Chấp nhận để lại các con nhỏ ở nhà, BB Phạm rong ruổi cùng chồng Dustin Nguyễn tới khắp các điểm ghi hình trong điều kiện khó khăn nhất. 

BB Phạm lúc nào cũng bên cạnh Dustin Nguyễn

Một Thế Giới | 13/12/2015, 09:00

Chấp nhận để lại các con nhỏ ở nhà, BB Phạm rong ruổi cùng chồng Dustin Nguyễn tới khắp các điểm ghi hình trong điều kiện khó khăn nhất. 

Trước khi kết hôn với Dustin Nguyễn, BB Phạm - từng được biết đến như một "chân dài" nổi tiếng đầy triển vọng của làng mẫu Việt. Song hành cùng sàn catwalk, BB Phạm cũng nhanh chóng gặt hái thành công ngay những lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh khi được đạo diễn Michael Gleissner mời sang Hồng Kông đóng phim Irreversi
Tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7, BB Phạm đã gác lại tất cả sự nghiệp người mẫu để đến Philippines theo học tại Học viện Điện ảnh Quốc tế tại Cebu - đây cũng là khởi đầu những mốc son trong sự nghiệp diễn xuất của cô tại nước ngoài. 
Ngoài diễn xuất, ít ai biết đến cô nàng đa tài BB Phạm là người mẫu duy nhất của Việt Nam làm việc chính thức cùng Fashion TV. Được đào tạo bài bản về sản xuất truyền hình, BB Phạm là 1 trong 4 nhà sản xuất phụ trách 20% nội dung của kênh Fashion TV ở châu Á. Năm 2007, công chúng yêu thời trang nước nhà được mở rộng tầm mắt về làng thời trang quốc tế khi BB Phạm đưa chương trình Fashion TV lần đầu tiên về Việt Nam.
Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-1
Sự thành công của Dustin Nguyễn ở cương vị đạo diễn trong "Trúng số" một phần rất lớn nhờ vào sự hỗ trợ của vợ, BB Phạm. 
Kết hôn và sinh con gái đầu lòng với diễn viên - đạo diễn Dustin Nguyễn khiến BB Phạm mất gần 2 năm để có thể trở lại với công việc. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian BB Phạm và chồng quyết định thành lập công ty hậu kỳ riêng để phục vụ cho các hãng phim nước ngoài. 
Phim Trúng số chính là thành quả đầu tiên của mối lương duyên giữa cô và đạo diễn Dustin Nguyễn ở cương vị mới nhà sản xuất và đạo diễn. Khác biệt với các "chân dài" đang ở đỉnh cao phong độ, BB Phạm biết cách chọn thời điểm để rút vào hậu trường ủng hộ chồng trong những vai trò khác nhau bao hàm cả việc làm "phó nháy" tại hậu trường.
Bước sang sản phẩm điện ảnh thứ 2, Bao giờ có yêu nhau, một lần nữa cặp vợ chồng tài năng Dustin Nguyễn - BB Phạm tạm để con gái ở nhà cùng nhau "đồng vợ đồng chồng" rong ruổi khắp miền đất nước, không ngại đến những nơi hẻo lánh, thiếu thốn để ghi hình. 
Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-2Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-3
 "Bao giờ có yêu nhau" là dự án điện ảnh thứ hai mà BB Phạm hỗ trợ chồng trong vai trò nhà sản xuất. Bà mẹ 2 con gánh vác nhiều vai trò ngay từ những ngày đầu tiền kỳ cho đến thời gian cùng đoàn phim rong ruổi khắp hai miền Trung – Nam. 
Những hình ảnh mới nhất về hậu trường bộ phim được tung ra trên fanpage của bộ phim Bao giờ có yêu nhau cũng do chính BB Phạm ghi lại. "Bà mẹ hai con" luôn kề vai sát cánh bên ông xã Dustin Nguyễn mọi lúc mọi nơi thật tình cảm. 
"Trong khoảng thời gian từng cộng tác với các nhiếp ảnh gia nước ngoài, BB cũng học lõm được chút ít kỹ thuật cầm máy. Nên lần này ngoài nhiệm vụ lớn là vai trò sản xuất, BB quyết định cầm máy để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, khó khăn gian khổ của đoàn phim và ông xã", BB chia sẻ về công việc nhỏ trên hiện trường của mình. 
Bản thân Dustin Nguyễn cũng chưa từng phủ nhận sự ảnh hưởng của vợ tới thành công trong cương vị đạo diễn của mình. Anh không giấu được nụ cười hạnh phúc khi tâm sự về bà xã mình: "Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi có BB là người đồng hành, giúp đỡ mình rất nhiều trong suốt quá trình quay phim".
Bao giờ có yêu nhau hiện đang được quay tại vùng rừng núi hoang sơ, tuyệt đẹp của Gia Lai, Lâm Đồng và Phan Thiết. Dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả vào tháng 5.2016. 
Những hình ảnh hậu trường bộ phim Bao giờ có yêu nhau do chính BB Phạm thực hiện tại các điểm quay cùng chồng Dustin Nguyễn:
Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-4Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-5
 Minh Hằng nhẹ nhàng tự nhiên trong góc máy của BB Phạm.
Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-6Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-7
Dustin Nguyễn làm việc nghiêm túc trên phim trường trong khung hình của vợ. 
Dustin Nguyen cam thay that su may man khi co BB Pham-hinh-anh-8
Đoàn làm phim rong ruổi khắp các miền của đất nước để ghi hình. 
Diệu Linh - Ảnh: BBPham/JP
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BB Phạm lúc nào cũng bên cạnh Dustin Nguyễn