Nghi phạm từng dọa giết cả gia đình hàng xóm vì dám phàn nàn việc hắn nuôi heo bốc mùi hôi thối!

Vụ thảm sát ở Tiền Giang khiến 3 người chết: Nghi phạm từng dọa giết cả hàng xóm

Văn Vĩnh | 14/08/2018, 10:00

Nghi phạm từng dọa giết cả gia đình hàng xóm vì dám phàn nàn việc hắn nuôi heo bốc mùi hôi thối!

          

Vụ thảm sát ở ấp 4, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, khiến 3 người chết, bước đầu đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, quê xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Như Một Thế Giới đã thông tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 13.8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi nuôi bệnh mẹ ruột ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã chết.

Tại hiện trường, vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Cả 3 nạn nhân đều tử vong nghi do bị siết cổ.

Riêng Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, con ruột ông Trung) may mắn còn sống nhưng bị trói cả 2 tay và chân ở trong phòng. Ngay sáng 13.8, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt nghi phạm gây ra vụ thảm sát.

Nghi phạm Khoa là chồng của chị Ngân và là anh rể của Ánh, sống chung nhà cha mẹ vợ gần 2 năm nay. Ánh bàng hoàng kể: “Đêm đó ở nhà chỉ có mẹ, em, vợ chồng chị Ngân và con trai riêng của chị Ngân là cháu Anh. Khoảng 3 giờ sáng 13.8, em đang ngủ thì nghe nhiều tiếng động lạ ở phòng ngủ của mẹ và chị nên chạy sang xem sao, vừa đến phòng mẹ em thì bị anh rể xông vào bóp cổ đè xuống nền nhà nên bất tỉnh”.

Lúc tỉnh lại, Ánh phát hiện đang bị trói tay chân nằm trong phòng, và nhìn thấy Khoa đang lục lọi lấy đồ đạc. Khi Khoa phát hiện Ánh tỉnh lại, gã bước đến nói: “Mày không chết nên tao tha cho”, sau đó dùng dây trói tay chân của Ánh lại. Đến khi nghe gã anh rể nổ máy xe gắn máy chạy đi đã xa, Ánh mới gắng hết sức bò ra đạp tung cửa nhà, rồi bò ra sân kêu cứu.

Công an vẫn đang nỗ lực truy tìm nghi phạm- Ảnh: Thanh Vinh

Trước đây chị Ngân làm công nhân, đã có chồng và sinh được bé trai là cháu Anh. Sau đó chị quen biết với Khoa, lúc này đang là công nhân kỹ thuật của 1 công ty gần đó. Chuyện ngoại tình này bị chồng chị Ngân phát hiện, nên năm 2015 chồng Ngân nộp đơn ra tòa xin ly hôn.

Sau đó, chị Ngân nghỉ làm công nhân, ra ngoài đi bán hàng ở các chợ xã. Còn Khoa cũng nghỉ làm công nhân mà ra ngoài hành nghề thú y dạo, chuyên đi chích thuốc trị bệnh heo cho các hộ chăn nuôi trong vùng. Năm 2017, gia đình Khoa ở Đồng Tháp đã đến tận nhà hỏi cưới chị Ngân cho Khoa.

Gần đây, Khoa chuyển sang nghề tiếp thị thuốc lá. Theo nhận định bước đầu của cơ quan điều tra, nhiều khả năng nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn gia đình, chủ yếu là do chị Ngân đòi ly hôn với Khoa.

Khoa còn từng dọa giết cả nhà hàng xóm. “Bà H. phản ánh việc nó (Khoa) nuôi heo gây ô nhiễm nhưng nó nói: Đất nhà nó thì nó có quyền nuôi . Sau đó còn xách dao sang dọa bà H. nên cả ấp ở đây ai cũng ngán ngẩm với nó “, 1 người dân ấp 4 chia sẻ. Theo người dân, Khoa có tính cách cộc cằn nên nên dân trong ấp không ai dám tiếp chuyện.

Theo lời của Ánh, trước khi rời nhà đi sau khi giết 3 người, nghi phạm Khoa cho biết mình sẽ tự sát. Hiện công an vẫn đang nỗ lực truy tìm Khoa.

Thanh Vinh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thảm sát ở Tiền Giang khiến 3 người chết: Nghi phạm từng dọa giết cả hàng xóm