Kiều nữ Catherine Zeta Jones ca tụng bố chồng ‘đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết’ trong ngày sinh nhật của ông.

Huyền thoại điện ảnh Kirk Douglas mừng sinh nhật lần thứ 99

Một Thế Giới | 13/12/2015, 09:45

Kiều nữ Catherine Zeta Jones ca tụng bố chồng ‘đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết’ trong ngày sinh nhật của ông.

Diễn viên đã đóng hơn 90 bộ phim trong suốt cuộc đời mình bao gồm cả phim “Spartacus and Paths of Glory” ra mắt vào 7 năm trước vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 99 với đông đủ bạn bè và gia đình. Để tổ chức sự kiện của huyền thoại Hollywood này, gia đình của ông đã tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng có cả các phương tiện truyền thông để vinh danh ông.
Kirk Douglas

Kirk Douglas tổ chức tiệc sinh nhật lần 99

Kirk Douglas

Ông là huyền thoại điện ảnh của Hollywood với bộ phim gần đây nhất đóng máy khi ông 92 tuổi.

Kirk Douglas

Một bức ảnh cũ  của diễn viên Mĩ Kirk Douglas (trái) và Frank Sinatra trang phục lấy cảm hứng từ phương Tây.

Người con lớn nhất của ông, ngôi sao điện ảnh Michael Douglas, người càng ngày càng giống người cha già của mình, đã dùng Facebook để đăng lời chúc mừng sinh nhật bố. Cùng với bức ảnh cho thấy Michael chuẩn bị hôn lên trán bố, anh viết: “Chúc mừng bố sinh nhật lần thứ 99! Con yêu bố, Michael”. Vợ của ngôi sao giành giải Oscar này, Catherine Zeta Jones cũng đăng một bức ảnh ngọt ngào tặng bố chồng. Bức ảnh đen trắng của cô hôn lên má Kirk, cô viết: “Chúc mừng sinh nhật bố chồng Kirk. Trẻ 99 tuổi. Con yêu bố bằng cả trái tim”. 

Kirk Douglas

Diễn viên Michael Douglas mừng sinh nhật bố trên Facebook.

Kirk Douglas

Trong khi kiều nữ Catherine Zeta Jones mừng bố chồng trên Instagram.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ một khoảnh khắc trong sinh nhật của Kirk, cô nói ông “đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết”. Trong bức ảnh, Catherine và Michael ngồi bên khách mời danh dự khi cả 3 cùng thổi nến sinh nhật của Kirk. Cô đặt tiêu đề cho bức ảnh: “Một buổi tối tuyệt vời tổ chức sinh nhật lần thứ 99! Kirk đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết!” bên cạnh biểu tượng hình bánh sinh nhật. Theo báo cáo, bữa tiệc tổ chức tại nhà Kirk tại Beverly Hills, nơi ông ở cùng vợ Anne.

Kirk Douglas

Catherine Zeta Jones chia sẻ lời ca tụng bố chồng "đẹp trai và quyến rũ hơn bao giờ hết" bằng một bức ảnh chụp cùng bố và chồng.

Kirk dường như bỏ qua truyền thống đưa quà sinh nhật, bản thân ông thì ủng hộ 15 triệu USD (khoảng 150 tỷ VND) cho quỹ Motion Picture & Television ở Woodland Hills. Số tiền này được dùng để xây dựng một cơ sở để chữa bệnh Alzheimer được đặt tên Kirk Douglas Care Pavilion.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại điện ảnh Kirk Douglas mừng sinh nhật lần thứ 99