Giọng ca "Công chúa bong bóng" đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn yêu đại gia cũng như ồn ào xung quanh MV mới trong thời gian qua.

Bảo Thy: '10 năm đi hát tôi luôn tự lập và không cần đại gia chống lưng'

Blogtamsu | 20/12/2016, 14:06

Giọng ca "Công chúa bong bóng" đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn yêu đại gia cũng như ồn ào xung quanh MV mới trong thời gian qua.

Gặp lại Bảo Thy một thời ngày nào nay đã thay đổi nhiều từ ngoại hình lẫn phong cách trong âm nhạc. Có thể nói, sau thời gian im lặng trong showbiz để cân bằng cuộc sống, trải qua hơn một năm, Bảo Thy đã hoạt động trở lại và cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc khá ấn tượng. Chúng tôi có dịp phỏng vấnBảo Thy trong một buổi chiều khi cô đang luyện tập cho cuộc thi “Hòa âm ánh sáng 2017” . Bảo Thy chia sẻ về cuộc sống tình cảm riêng cũng như lên tiếng nghi án “đạo nhái” sản phẩm ca sĩnước ngoài khi vừa cho ra mắt MV mới “Lollipop” đang được khá nhiều cộng đồng mạng quan tâm.

Chào Bảo Thy, nhìn lại thời gian hoạt động gần 1 năm qua sau khi trở lại showbiz, bạn cảm thấy thế nào?

Thy cảm thấy vui và hạnh phúc vì cũng gần một năm nay, Thy luôn nghiêm túc làm việc hết sức cho từng ca khúc, từng MV của mình. May mắn là khi ra mắt đều nhận được những tín hiệu tốt, đó cũng là động lực rất lớn cho mình mỗi ngày làm tốt hơn. Và lần này như bạn thấy đấy, Thy lại ra mắt tiếp single MV “Lollipop” như một món quà dành tặng khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cho Thy trong suốt thời gian qua.

Vừa mới tung ra MV mới, khán giả lại nói cảnh quay bãi biển “đạo nhái” MV ca khúc “Super Love” (Tinashe) và “I Luh Ya Papi” (Jennifer Lopez), bạn nghĩ thế nào về vấn đề này?

Thy biết thế nào cũng sẽ có sự việc này xảy ra nhưng mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn. Trước đây, đã có nhiều ngôi sao nữ trên thế giới như: Britney, Beyonce... cũng thực hiện những cảnh quay trên biển trước cả Tinashe. Thy và đạo diễn Uyên Thư đã tham khảo rất nhiều MV khác nhau trong đó có cả “Super Love”. Thy xác nhận MV “Lollipop” chịu ảnh hưởng những cảnh quay của các MV ca khúc nước ngoài và có cả ca sĩ Tinashe mà Thy rất hâm mộ. Tuy nhiên, Thy và ekip dựa trên đó để phát triển thêm cho sản phẩm của mình thêm tốt hơn mà thôi và chỉ đi theo layout của những sản phẩm để khai thác một câu chuyện hoàn toàn khác.

Bảo Thy gợi cảm trong MV "Lolipop"

Bảo Thy chia sẻ MVchỉ đi theo layout của những sản phẩm để khai thác một câu chuyện hoàn toàn khác

Sản phẩm lần này có những cảnh quay khá nóng bỏng, khác với hình ảnh Bảo Thy kín đáo, nhẹ nhàng trước đây. Bạn có nghĩ sự thay đổi này sẽ là một bước đi đúng của mình không?

Thy thay đổi lần này cũng đã có hỏi ý kiến từ phía gia đình nhiều, đạo diễn yêu cầu bắt buộc Thy phải “lột xác” hoàn toàn, phải có những màn vũ đạo đẹp, những cảnh nóng bỏng... Mình làm nghệ thuật là phải cống hiến, chứ không được e ngại, phải đẹp và hợp hơn với hình ảnh sắp tới của mình đi sau này, chứ không phải làm điều gì cổ súy đi ngược lại với giới trẻ.

Sản phẩm MV lần này, dường như Thy đầu tư khá lớn với con số gần cả tỷ đồng, nghe nói bạn có đại gia nào sau lưng giúp đỡ?

