Barcelona đã bất ngờ đánh mất chuỗi trận toàn thắng cho dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ đàn em Girona.

Barcelona mất điểm vì thẻ đỏ, ngôi đầu mong manh

Anh Tú | 24/09/2018, 06:54

Barcelona đã bất ngờ đánh mất chuỗi trận toàn thắng cho dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ đàn em Girona.

Từ đầu mùa giải, Barcelona đã có 6 trận toàn thắng (4 tại La Liga, 1 tại Siêu cúp TBN và vừa hạ PSV tại Champions League). Tất cả đều tin tưởng đội bóng của HLV Valverde sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội khách đàn em Girona. Điều này càng trở nên dễ dàng khi Barcelona mở tỷ số ngay phút 19 nhờ công của Messi.

Nhưng trong lúc khán giả tại Nou Camp ngóng chờ các bàn thắng tiếp theo thì trung vệ Lenglet lại phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vào phút 35 do trọng tài cho rằng cầu thủ người Pháp phạm lỗi thô bạo với tiền đạo củaGirona. Quyết định có phần nặng nề này khiến Barcelona phải chơi thiếu người và giúp Girona tự tin đẩy cao đội hình hơn.

Cuối hiệp 1 và phút 51, tiền đạo Stuani của đội khách 2 lần làm tung lưới Barcelona. Trong thế thiếu người, Barcelona vẫn gắng gượng vùng lên nhưng chỉ đủ sức gỡ hòa 2-2. Trận hòa này khiến Barcelona chấm dứt chuỗi trận toàn thắng. Tuy lấy lại ngôi đầu từ tay Real Madrid nhưng lúc này thì họ ngang điểm kình địch và chỉ còn hơn Real chỉ số phụ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona mất điểm vì thẻ đỏ, ngôi đầu mong manh