Ca khúc chủ đề chống COVID-19 của các nghệ sĩ Việt Nam đã được xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế và bây giờ lan tỏa đến các bệnh viện tại Việt Nam tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng.

Clip ‘Ghen cô Vy’ phiên bản bác sĩ gây sốt cộng đồng

Tiểu Vũ | 06/03/2020, 15:02

Ca khúc chủ đề chống COVID-19 của các nghệ sĩ Việt Nam đã được xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế và bây giờ lan tỏa đến các bệnh viện tại Việt Nam tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng.

Sau khi MV Ghen cô Vy của Min và Erik và Vũ điệu rửa tay của vũ công Quang Đăng lan tỏa trên truyền thông quốc tế và trên mạng xã hội thì ca khúc này cũng bắt đầu “xâm nhập” vào hệ thống bệnh viện Việt Nam bằng những phiên bản mới lạ.

Mới đây trên trang Fanpage của Bệnh Viện Nhi Đồng 2 đã cho đăng tải clip vũ điệu Ghen cô Vy siêu dễ thương do bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng và điều dưỡng Nguyễn Thanh Liêm (khoa tim mạch Bệnh viện Nhi đồng 2) thể hiện. Dù không phải là những vũ côngchuyên nghiệp nhưng các bác sĩ đã có màn biểu diễn rất điệu nghệ khiến cho cộng đồng rất thích thú.

Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng và điều dưỡng Nguyễn Thanh Liêm-Ảnh chụp màn hình

Tiếp đó trên kênh Youtube của Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) cũng xuất hiện phiên bản mới của Ghen cô Vy không kém phần duyên dáng độc đáo so với các phiên bản khác.

Clip do nữ hộ sinh Phạm Thu Hằng biên đạo có sự xuất hiện các nhân vật gồm bác sĩ, bà bầu và nữ hộ sinh. MV do đội văn nghệ của bệnh viện biểu diễn với các điệu nhảy siêu dễ thương, hài hước nhưng chuyển tải đầy đủ thông điệp nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa bệnh dịch để bảo vệ cho mình, cho những người thương yêu và cộng đồng.

Hình ảnh trong clip Ghen cô Vycủa Bệnh viện Từ Dũ- Ảnh chụp màn hình

Ghen cô Vy là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min và ca sĩ Erik cùng biên đạo Quang Đăng. Qua dự án, nhóm thực hiện muốn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng để chung tay chống dịch COVID-19. Sau khi MV xuất hiện trên mạng xã hội, cáckênh truyền hình Mỹ,Hàn Quốc, tạp chí âm nhạc Billboard và Quỹ Nhi đồng thế giới (UNICEF) cho phát sóng ca khúc này trên kênh của họcùng nhiều lời khen ngợi.

Hiện tại, vũ đạo rửa tay chống dịch trên nền bài hát Ghen cô Vy đang trở thành xu hướng, lan rộng khắp mọi nơi. Rất nhiều vũ đoàn, studio dạy nhảy và các bạn học sinh, sinh viên, ý bác sĩ, các bệnhđều nhiệt tình tham gia hưởng ứng với hagtag#ghencovychallenge, và#vudieuruataytrở thành cơn sốt trong cộng đồng.

Xem clip Ghen Cô Vy của Bệnh viện Từ Dũ

Xem clip Ghen Cô Vy của Bệnh viện Nhi đồng 2

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip ‘Ghen cô Vy’ phiên bản bác sĩ gây sốt cộng đồng