Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, quê ở Đồng Tháp) - nghi phạm ra tay sát hại 3 người trong gia đình vợ vào rạng sáng 13.8 tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Bắt được nghi phạm gây vụ thảm sát ở Tiền Giang

Văn Vĩnh | 14/08/2018, 13:11

Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, quê ở Đồng Tháp) - nghi phạm ra tay sát hại 3 người trong gia đình vợ vào rạng sáng 13.8 tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Khoa bị bắt khi đang di chuyển trên địa bàn xã Thạnh Lộc (H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) cách nơi gây án hơn 30 km. Trước đó hàng chục trinh sát tinh nhuệ của Công an tỉnh Tiền Giang và Công an H.Châu Thành đã có mặt tại nhiều địa phương nghi vấn Khoa sẽ đến lẩn trốn, truy tìm tung tích của nghi phạm giết người. Nhiều khả năng Khoa đang tìm đường để trốn sang Campuchia. Sau khi được đưa về cơ quan công an, bước đầu gã này khai do chị Ngân đòi ly hôn nên gã tức tối ra tay giết cả nhà chị Ngân. Đầutiên Khoa dùng dây dù đã chuẩn bị sẳn siết cổ giết chết cháu Phan Ngọc Anh, sau đó siết cổ giết vợ và mẹ vợ cũng bằng dây dù. Riêng em vợ là chị Ánh thì Khoa tha chết và lấy xe gắn máy, tài sản của vợ bỏ trốn.

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa tại cơ quan công an.
Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 6 giờ ngày 13.8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi nuôi bệnh mẹ ruột ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã chết.

Tại hiện trường, vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Cả 3 nạn nhân đều tử vong nghi do bị siết cổ.

Riêng Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, con ruột ông Trung) may mắn còn sống nhưng bị trói cả 2 tay và chân ở trong phòng. Ngay sáng 13.8, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt nghi phạm gây ra vụ thảm sát.

Gia đình tổ chức tang lễ cho các nạn nhân - Ảnh: nguồn từ Facebook

Sau khi bắt được Khoa, Công an tỉnh Tiền Giang đang tập trung lấy lời khai, sau khi đã khởi tố vụ án. Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nghi phạm Khoa là chồng sau của chị Ngân và là anh rể của Ánh, sống chung nhà cha mẹ vợ gần 2 năm nay. Thời gian gần đây, chị Ngân đòi ly hôn, gia đình yêu cầu Khoa tìm chỗ ở mới…

Thanh Vinh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được nghi phạm gây vụ thảm sát ở Tiền Giang