Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 – Hoàng Thu Thảo lọt vào top 10 chung cuộc và giành thêm giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hoàng Thu Thảo vào top 10, đoạt giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016

Diệu Linh | 19/12/2016, 13:06

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 – Hoàng Thu Thảo lọt vào top 10 chung cuộc và giành thêm giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tối 18.12.2016, sau khi lặng lẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 tại Thượng Hải, Trung Quốc cùng hơn 55 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đại diện Việt Nam - Hoàng Thu Thảo đã xuất sắc lọt top 10 chung cuộc.Bên cạnh đó, Hoàng Thu Thảo còn giành thêm giải thưởng phụ, Trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016.

Chia sẻ từ Thuợng Hải,Thu Thảo cho biết cô khá buồn và thất vọng vì đã không đi sâu hơn trong cuộc thi này khi cô đã nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, top 10 cũng là một sự thành công khá lớn đối với cô gái đến từ Hải Phòng và cô cho biết sẽ khẳng định bản thân sau khi trở về nước bằng các hoạt động nghệ thuật của mình.

Hoàng Thu Thảo với trang phục dạ hội tại "Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016" tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Hoàng Thu Thảo (thứ 4 từ phải qua) được xướng tên ở top 10 "Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016".

Trước khi đến với Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016, Hoàng Thu Thảo đã lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2016 tại Philippines. Do thời gian chuẩn bị quá gấp chỉ chưa đầy 1 tuần nên Hoàng Thu Thảo đã "trắng tay" tại cuộc thi này.Nhưng Hoàng Thu Thảođã bất ngờ được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tiếp tục lên đường tham gia tiếpHoa hậu Du lịch Quốc tế 2016.

Với kinh nghiệm từ cuộc thi trước đó, đến với Hoa hậu Du lịch Quốc tế, cô gái sinh năm 1994 này đãcó sự chuẩn bị tốt hơn. Với tấm bằng Cử nhân Đại học Hàng hải Việt Nam và khả năng tiếng Anh tốt, Thu Thảo đã nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo trong phần thi ứng xử.

Hiện tại Hoàng Thu Thảo vẫn đang nán lại Thượng Hải vài ngày trước khi trở về Việt Nam.

Bộ trang phục áo dài dân tộc của Hoàng Thu Thảo đã giúp cô giành giải phụ "Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thu Thảo vào top 10, đoạt giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016