Chiến thắng 3-1 trước pháo thủ thành London, đoàn quân của HLV người Ý Antonio Conte đã có chiến thắng vẻ vang để thẳng tiến đến ngôi vị vô địch.

Đè bẹp Arsenal, Chelsea nghĩ đến chức vô địch

nguyen huy | 04/02/2017, 23:02

Chiến thắng 3-1 trước pháo thủ thành London, đoàn quân của HLV người Ý Antonio Conte đã có chiến thắng vẻ vang để thẳng tiến đến ngôi vị vô địch.

Với chiến thắng quan trọng này, Chelsea có đến 59 điểm và giữ cách biệtkhá xa đối với đội đứng thứ 2 đến 12 điểm làTottenham với 47 điểm. Dù còn đến 14 vòng đấu nữa mới kết thúc mùa giải nhưng với khoảng cách điểm khá lớn và những gì mà The Blues thể hiện, người hâm mộ đội bóng có quyền nghĩ đến chức vô địch.

Chelsea đón pháo thủ thành London trên sân Stamford Bridge khi mà HLV đội khách làArsene Wenger phải ngồi trên khán đài làm khán giả vì án phạt. Và các học trò của HLV Conte đã không để các CĐV của mình chờ đợi chiến thắng quá lâu khiMarcos Alonso mở tỷ số ngay ở phút 13 với pha lao vào đánh đầu mồi dũng mãnh.

Các cầu thủ Chelsea mừng chiến thắng

Sang hiệp hai, fan Chelsea tiếp tục chứng kiến một bàn thắng của Eden Hazard ở phút 53 khi anh độc diễn từ giữa sân loại bỏ hàng loạt cầu thủ Arsenal trước khi đánh bại Petr Cech. Đến phút 85, Cesc Fabregas chính thức khép lại khát vọng tìm 1 điểm của Arsenal khi cầu thủ người Tây Ban Nha có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bóng cũ.

Ở phút bù giờ của hiệp 2, Arsenal có bàn thắng danh dự do Giroud ghi bàn ở phút 90+1.

Còn các cầu thủ Arsenal gục ngã

Với thất bại này, chiếc ghế HLV của chiến lược gia người Pháp,Arsene Wenger càng mong manh hơn khi trên khán đài, rất nhiều biểu ngữ yêu cầu ông phải ra đi.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp Arsenal, Chelsea nghĩ đến chức vô địch