Premier League quay trở lại sau thời gian nhường sân cho giải đấu quốc tế Nations League bằng trận cầu bom tấn giữa Tottenham và Liverpool trên sân Wembley. Jurgen Klopp vẫn chưa quên được trận thua thảm hại 4-1 ở mùa bóng năm ngoái.

Đội hình ra sân của Jurgen Klopp trong chuyến 'đi săn Gà trống' trên sân Wembley

Chiêu Dương | 15/09/2018, 17:00

Premier League quay trở lại sau thời gian nhường sân cho giải đấu quốc tế Nations League bằng trận cầu bom tấn giữa Tottenham và Liverpool trên sân Wembley. Jurgen Klopp vẫn chưa quên được trận thua thảm hại 4-1 ở mùa bóng năm ngoái.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng sau chuỗi trận toàn thắng. Lữ đoàn đỏ đang lên một kế hoạch chi tiết cho cuộc phục thù trong ngày trở lại vùng tây bắc London.

Thế nhưng vấn đề mà ông chủ Liverpool, Jurgen Klopp đang phải đối mặt là các cầu thủ của ông phải đi đấu đến 7 trận trong khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn 23 ngày.

Klopp thừa nhận trongcuộc họp báo trước trận đấu rằng ông phải dùng đến chiều sâu của đội hình để xoay vòng các cầu thủ ra sân.

Trong chuyến hành quân đến Wembley, Lữ đoàn đỏ không có được sự phục vụ của ba cầu thủ Dejan Lovren, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain.

Nếu như bộ đôi Dejan và Adam đang tích cực luyện tập để trở lại sau thời gian chấn thương thì tiền vệ người Pháp, Chamberlain sẽ phải ngồi ngoài các trận đấu của Liverpool cho đến hết mùa giải do chấn thương gối dai dẳng.

Tân binh Fabinho là một trong những cái tên sẽ không có mặt trong trận cầu này. Tiền vệ phòng ngự người Brazil đang gặp phải một vài khó khăn trong giai đoạn đầu để hội nhập vào lối chơi của toàn đội.

HLV Klopp đã chia có những chia sẻ về cầu thủ này trong cuộc họp báo trước trận đấu:

“Hoàn toàn không có vấn đề gì về tình hình sức khoẻ cũng như phong độ của Fabinho. Anh ấy là mẫu tiền vệ phòng ngự tràn đầy năng lượng và khát khao chiến đấu. Phải rất khó khăn cho tôi khi quyết định không sử dụng cầu thủ này. Điều này chỉ đơn giản là công việc.

Chúng tôi có những người chơi đã gắn bó và làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian dài. Trong khi đó thì Fabinho vừa đến từ một đội bóng mà có lối chơi hoàn toàn khác biệt với Liverpool. Đó là lý do anh ấy vắng mặt trong trận đấu này”, nhà cầm quân người Đức cho hay.

Nếu bị loại khỏi đội hình xuất phát để chống lại Tottenham, cầu thủ người Brazil sẽ là quân bài chủ chốt mà ông thầy người Đức muốn để giành cho cuộc chơi ở Champions League vào tuần tới.

Trong khung gỗ, Simon Mignolet đang rất sẵn sàng sau khi hồi phục chấn thương tay.Nhưngthủthành người Bỉ vẫn sẽ là phó cho Alisson, người chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu này dù trước đó, người Brazil này đã phạm phải một sai lầm đáng trách trong cuộc chiến chống lại Leicester City.

Ở hàng hậu vệ Liverpool, Joe Gomez sẽ thay thế trung vệ người Croatia, Dejan Lovren để hợp cùng Virgil van Dijk hình thành cặp trung vệ của Liverpool. Hành lang hai bên cánh là nơi trấn giữ của Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson.

Ở hàng tiền vệ, một lần nữa, Jordan Henderson dự kiến ​​sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Naby Keita thay thế anh trong đội hình xuất phát.Georginio Wijnaldum sẽ chơi bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm và bên cánh trái sẽ là Christian Eriksen.

Trên hàng công sẽ không có bất kỳ thay đổi nào. Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang nắm giữ chìa khóa để có thể đánh bại Tottenham trong cuộc đụng độ trên sân khách.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình ra sân của Jurgen Klopp trong chuyến 'đi săn Gà trống' trên sân Wembley