Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt được truyền thông Trung Quốc khen ngợi về giọng hát cũng như phong cách thời trang nổi bật

Báo Trung Quốc khen ngợi gu thời trang của Noo Phước Thịnh

Một Thế Giới | 21/05/2015, 11:20

Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt được truyền thông Trung Quốc khen ngợi về giọng hát cũng như phong cách thời trang nổi bật

Mới đây, website của Đài Phát thanh Nhân dân Quảng Tây, Trung Quốc đã đăng tải bài viết giới thiệu về Noo Phước Thịnh và có nhiều lời khen ngợi dành cho chàng ca sĩ điển trai này.
Bao Trung Quoc khen ngoi gu thoi trang cua Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-1
 Noo Phước Thịnh được báo chí Trung Quốc khen ngợi 
Theo bài viết này, Noo Phước Thịnh được ví là nam thần đeo nơ của làng giải trí Việt: "Noo Phước Thịnh được mọi người yêu mến không chỉ bởi những ca khúc của anh mà còn nhờ gu thời trang phong cách. Nam ca sĩ không ngừng làm mới hình ảnh bản thân khi tham dự các sự kiện hay xuất hiện trước công chúng. Nhưng cho dù mặc những bộ vest hay những chiếc áo khoác Noo Phước Thịnh đều không quên kết hợp thêm những chiếc nơ cho những bộ trang phục này.
Bao Trung Quoc khen ngoi gu thoi trang cua Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-2
Nam ca sĩ với phong cách thời trang nổi bật
Bao Trung Quoc khen ngoi gu thoi trang cua Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-3
 Hiện tại, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng hát live tốt và không có scandal
Noo Phước Thịnh từng được biết đến với cương vị là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen và nhận được sự hâm mộ của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Trong khoảng thời gian này anh chưa từng nghĩ trong tương lai mình sẽ trở thành một ca sĩ. Tuy nhiên trong một lần quảng cáo được người quản lí vô tình phát hiện ra chất giọng đặc biệt cũng như tài năng của anh và cho rằng anh nhất định sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. 
Cơ hội ngẫu nhiên này đã khiến Noo Phước Thịnh bắt đầu dấn thân vào con đường âm nhạc. Sau quá trình suy nghĩ kĩ càng anh đã quyết định đi con đường hát nhạc trẻ. Và sự thành công trên con đường âm nhạc sau này đã chứng minh cho quyết định đúng đắn đó. Các ca khúc của anh liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng âm nhạc và được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. 
Hiện nay, anh trở thành một ca sĩ hot trong thế hệ các ca sĩ mới của làng giải trí Việt."
Bao Trung Quoc khen ngoi gu thoi trang cua Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-4
 Các ca khúc của anh luôn được giới trẻ ưa thích
Thông tin này khiến cho các fans hâm mộ của Noo Phước Thịnh cảm thấy tự hào và vô cùng hạnh phúc. Nam ca sĩ cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả đêm qua thông báo điện thoại cứ nhảy tưng tưng ... Sáng mở mắt ra thấy mọi người chia sẻ bài báo này, thú thiệt là thấy chữ lèo ngoèo không biết là viết cái gì ? Nửa thích, nửa sợ ... Khen không nói gì ... Chứ chửi là mệt! Các thánh dịch ơi!. Bơi vô giúp em cái".
Hiện tại, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt đang bận rộn với những dự án âm nhạc khác cũng như lịch diễn dày đặc khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Bao Trung Quoc khen ngoi gu thoi trang cua Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-5
 
H.Linh - Ảnh: BBRTV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Trung Quốc khen ngợi gu thời trang của Noo Phước Thịnh