Thừa lúc sơ hở, nạn nhân gọi điện cho người quen nhờ báo công an. Hàng chục công an sau đó ập vào bắt giữ Tú và 3 đồng phạm.

Bắt cóc con trai, ép mẹ trả nợ vay nặng lãi

Văn Em | 07/07/2018, 17:03

Thừa lúc sơ hở, nạn nhân gọi điện cho người quen nhờ báo công an. Hàng chục công an sau đó ập vào bắt giữ Tú và 3 đồng phạm.

Ngày 7.7, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc cho biết, đã bắt tạm giam Lưu Anh Tú (quê Nam Định), cùng 3 đồng phạm hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. Riêng Nguyễn Thị Thuỳ Linh (quê Hải Dương), hiện đã bỏ trốn và công an đang truy tìm.

Nhóm này khai nhận vào Phú Quốc làm thuê cho Linh, trông coi tiệm game bắn cá, kiêm luôn nghề cho vay nặng lãi. Việc bắt giữ người là do Linh chỉ đạo.

Theo điều tra ban đầu, nhóm của Tú cho 1 người phụ nữ tại địa phương vay 10 triệu đồng nhưng không thu hồi lại được. Để lấy lại tiền, Tú và các đồng phạm lên kế hoạch bắt giữ con trai của con nợ về giam giữ ở tiệm game bắn cá ở xã Dương Tơ, cùng Thuỳ Linh hành hung, buộc anh này phải liên lạc với mẹ mang tiền đến trả.

Thừa lúc sơ hở, nạn nhân gọi điện cho người quen nhờ báo công an. Hàng chục công an sau đó ập vào bắt giữ Tú và 3 đồng phạm, giải cứu nạn nhân trong tình trạng bị thương, thu giữ nhiều dao, kiếm, tuýp sắt...

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt cóc con trai, ép mẹ trả nợ vay nặng lãi