Nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn tốt cho rằng, giai đoạn này là thời cơ vàng để củng cố danh mục đầu tư, “săn lùng” bảng hàng đẹp nhằm đón đầu các cơ hội trong tương lai.

Bất động sản hồi nhịp, thời cơ vàng để nhà đầu tư săn bảng hàng đẹp

H.V | 27/12/2022, 10:08

Nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn tốt cho rằng, giai đoạn này là thời cơ vàng để củng cố danh mục đầu tư, “săn lùng” bảng hàng đẹp nhằm đón đầu các cơ hội trong tương lai.

Giới chuyên môn nhận định lạc quan về thị trường

Báo cáo Triển vọng đầu tư toàn cầu 2023 của Colliers mới đây cho biết, giới đầu tư kỳ vọng thị trường BĐS toàn cầu sẽ ổn định vào giữa năm 2023. Đặc biệt, Việt Nam sẽ là điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh.

“Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nới room tín dụng thêm 1,5-2% hồi đầu tháng 12 đã giúp cải thiện tâm lý thị trường. Chúng tôi nhận được ngày càng nhiều yêu cầu từ các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… cũng nhắm đến nhiều phân khúc bất động sản tại Việt Nam”, ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam, chia sẻ.

Theo chuyên gia, hiện vẫn có một số cơ hội đầu tư dài hạn khá hấp dẫn. Chẳng hạn, nếu đủ khả năng, nhà đầu tư nên mua tài sản có thời hạn sử dụng lâu dài để cho thuê lại với khách thuê chất lượng cao. Ngoài ra, 3 phân khúc được Colliers nhấn mạnh trong năm 2023 là văn phòng (68%), công nghiệp và hậu cần (65%) và nhà ở đa gia đình/nhà xây sẵn cho thuê (42%).

anh-1.jpg
Giới chuyên gia cho rằng các sản phẩm căn hộ hay biệt thự/liền kề với vị trí và chất lượng tốt vẫn sẽ nhận được nhiều quan tâm bất chấp biến động thị trường

Quan điểm trên phù hợp với góc nhìn của khá nhiều nhà đầu tư tại TP.HCM. Anh Đào Việt Trí, một khách tham quan dự án Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) chia sẻ: “Nhu cầu nhà ở chất lượng cao cho người dân TP.HCM chưa bao giờ dừng lại. Các vị trí đẹp thì ngày càng khan hiếm. Vì vậy, sản phẩm có vị trí và tiện ích phù hợp với nhu cầu của giới nhà giàu thì chắc chắn giá vẫn tăng theo thời gian”.

Đón đầu loạt công trình giao thông sắp cán đích

Theo lý giải của nhà đầu tư Đào Việt Trí, mục tiêu của anh thời gian qua là khu Đông Sài Gòn nói chung và Đại đô thị Vinhomes Grand Park nói riêng bởi đây là trung tâm phát triển mới, hưởng nhiều lợi thế từ quy hoạch giao thông.

anh-2.jpg
Khu Đông Sài Gòn nói chung và Đại đô thị Vinhomes Grand Park nói riêng được hưởng nhiều lợi thế từ quy hoạch giao thông

Vừa qua, TP.HCM một lần nữa nhấn mạnh yêu cầu tập trung thúc 28 dự án giao thông trọng điểm đến năm 2025, trong đó có tuyến metro số 1; đường Vành đai 2, 3, 4; và 4 tuyến đường trong khu đô thị mới Thủ Thiêm… Đây đều là các tuyến giao thông huyết mạch giúp đẩy mạnh tính kết nối cho Đại đô thị Vinhomes Grand Park với các khu vực quan trọng của thành phố.

Trước mắt theo kế hoạch trong năm 2023, Thành phố sẽ khánh thành tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Đồng thời, 4 tuyến đường trong khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng sẽ được hoàn thiện trong năm 2023.

Về dự án đường Vành đai 2, TP.HCM đã giao nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư, hiện đã cơ bản hoàn thiện hồ sơ để báo cáo. Thành phố phấn đấu sẽ khép kín đường Vành đai 2 cùng thời điểm với đường Vành đai 3 vào cuối năm 2025.

Song song với đó, Thành phố sẽ phối hợp với các địa phương triển khai cao tốc TP.HCM - Long Thành và các công trình kết nối các tỉnh; nghiên cứu hồ sơ xây dựng các cầu: Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4…

“Khi các tuyến giao thông này lần lượt về đích, giá trị của bất động sản khu vực Vinhomes Grand Park sẽ tăng cao. Đặc biệt là các dự án có thời điểm bàn giao khoảng năm 2024 như The Beverly sẽ là điểm đón hoàn hảo của cuộc tăng giá này”, anh Đào Trí Việt nhận định.

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, The Beverly là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM hiện nay đem đến những trải nghiệm sống đồng bộ, hữu dụng đi cùng mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Vị trí trực diện công viên Ánh sáng 36ha, kế bên là TTTM Vincom Mega Mall và 2 sông lớn (sông Đồng Nai và sông Tắc) mang đến cho các cư dân The Beverly tầm nhìn triệu đô phóng khoáng. Đây là đặc quyền “hiếm có khó tìm” giữa thành phố có mật độ đô thị hóa bậc nhất như TP.HCM.

anh-3.jpg
Tiện ích phong cách Mỹ tại nội khu The Beverly, Đại đô thị Vinhomes Grand Park

The Beverly cũng là phân khu được ưu ái hàng đầu tại đại đô thị Vinhomes Grand Park khi sở hữu hơn 160 tiện ích nội khu và liền kề, cùng với hơn 40 tiện ích nội tòa riêng tư. Lối sống hưởng thụ đỉnh cao theo phong cách của các ngôi sao hàng đầu nước Mỹ được tái hiện bên hồ bơi nước mặn ngoài trời rộng 650m2, hệ thống gym dưới nước, quảng trường danh vọng The Beverly Hills, vườn Yoga, rạp chiếu phim ngoài trời…

Các lợi thế này giúp The Beverly không chỉ hoàn hảo cho nhu cầu ở thực, mà còn có tiềm năng cho thuê hấp dẫn với nhóm khách chất lượng cao, hứa hẹn tạo ra dòng tiền bền vững cho gia chủ.

Bên cạnh các đặc quyền sống đáng mơ ước, từ 17.11, những chủ nhân tương lai tại dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) còn được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, bao gồm: voucher mua xe ô tô điện VinFast trị giá đến 200 triệu đồng, hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất sau bàn giao.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ sẽ được giãn tiến độ thanh toán lên tới 2 tháng/đợt, mỗi đợt chỉ từ 5% giá trị căn hộ.

* Chính sách sẽ được áp dụng từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất động sản hồi nhịp, thời cơ vàng để nhà đầu tư săn bảng hàng đẹp