Cầu thủ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal đã bị các fans rủa xả tơi bời sau khi để hậu vệ Marcos Alonso tung hoành như chỗ không người .

Cư dân mạng “tế sống” Theo Walcott

Tiểu Phi | 04/02/2017, 23:23

Cầu thủ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal đã bị các fans rủa xả tơi bời sau khi để hậu vệ Marcos Alonso tung hoành như chỗ không người .

Sau pha ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea của Marcos Alonso, nhiều người còn để lại lời nhắn ngao ngán cho số 14 của Pháo Thủ trên mạng xã hội Twitter.

Theo Walcott, người hùng của lược đi trở thành tội đồ trên sânStamford Bridge

Đây rõ ràng là những lời bàn luận mà Theo Walcott không bao giờ ngờ tới. Arsenal bị thủng lưới sớm ở trận derby thành London có một phần lỗi lớn của anh.

Giờ đây, khoảng cách giữa The Blues và Pháo Thủ đã lên tới 12 điểm. Cục diện bóng đá Anh coi như ngã ngũ. Không một đội bóng nào có thể đánh bại nổi Chelsea ở thời điểm hiện tại và chuyện họ giành chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian.

Antonio Conte chứng minh được rằng mình là bậc thẩy chiến thuật

Cây bình luận Graeme Souness của Sky Sports nói về Theo Walcott như sau: “Xem Theo kìa, anh ấy đã để ý đến Alonso, biết chắc Alonso sẽ làm gì, vậy mà anh ấy thật dửng dưng như không. Đáng lẽ phải cản phá thì Theo cứ để mặc cho Alonso ung dung bật cao đánh đầu”.

Một số fan hâm mộ đã trút giận lên tài khoản Twitter này theo lối hài hước: “Cách Walcott nhường lối cho Alonso tự do ghi bàn thật đáng yêu. Như vậy là tránh được một pha va chạm và đó chính là phong cách phản đối lối đá phòng thủ”.

Người khác lại cảm thấy tiền vệ Arsenal lười biếng nên đã vô tình tạo ra quá nhiều khoảng trống cho hậu vệ cánh của Chelsea lên tham gia tấn công và ghi bàn đẹp mắt.

Tuy nhiên, cũng có những phản ứng gay gắt hơn, như là: “Waltcott làm cái khỉ gì khi Alonso mở tỉ số vậy? Anh ta đáng lẽ phải làm được gì đó tốt hơn chứ. Phòng ngự ẻo lả. Chelsea, làm ơn ghi thêm bàn nữa đi.

Các học trò của Antonio Conte đã gần như chạm vào chiếc cup vô địch Premier League nhờ ba bàn thắng của Marcos Alonso, Eden Hazard và Cesc Fabregas. Pha lập công muộn màng của Olivier Giroud không thể cứu vãn được số phận đáng thương của Pháo Thủ.

Với nhiều người hâm mộ Arsenal, đây chính xác lại là một mùa bóng đáng thất vọng nữa của thầy trò Arsene Wenger.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cư dân mạng “tế sống” Theo Walcott