Cùng làm khách trên xứ Basque đầy cạm bẫy, cùng bị thủng lưới trước nhưng Barcelona và Real Madrid lại không có kết cục giống nhau.

Barcelona vượt tử địa, Real Madrid hết toàn thắng

Anh Tú | 16/09/2018, 07:32

Cùng làm khách trên xứ Basque đầy cạm bẫy, cùng bị thủng lưới trước nhưng Barcelona và Real Madrid lại không có kết cục giống nhau.

Tưởng rằng Real Madrid có thể lấy lại ngôi đầu khi Barcelona phải làm khách trên sân đấu của đối thủ kị jeux Sociedad nhưng rốt cuộc Barcelona lại tạo khoảng cách trước đội bóng Hoàng gia.

Sociedad luôn là đối thủ khó chịu với Barcelona mỗi khi thi đấu trên sân nhà Anoeta. Trận đấu này cũng không ngoại lệ khi đội bóng xứ Basque mở tỷ số ngay phút 12 và duy trì lợi thế dẫn bàn sau một tiếng thi đấu. Thế nhưng, Barcelona sau đó đã chuyển hóa được ưu thế kiểm soát bóng và cơ hội thành bàn thắng dù Messi không lên tiếng. Lần lượt Suarez và Dembele ghi bàn giúp Barcelona lật ngược tình thế vào phút 63 và 66.

Niềm vui của Barcelona được nhân đôi khi kình địch Real Madrid sa lầy tại xứ Basque. Một đội xứ Basque khác là Bilbao đã khiến Real Madrid chấm dứt mạch toàn thắng tại La Liga khi cầm hòa 1-1. Trận này, Real bị thủng lưới trước trong hiệp 1 và họ cũng phải đợi đến phút 63 mới tìm được bàn gỡ nhờ công Isco. Tuy nhiên, Real Madrid không thể tạo được cú lội dòng tại xứ Basque như Barcelona do thiếu may mắn và thủ môn Unai Simón của chủ nhà chơi xuất sắc.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona vượt tử địa, Real Madrid hết toàn thắng