua tay cho qua, bất chấp phản đối quyết liệt của đội khách Đắk Lắk.
Tan trận, Trung Hiếu được xác định bị gãy sống mũi và hậu vệ này buộc phải phẫu thuật vào ngày 5.2 để cố định vết thương.
Hậu vệ trẻ này sau đó chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Lê Trung Hiếu rất sốc với tình huống bị đấm thẳng tay như trên sàn võ của cầu thủ SLNA. Vì vậy, Trung Hiếu cho biết, anh mong mọi người lên án hành vi bạo lực sân cỏ và đặc biệt, cầu thủ phải đối xử với nhau có văn hoá.

Phía BTC Cup Quốc gia chưa đưa ra thông báo gì về tình huống này. Tuy nhiên, kết quả mổ băng ghi hình kỹ thuật chắc chắn xác định cụ thể “tác giả” gây ra chấn thương kinh hoàng đối với hậu vệ Đắk Lắk. Về phía SLNA, tối qua đội bóngđã họp nóng về tình huống bạo lực này, nhưng đội bóng xứ Nghệ chưa công bố đầy đủ thông tin.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạo Lực sân cỏ ở Cup Quốc Gia 2017: Tiền đạo SLNA đấm vỡ mũi cầu thủ học viện HAGL