Mọi người đều hay có khái niệm con gái ca hát hoặc khi ra mắt một MV nào đấy thì sẽcó đại gia phía sau giúp đỡ. Tuy nhiên, mỗi người khác nhau, không ai giống ai. Với Thy không có như thế, Thy khẳng định trong suốt 10 năm ca hát luôn tự lập và không có một đại gia nào sau lưng , toàn bộ những sản phẩm âm nhạc đều do chính Thy tự làm lấy, tự dùng tiền của mình từ những show đi hát vì cách sống của mình không thích phụ thuộc vào ai. MV lần này là cũng tâm huyết của Thy được đầu tư rất nhiều thứ với con số không hề nhỏ, nhưng không phải cả tỷ đồng như mọi người nghĩ đâu.

Bảo Thy luôn thay đổi hình ảnh ngày một trưởng thành và quyến rũ hơn trong mắt khán giả

Bảo Thy ngày càng tự khẳng định mình trên thị trường Showbiz Việt

Nói như vậy, bạn đầu tư sản phẩm âm nhạc hoành tráng như thế thì nguồn thu nhập chạy show của bạn dường như khá cao đúng không?

Khi hoạt động trở lại, Thy nhận được khá nhiều lời mời diễn và các event. Điều đó chứng mình là khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình trong từng sản phẩm Thy ra mắt thời gian, nên nguồn thu nhập đi hát dĩ nhiên là có cao hơn so với những năm trước.Bởi thế, Thy mới dám mạnh tay đầu tư nhiều cho MV “Lollipop” như thế, Thy tin rằng mọi người sẽ ủng hộ và công nhận thành quả của mình làm ra.

Thy khá bận rộn vào công việc liên tục thì thời điểm này bạn đã có người yêu chưa? Bật mí một tí được không?

Hiện tại, Thy vẫn cứ một mình thôi và khi rảnh rỗi thì chỉ muốn bên cạnh những người thân gia đình mình. Thy luôn trân trong và luôn có quan niệm rằng ở gần được với gia đình lúc nào thì tốt lúc đó. Sẽ có lúc, đến thời điểm mọi thứ đã đi vào ổn định, Thy cũng sẽ lập gia đình, biết đâu hơn 30 tuổi nhỉ (cười ).

Anh trai - Ba Mẹ luôn là người sát cánh cùng Bảo Thy trêncon đường âm nhạc

Người yêu lý tưởng mà Thy mong muốn có là mẫu người như thế nào?

Thy chỉ cần một người hiểu và yêu Thy bằng cả chính trái tim của họ là được, không có sự đòi hỏi gì ở đây cả, trên sân khấu Thy cầu kỳ, đòi hỏi chỉnh chu từng chi tiết nhưng với cuộc sống Thy luôn sống rất bình dị và đơn giản.

Một chút về cuộc thi bạn tham dự đó là “The Remix 2017” cùng với hàng loạt nghệ sỹ Vpop khá mạnh, bản thân Thy có sợ đối thủ nào không? Nếu chẳng may thất bại trong cuộc thi này, bạn có buồn và hối hận không?

Thy hoàn toàn tự tin và biết rõ mình muốn gì và làm gì. Thy đến với cuộc thi này là phải thắng chính bản thân mình trước đã vì đó mới là “đối thủ” mình phải cần vượt qua. Mình đã có một thời thành công và sau khi trở lại, Thy muốn có sự đột phá hơn, hành trang chuẩn bị cho cuộc thi này không quá nhiều chỉ là sự nhiệt huyết và đam mê. Thy không dám nói gì trước, dù đi được đến đâu, kết quả thế nào thì mình đã làm tốt hết sức mình, sẽ không bao giờ hối hận.

Team Bảo Thy trong cuộc thi "Hòa âm ánh sáng 2017"

Ngoài vũ đạo đẹp và đầu tư đạo cụ hoành tráng, khán giả e ngại rằng khả năng hát live của bạn khi bước vào cuộc thi sẽ khó hát tốt. Bạn nghĩ sao?

Thy là người không bao giờ nói và giải thích nhiều, Thy luôn chỉ tập trung làm hơn là nói. Cho nên, khán giả e ngại thì hãy đón chờ khi cuộc thi diễn ra, sẽ thấy một Bảo Thy hoàn toàn khác.

Cám ơn Bảo Thy về buổi trò chuyện này!

Duy Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy: '10 năm đi hát tôi luôn tự lập và không cần đại gia chống lưng'