Các CĐV Barcelona đã không thể chứng kiến đội nhà ghi bàn trong lúc CĐV Bayern phẫn nộ vì phải trả giá đắt.

Barcelona tịt ngòi, CĐV Bayern phẫn nộ với Liverpool

Anh Tú | 20/02/2019, 06:46

Các CĐV Barcelona đã không thể chứng kiến đội nhà ghi bàn trong lúc CĐV Bayern phẫn nộ vì phải trả giá đắt.

Làm khách trên sân của Lyon, Barcelona đã chơi áp đảo với sự góp mặt của Messi và Luis Suarez trên hàng công. Tuy nhiên, tỷ lệ kiểm soát bóng nhiều gấp đôi cũng như việc dứt điểm nhiều vượt trội không giúp đội khách tìm được bàn thắng. Riêng với Suarez thì anh đã chứng minh sự vô hại của bản thân khi đá sân khách tại Champions League. Lần gần nhất Suarez ghi bàn cho Barcelona trên sân khách tại đấu trường châu Âu là trận gặp Roma hồi tháng 9.2015. Dù sao tỷ số hòa 0-0 cũng mang cho Barcelona chút lợi thế do lượt về đá tại Nou Camp.

Trong khi đó, Liverpool và Bayern Munich đã có một trận đấu cân bằng và không có bàn thắng. Điểm đáng nhớ trong trận đấu là các CĐV Đức đã giăng khẩu hiệu việc phải trả giá rất cao để mua được tấm vé xem trận này (55 bảng) và điều này được CĐV Liverpool hưởng ứng nhiệt liệt bằng những tràng pháo tay. CĐV dù của đội nào cũng không thể chấp nhận việc giá vé xem bóng đá tăng chóng mặt trong những năm gần đây, đặc biệt là ở Anh.

Như vậy, cả 2 trận đấu rạng sáng qua đều không có bàn thắng và tỷ số này giúp cho các trận lượt về vào 14.3 hứa hẹn nhiều căng thẳng.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona tịt ngòi, CĐV Bayern phẫn nộ với Liverpool