"Oh my baby" phiên bản Việt với tên gọi "Con đến từ hành tinh nào?" đã vừa hoàn thành xong lịch ghi hình với cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh. Chương trình mang tính giáo dục này sẽ được lên sóng trong năm 2017.

Vợ chồng Đăng Khôi cùng nhau tham gia gameshow Hàn Quốc

Diệu Linh | 19/12/2016, 11:22

"Oh my baby" phiên bản Việt với tên gọi "Con đến từ hành tinh nào?" đã vừa hoàn thành xong lịch ghi hình với cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh. Chương trình mang tính giáo dục này sẽ được lên sóng trong năm 2017.

Kết hôn 4 năm nhưng đã sống với nhau 11 năm, tình yêu củaĐăng Khôi được coi là một trong những "biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt". Bởi bên cạnh 2 cậu con trai kháu khỉnh, gia đình của Đăng Khôi - Thủy Anh con được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng danh hiệu "Gia đình hạnh phúc". Chính những lý do đó, BTC chương trình giáo dục "Con đến từ hành tinh nào?" đã mời cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tham gia gameshow.
Chương trình "Con đến từ hành tinh nào" là phiên bản Việt hóa được mua format rất nổi tiếng từ Hàn Quốc với tên gọi gốc là "Oh my baby", trong chương trình này không chỉ có sự xuất hiện của hai vợ chồng Đăng Khôi mà còn có sự góp mặt của 2 cậu quý tử. Đâycũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên Đăng Khôi - Thuỷ Anh nhận lời tham gia.
Sau khi vừa hoàn thành xong các cảnh quay, tối qua (17.12), Đăng Khôi đã dắt vợ tham gia sự kiện tại con phố đi bộ Nguyễn Huệ để chuẩn bị cho Giáng Sinh. Bên cạnh vai trò là khách mời, Đăng Khôi còn vui vẻ hát tặng tất cả mọi người ca khúc "Cô bé mùa đông".
Đang hứng bão dư luận nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ ghé sự kiện. Vì những chuyện không hay về số nợ 20 tỉ vừa qua, nên ngay khi vừa xuất hiện Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý đối với mọi người. Tuy nhiên, anh vẫn rất thoải mái và vui vẻ nhận lời chụp ảnh với bất cứ sự yêu cầu nào của fan.
Đang bận rộn cho chương trình "The remix - Hòa âm ánh sáng" nhưng Hương Giang Idol vẫn tranh thủ thời gian ghé sự kiện cùng các nghệ sĩ khách mời khác.
Vì đây là một trong những sự kiện đáng chú ý đặc biệt là đối với tuổi teen TP.HCM sau nhiều năm chờ đợi, nên với một người trẻ như Phan Lê Ái Phương chắc chắn không thể không hòa mình.
Hoàng Yến Chipi đắm đuối với những kho hàng thú nhồi bông mang phong cách Nhật vô cùng đáng yêu.
Miu Lê cũng không ngoại lệ khi đắm mình vào trong những mẫu thiết kế mini đáng yêu của 2 Nhà thiết kế Nhật Bản, Miyake Jyunya và Ye Guofu.
Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Đăng Khôi cùng nhau tham gia gameshow Hàn Quốc