Bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới, việc quay phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên vẫn đã được tiến hành tại Úc trong những ngày qua.

Bất chấp COVID-19, Lương Triều Vỹ vẫn quay phim siêu anh hùng ở Úc

Tiểu Vũ | 06/03/2020, 17:39

Bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới, việc quay phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên vẫn đã được tiến hành tại Úc trong những ngày qua.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (tạm dịch: Shang-Chi và huyền thoại mười chiếc nhẫn) là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics được Marvel Studios sản xuất, Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, dự định đây sẽ là bộ phim thứ hai mươi lăm trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Destin Daniel Cretton làm đạo diễn, David Callaham viết kịch bản, và có sự tham gia của các diễn viên Simu Liu, Lương Triều Vỹ và Awkwafina, dự kiến ra mắt khán giả vao tháng 2.2021.

Lương Triều Vỹ người đóng vai phản diện chính của bộ phim cũng được cho là đang quay phim ở Sydney, Úc

Bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới và hơn 30 trường hợp nhiễm coronavirus ở Úc được ghi nhận nhưng việc quay phim vẫn đã được tiến hành tại quốc gia này trong những ngày qua.

Trong khi Marvel có chính sách nghiêm ngặt về việc tránh bất kỳ rò rỉ nào trước khi phim của họ được phát hành, Simu đã chọc ghẹo người hâm mộ bằng cách đăng một bức ảnh hậu trường lên phương tiện truyền thông xã hội của mình. Simu che mặt bằng điện thoại di động của mình để tránh lộ trang điểm và nói đùa một cách mỉa mai rằng, công việc của anh ta còn tệ hơn.

Nam diễn viênSimu Liu đăng bức ảnh lên mạng xã hội tiết lộ đang quay phim ở Úc

Lương Triều Vỹ, người đóng vai phản diện chính của bộ phim cũng được cho là đang quay phim ở Sydney, Úc nhưng chưa được giới truyền thông chụp ảnh.Shang-Chi and the Legend of the Ten Ringssẽ là bộ phim Hollywood đầu tiên của nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếngnày.

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962 tại Hồng Kông là một trong những diễn viên châu Á nổi tiếng nhất tại phương Tây, từng hợp tác với nhiều nhà làm phim tên tuổi như Lý An, Hầu Hiếu Hiền, Trương Nghệ Mưu, Ngô Vũ Sâm và Vương Gia Vệ. Anh được đông đảo khán giả và nhà phê bình ca ngợi vì lối diễn xuất tinh tế và khả năng lột tả xuất sắc nhiều dạng vai khác nhau, đặc biệt ở dòng phim nghệ thuật, vượt lên trên những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông nhưLưu Đức Hoa,Thành Long,Châu Nhuận Phátvà ngang hàng với huyền thoạiTrương Quốc Vinh.

Lương Triều Vỹ và bà xã Lưu Gia Linh

Trong suốt sự nghiệp của mình, Triều Vỹ sở hữu nhiều tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển của điện ảnh thế giới, được đề cử và vinh danh tại các giải thưởng quốc tế lớn nhưLiên hoan phim Venice (phimBi tình thành thị,Xích lô,Sắc, Giới),Liên hoan phim Cannes(phimTâm trạng khi yêu,Xuân quang xạ tiết, 2046),giải Oscar,Giải Quả cầu vàng(phim Anh hùng, Nhất đại tông sư). Các phim nổi tiếng của anh nhưTâm trạng khi yêu,Xuân quang xạ tiết, Bi tình thành thị,Trùng Khánh Sâm Lâm,Vô gian đạoluôn nằm trong top những phim điện ảnh hay nhất mọi thời đại.

Xem trailerShang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp COVID-19, Lương Triều Vỹ vẫn quay phim siêu anh hùng ở Úc