Cùng với những bộ áo dài dịu dàng, bộ dạ hội lộng lẫy, danh ca 60 tuổi Bảo Yến còn trẻ trung quyến rũ tới bất ngờ khi mặc những chiếc váy ngắn cùng đôi boót cao. 

Bảo Yến quá trẻ bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và 2 con

Một Thế Giới | 13/12/2015, 15:00

Cùng với những bộ áo dài dịu dàng, bộ dạ hội lộng lẫy, danh ca 60 tuổi Bảo Yến còn trẻ trung quyến rũ tới bất ngờ khi mặc những chiếc váy ngắn cùng đôi boót cao. 

Đêm nhạc Sol Vàng chủ đề Quốc Dũng – Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh có thể nói với cá nhân nhạc sĩ Quốc Dũng đó là những dấu ấn thật đẹp trong nhiều năm hoạt động âm nhạc. Bởi ngoài những khán giả, những người yêu mến âm nhạc của ông, đêm nhạc còn là sự khẳng định hạnh phúc viên mãn của gia đình nhạc sĩ tài năng Quốc Dũng và giọng ca xứ Huế tuyệt đẹp, Bảo Yến. 
Ngoài ra điều đáng nói và đáng nhắc đến nhất chính là sự xuất hiện của 2 người con trai Khải Ca và Bảo Châu. Mặc dù, nữ danh ca từng nói không muốn hai con theo nghiệp hát của bố mẹ, mà muốn hai con có cuộc sống bình thường, thế nhưng, với khả năng thiên bẩm, lại sinh ra trong gia đình âm nhạc, hai chàng trai vẫn theo học nhạc với đam mê và trở thành người chơi nhạc, thỉnh thoảng xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu với vai trò ca sĩ, đệm đàn, hát song ca.  
Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-1
 Hai con trai Khải Ca và Bảo Châu hỗ trợ phần đệm nhạc cho mẹ Bảo Yến trong đêm nhạc "Quốc Dũng – Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh"
Ngoài những tiết mục trình diễn cá nhân, và sự kết hợp của 2 anh em Khải Ca – Bảo Châu với mẹ Bảo Yến qua những sáng tác của Quốc Dũng như: Mãi cùng em ngày xanhHoang vắngMai, Cơn say tình ái, Nỗi đau ngọt ngào, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ,... 
Nhưng có lẽ hơn hết đêm nhạc với tình khúc Quốc Dũng không thể không nhắc tới giọng hát gắn kết 30 năm duyên nợ, Bảo Yến. Ở cái tuổi lục tuần, thật khó để khán giả có thể hình dung ra một danh ca trẻ trung, xinh đẹp và lộng lẫy không một chút thay đổi theo thời gian như Bảo Yến. 
Sự khoan thai từ trang phục tới giọng hát cuốn khán giả theo chính mạch chảy say đắm nồng nàn qua hàng loạt những nhạc phẩm nổi tiếng ghi dấu 1 thời hoàng kim của âm nhạc những năm 1990 như: Chuyện hợp tan, Kẻ đau tình, Thư tình không gửi, Huế đêm trăngMột lạng tình đơn, Ru tôi giấc mộng, Trái tim tội lỗi... Đặc biệt, giọng ca 60 hoàn toàn gây bất ngờ khi tự tin mặc bộ trang phục ngắn bó sát nhảy cuồng nhiệt trong điệu nhạc sôi động của Thoát ly, Người về từ lòng đất...
Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-2Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-3
 Một Bảo Yến đằm thắm thướt tha trong tà áo dài. Nhưng lại quyến rũ, bốc lửa ở tuổi 60 với bộ váy jeans ngắn ôm sát. 
Không ở trên sân khấu như vợ và 2 con trai, nhạc sĩ Quốc Dũng  vốn kiệm lời, ông bước ra sân khấu chào khán giả, và cũng chỉ biết nói đơn giản từ lời chào thay cho mọi tình cảm của mình. Còn lại phần lớn thời gian, vị nhạc sĩ tài hoa này chỉ lặng thầm ngồi nhìn vợ và con diễn trên sân khấu. Hiện sức khỏe của Quốc Dũng sau tai nạn đã ổn định nhưng công việc sáng tác với ông phải dừng lại do không đủ sức cầm bút. 
Bởi lẽ đó mà sau đêm diễn, nữ danh ca Bảo Yến mới khắc khoải tâm sự: “Chị cháy hết mình vì sợ không còn đêm nhạc nào dành cho chồng như thế nữa nên đây là buổi biểu diễn mà cả gia đình dốc sức để hát hết mình những tuyệt tác của chồng chị - nhạc sĩ Quốc Dũng”.
Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-4Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-5Bao Yen qua tre ben canh nhac si Quoc Dung va 2 con-hinh-anh-6
Đêm nhạc "Quốc Dũng - Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh" tôn vinh những sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng cũng trở thành dấu ấn đẹp tróng sự nghiệp của cả hai vợ chồng Bảo Yến - Quốc Dũng. 
D.L - Ảnh: DK Duy 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Yến quá trẻ bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và 2 con