Hàng triệu fan nữ đã 'chết ngất' khi biết tin Barry Manilow (71 tuổi), ca sĩ nhạc pop giàu có và thành công bậc nhất thế giới, đã bí mật kết hôn với nhà quản lý lâu năm của mình là Garry Kief.  

Barry Manilow bất ngờ kết hôn người quản lý

Một Thế Giới | 13/04/2015, 06:10

Hàng triệu fan nữ đã 'chết ngất' khi biết tin Barry Manilow (71 tuổi), ca sĩ nhạc pop giàu có và thành công bậc nhất thế giới, đã bí mật kết hôn với nhà quản lý lâu năm của mình là Garry Kief.  

Đám cưới bí mật của Manilow được tổ chức tại dinh thự Palm Springs của ca sĩ ở California. Sự kiện này đã được giữ kín từ năm ngoái, nhưng hiện đang trở thành đề tài để nhiều tờ báo khai thác.

Người tình và là vị cứu tinh

Nhiều người hâm mộ đã lập tức than vãn trên các trang mạng xã hội. "Mẹ tôi khóc suốt vì Manilow" - một cư dân mạng viết.

Tuy có nhiều người tỏ ra đau buồn trước “tin dữ” trên, từ nhiều thập kỷ qua, đã có không ít kẻ nghi ngờ Mạnilow là người đồng tính. Họ hiểu rằng trước đây Manilow không công khai xu hướng tính dục là vì sợ làm mất lòng fan nữ - những người đã ủng hộ ông trong suốt 40 năm sự nghiệp. Tính đến nay, Manilow đã bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới.

Với những người hoạt động trong ngành kinh doanh giải trí, xu hướng tình dục đồng tính của Manilow là "chuyện mà ai cũng biết" từ những năm 1970, mặc dù ông có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ nổi tiếng.
dong tinh, LGBT, Barry Manilow

Năm 1964, Manilow thậm chí còn kết hôn với người yêu từ thời phổ thông là Susan Deixler. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 18 tháng. Deixler quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân, bởi giữa họ không hề có cuộc sống vợ chồng.

Manilow và Kief (66 tuổi) đã ở bên nhau trong hơn 30 năm qua, kể từ khi Kief cứu Manilow thoát khỏi cảnh khốn khó tài chính hồi đầu những năm 1980. Kief đã chìa tay đề nghị giúp đỡ, sau khi phát hiện nam ca sĩ chỉ còn 11.000 USD trong tài khoản lưu động, còn nhiều triệu đô la khác đang kẹt trong các khoản đầu tư không sinh lãi.

Sau đó, Kief quản lý các mối quan hệ kinh doanh của Manilow thành công đến mức ca sĩ tin tưởng hoàn toàn vào ông.
dong tinh, LGBT, Barry Manilow

Căm ghét rượu

Sinh ngày 17/6/1943 ở Brooklyn, Mỹ, Manilow tên thật là Barry Alan Pincus. Ông mang trong mình cả dòng máu Nga, Do Thái và Ireland. Cha mẹ ly hôn năm Manilow mới lên 2 tuổi, ông lớn lên trong sự nuôi dưỡng của mẹ và cha dượng - cả 2 đều nghiện rượu.

"Tôi đã vượt qua thời kỳ tăm tối đó nhờ âm nhạc. Tôi thực sự hiểu và cảm thông với những đứa trẻ phải lớn lên dưới sự nuôi dạy của những người nghiện rượu và tôi quyết định không bao giờ mắc phải”,  Manilow chia sẻ trong một cuộc chuyện trò gần đây.

Đã có lúc đánh đu với tử thn

Năm 29 tuổi (1972), Manilow trở thành nghệ sĩ đệm đàn piano cho Bette Midler và họ trình diễn cùng nhau ở khu nhà tắm công cộng Continental Bath, New York. Đây là nơi những người đồng tính thường lui tới.

Manilow phối âm 2 album đầu của Midler, tuy nhiên mối quan hệ của 2 người không êm đẹp và năm 1974, Manilow tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Các chuyên gia trong ngành âm nhạc tin rằng giọng ca tenor khỏe khoắn, dễ chịu, lối phối âm tinh tế, cách ứng xử được lòng người đã mang lại thành công cho Manilow, đưa ông trở thành một ngôi sao.

Năm 1975, niềm tin của họ được chứng minh khi album Even Now của Manilow chiếm vị trí quán quân trong trong bảng xếp hạng cả ở Mỹ và Anh. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó cũng là lúc Manilow bắt đầu hút cần sa và thể hiện thói “chảnh” của sao. Ví dụ ông thường yêu cầu đội ngũ cộng sự của mình phải dọn sạch các trường quay truyền hình và quán ăn, trước khi ông đặt chân tới.

Sau khi tung ra một số bản nhạc ăn khách, Manilow bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe. Năm 1982, ông phải nằm bẹp trong một khách sạn ở Paris vì bị viêm phế quản và phải hủy bỏ 9 buổi hòa nhạc ở châu Âu theo lệnh của bác sĩ.

Năm 1986, Manilow phải vội vã vào viện do một khối u trong họng bị vỡ và bị chẩn đoán là ung thư. “Tôi từng tuyên bố với bác sĩ rằng nếu họ cần cắt bỏ cả nửa khoang miệng thì tôi cũng để họ làm” - Manilow kể. Sau đó, bác sĩ đã cắt bỏ khối u và phẩn lớn xương xung quanh. “Họ nói tôi sắp chết” - Manilow chia sẻ và cho biết ông đã liên tục phải điều trị hậu phẫu thuật. Thật may mắn là sức khỏe của ông dần ổn định trở lại và giọng ca cũng không hề bị ảnh hưởng.

dong tinh, LGBT, Barry Manilow

Sống thật với bản thân

Vài năm trở lại đây, Manilow đã được giới phê bình đánh giá lại và nhận thêm sự quan tâm mới từ công chúng. Như ca khúc Can’t Smile Without You của ông đã lại gây chú ý, sau khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách Hellboy II: The Golden Army (2008).

Nhưng về cơ bản, Manilow vẫn có một đội ngũ người hâm mộ đông đảo và trung thành. 3 màn diễn Ultimate Manilow: The Hits And Then Some của ông tại sân vận động 02 ở London hồi năm 2008 đã không còn một chỗ trống.

Dù đã bước vào tuổi 71, Manilow vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu quý. Họ coi ông là hiện thân của phong cách những năm 1970. Hàng triệu người hâm mộ, đặc biệt là phụ nữ, cảm thấy người đàn ông bí ẩn về xu hướng tính dục này tượng trưng cho một điều gì đó mà họ không thể đạt được trong cuộc sống.

Tuy nhiên giờ đây có thể fan sẽ thay đổi quan điểm. Họ hoặc sẽ căm ghét, hoặc sẽ yêu mến Manilow hơn, bởi cuối cùng ông đã có can đảm thừa nhận con người thực của mình và đàng hoàng kết hôn với người đàn ông mà ông yêu dấu.

Việt Lâm (Theo Daily Mail/ TTVH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barry Manilow bất ngờ kết hôn người quản lý