Một nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang vừa bị thanh niên lạ mặt vào đâm trọng thương.

Bảo vệ bệnh viện bị người ngoài vào đâm trọng thương

Khang Duy | 11/11/2019, 18:33

Một nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang vừa bị thanh niên lạ mặt vào đâm trọng thương.

Chiều 11.11, ông Từ Quốc Tuấn, Giám đốc Sở Y Tế tỉnh An Giangxác nhận1 nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang, trong lúc trực ở phòng bảo vệ thì bất ngờ bị 1 thanh niên lạ mặt cầm dao vào đâm trọng thương.

“Người đâm bảo vệ thì chúng tôi chưa nắm thông tin đã bắt hay chưa? Còn trường hợp anh bảo vệ có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ xác minh đề xuất Bệnh viện Tim mạch hỗ trợ”, ông Tuấn thông tin.

Trước đó, khoảng 18 giờ 35 ngày 10.11, anh Lưu Thanh Tuấn (SN 1990, quê tỉnh Hậu Giang) - nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang, trong khi trực tại phòng bảo vệ để theo dõi các camera an ninh thì bất ngờ 1 thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, tay cầm dao (giống dao Thái Lan) xông thẳng vào.

Gã này đâm anh Tuấn 1 nhát vào vùng ngực trái. Bị đâm bất ngờ, anh Tuấn vùng dậy chạy ra ngoài, khi ra khỏi cửa phòng bảo vệ thì gục xuống. Anh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều.

Các bác sĩ cấp cứu tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cho biếtbệnh nhân Tuấn nhập viện cấp cứu trong tình trạng tràn máu và khí màng phổi bên trái. Bệnh nhân được mổ cấp cứu. Đến sáng 11.11, anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi…

Mộtbác sĩ trực ở Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cho biết, trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 10.11, có 1 bệnh nhân nữ (42 tuổi, trú ở P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang) được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu thì rất nhiều người nhà của bệnh nhân cùng tràn vào phòng cấp cứu và la hét gây mất trật tự. Trong đó có 3 thanh niên xăm trổ và có dấu hiệu say rượu.

“Anh Tuấn cùng một số nhân viên bảo vệ khác mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tụ tập ở sân bệnh viện la hét, chửi bới buộc bảo vệ bệnh viện phải gọi Công an P.Mỹ Bình đến hỗ trợ”, vị bác sĩ này nói.

Sau khi Công an P.Mỹ Bình đến thì nhóm người này giải tán, anh Tuấn và các nhân viên bảo vệ khác trở lại vị trí làm việc bình thường. Đến khoảng 18 giờ 35ngày 10.11, anh Tuấn đang trực tại phòng bảo vệ thì xảy ra sự việc trên.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo vệ bệnh viện bị người ngoài vào đâm trọng thương